Sherri 13

12.1K 40 0
                                    

"Goodmorning!" masaya kong bati kay Gideon mula sa sala habang nanonood ako ng cooking show at naghihintay na maluto ang apple pie na nasa oven. Bumaba na siya after an hour na umalis si daddy para mag-golf kasama ang business partner niya. Sana nga lang wala silang mga babae na kasama at lumalandi sa kanya. I trust him, I do, pero hindi sa mga babaeng nagkakagusto sa kanya. Isa ka sa mga babaeng yon di ba? May asawa na nga siya pero nilandi mo pa rin! Sabi ng bwisit kong utak na gusto kong hampasin ng malakas... 

Ngumiti ako kay Gideon at pupungas-pungas pa siyang humarap sakin at nag-inat pa kaya kitang-kita ang pag-bulge ng kanyang mga muscles. Yummy! Natigilan ito nang makita siya at gaya ng dati, humagod ang tingin niya sa buong katawan ko na kakaligo lang, suot ang isang mini skirt at manipis na sphagetti strap na top. Nakasuot naman siya ng jogging pants at sando. Umiwas siya ng tingin at ginulo ang buhok niya habang naririnig ko siyang nagmumura. "Gusto mo ng coffee? Nagluto ako ng breakfast although late ka ng nagising. Siguro napagod ka talaga kahapon."

"Ah...oo! Napasarap ang tulog ko. Si dad? Nasa office?" tanong niya na nakatalikod sakin.

"Lumabas siya, nag-golf kasama ang business partner niya." lumapit ako sa kanya at hindi napigilang pisilin ang kanyang tagiliran. Para naman itong nakuryente, tumalon pa at humarap na siya sakin. Natawa ako sa reaction niya at matalim akong tinignan.

"Stop that! Pwedeng huwag kang masyadong lumapit?"

"Ano bang nangyayari sayo? Kahapon ka pa ah! Why are you so jumpy pag hinahawakan kita?"

"Just don't get close and touch me." imbes na gawin ang gusto niya, mas lalo ko pa siyang nilapitan at sinundot ang kanyang tiyan. Napaigtad ulit ito pero bago pa siya makalayo, niyakap ko siya at idinikit ang aking dibdib sa kanya. Para naman itong naging estatwa at hindi gumagalaw. Tinap ko siya sa likod ng ilang beses at unti-unting humiwalay sa kanya.

"See? Wala namang nangyari sayo diba?" bumalik ako sa couch at tinuloy ang panonood.

"Aish! Now I have a massive boner." mahina niyang sabi pero narinig ko naman. Lihim akong napangiti. "Maliligo lang ako!"

"Okay!" sagot ko naman. Pumanhik ulit siya sa taas at tumawa ulit ako... Luto na ang apple pie nang bumaba siya freshly showered at naamoy niya yon.

"Apple pie?" tuwa nitong sabi at lumapit sa kitchen counter. "Anong? Bakit? May okasyon ba?" naguguluhan niyang tanong na ang mga mata ay nakatutok sa pie.

"Wala, try ko lang na ginawa. Mukha kasing masarap nang makita ko sa cooking channel. Gusto mong tikman? Favourite mo diba?" tumango lang siya. Kumuha ako ng platito, tinidor tsaka kutsilyo para hiwain ang pie pagkatapos ay inihain ko sa kanya. Excited niya naman itong kinain at sexy pang umungol nang matikman niya yon. "Okay ba? Hindi ba masyadong matamis?"

"It's really good Sherri. This is what a homemade pie tastes like. Thanks!" nakangiti niyang sabi na first time kong nakita.

"Kung alam ko lang na yan ang magpapasaya sayo, matagal na kong nag-bake niyan. Ang cute mo pala pag nakangiti. You need to do it often."

"Hmmm... Is this how you seduce men?" natigilan ako saglit medyo tinamaan ako pero hindi ko na lang pinansin.

"I never seduce men, Gideon." seryoso kong sabi.

"Right... Hindi na kailangan diba? Kusa silang lumalapit sayo."

"Nagsalita daw ang hindi kusang nilalapitan ng mga babae. Ikaw nga eh, ang galing mong lumandi. Nakailang girlfriend ka na ha?"

"FYI, I never had a relationship with any girl. I just hang out with

them."

"How many have you slept with?" tumingin siya sakin at ngumisi.

"Bakit mo tinatanong?"

"Curious lang ako noh. Huwag mo na lang sagutin, very personal naman kasi yon."

"You may have heard rumours. Pero hindi ako nakikipag-sex sa maraming babae lalung-lalo na sa school. They are made up, exaggerated lang sila."

"Importante ba talagang maging popular sa school? I mean mataas naman ang  grades mo, magaling ka sa basketball, captain ka pa. Kailangan pa bang makisama ka sa mga mayayabang na yon?" bumuntong-hininga siya.

