Thực ra hôn bái giữa hai người lạ mặt thì cũng không có gì to tát. Hai người xô ghế đứng dậy, đối nhau. Nam thứ chính chìa tay ra chào anh, tự giới thiệu mình "Hàn Kỷ", "Tiêu Chiến".Lộ tỷ kêu một tiếng thì họ cùng nhau vái một cái "Nhất bái Thiên Địa" "Nhị bái Cao đường" Phu Thê giao bái". Đều theo hiệu lệnh mà làm. Mọi người đều xùy xùy cho là trò này quá nhạt, duy Vương Nhất Bác ngồi một bên mặt đen xì không biểu tình.
Tiêu Chiến bái phu thê xong định trở về chỗ ngồi liền bị ngăn lại. Còn một lễ nữa.
Đúng a, còn phải uống rượu giao bôi nữa. Mấy vị thanh niên hùa vào. Vương Nhất Bác thế mà lại phản ứng "Tôi có yêu cầu uống rượu giao bôi đâu?".
"Anh vừa bảo hôn bái còn gì?".
"Đúng đúng, uống rượu giao bôi đi" Quần chúng ăn dưa hò hét.
Hàn Kỷ cười rộng lượng, vẫy vẫy Tiêu Chiến lại. "Thôi chúng ta làm cho xong". Tiêu Chiến có chút ngại ngần, nhất thời không biết phải làm sao. Lúc sau không từ chối được anh đành phải bước lại gần. Hai người đứng sát vào nhau, gần đến nỗi thậm chí Tiêu Chiến cảm giác được mùi trầm hương nhàn nhạt của Hàn Kỷ. Tay cầm ly rượu vòng qua nhau, trong tiếng hú hét kích động của quần chúng. Để Tiêu Chiến uống cho