"I do regret it, because feeling ko mas lalong nawalan ako ng chance sa babaeng gusto ko." natigilan ako saglit sa narinig. Totoo? May gusto siya? Sino naman kaya ang masuwerteng girl na yon? Kakabwisit ha! Baka hindi ko na ituloy ang seductive plan ko sa kanya!

"Wow... May gusto ka? Sino? Kilala ko ba?"

"Wala na yon, may gusto naman siyang iba eh." malungkot niyang sabi at mabilis niyang inubos ang pie at kumuha siya ng tubig sa ref. Naawa naman ako sa kanya. Kaya ba siya laging masungit?

"Hindi mo pa sinasagot ang tanong ko kagabi? Bakit ka ba talaga galit sakin? Dahil ba sa babaeng gusto mo?" bagsak niyang inilagay ang baso sa sink at agad siyang lumapit sakin na halos magdikit na ang aming mukha. Napakurap naman ako dahil hindi ko inaasahan yon.

"Gusto mong malaman?" tumango lang ako. Bigla niyang kinabig ang ulo ko at marahas akong hinalikan sa labi. Nung una gulat ako, pero nang tumagal, tumugon na rin ako. Akma siyang hihiwalay pero hinawakan ko ang kanyang mukha at nilaliman pa ang halikan namin. Kinagat ko ng konti ang ibaba niyang labi sanhi ng pagbuka ng kanyang bibig kaya naipasok ko ang aking dila na kanyang sinipsip. Naglakbay ang mga kamay ko sa matigas niyang dibdib at ganon din siya. Pinisil niya ang aking mga suso at bahagyang natigilan dahil napansin na niya na wala akong suot na bra. "Oh shit Sherri, itigil natin toh..." humahangos niyang sabi nang maghiwalay ang mga labi namin.

"Ayoko... Kailangan kita Gideon..." malambing kong sabi. Kinuha ko ang kanyang kamay at dinala sa gitna ko. Humagod ang kanyang daliri sa aking basang hiwa at nagulat siya.

"Wala kang panty?" di-makapaniwala nitong sabi.

"Basang-basa na ko para sayo Gideon... Ayaw mo ba?"

"Fuck!" mura niya. Binuhat niya ko at inupo sa kitchen counter at tinaas niya ang aking palda at ngayon ay kitang-kita na niya ang aking shave pussy na nangingislap sa nilalabas kong dagta na para sa kanya. Binuka niya ang aking hita, lumuhod siya at tinitigan ang namumula kong p*ke. "This is so very wrong..." sambit niya pero sinamyo niya ang aking pussy at dinilaan niya ang aking hiwa. "What a pretty pink p*ssy..." binuka niya ang mga labi non at dinilaan niya ang aking butas at clit.

"Ah Gideon... sige, kainin mo koooohhh ahhhh....hnnnn" masarap kong ungol at pinagpatuloy niya ang pagkain sakin.

"Ang sarap ng p*ke mo Sherri! Mmmm...uhmmmm....mmmm... Matagal ko ng gustong tikman toh! Ummmmm! Ang daming nagpapantasya sayong mga lalake sa school and now I'm eating your wet, pink p*ssy! Ummmmmm!" inilabas pasok niya ang kanyang dila sa aking lagusan at inikot pa yon sa p*ssy walls ko kaya napapaangat ang balakang ko sa sobrang sarap. Sunod niya kong mabilis na fininger habang sinisipsip niya ang aking kuntil.

Tsup...tsup...tsup...tsup...tsup... Hindi ko na napigilan ang sarili ko at nilabasan na ko. Sumirit ang aking katas at sinalo niya lahat yon gamit ang kanyang bibig. Slurp...slurp...slurp...slurp...slurp... "Ang sarap!" sambit niya ng sinipsip niya lahat ng katas ko. Binigyan niya pa ng isang halik ang aking p*ke at tumayo na siya. Akala ko kakantutin niya na ko, pero hinalikan niya lang ako sa labi at lumayo sakin. Parang na-realize niya ang kanyang ginawa at huminga siya ng malalim.

"I'm sorry... Hindi ko dapat toh ginawa." napasabunot siya sa kanyang ulo na animo'y naguguluhan, nahihirapan. "Your driving me crazy! Hindi ako galit sayo, galit ako sa sarili ko dahil gustong-gusto kita! But I can't have you dahil alam kong si Papa ang gusto mo!" huminga siya ng malalim. "Sorry Sherri... Kalimutan nalang natin na nangyari toh." pagkasabi non, umalis siya ng bahay at narinig ko ang pagsara ng gate. Tulala lang naman akong nakaupo at expose ang aking half-naked na katawan. Bumaba ako sa counter at inayos ang sarili ko habang iniisip ang mga sinabi niya.

"Oh my gosh... Sinabi ba niyang gusto niya ko?" di makapaniwala kong sabi.

A Summer With Sherri Season 2 (Silva-Valdez Series)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon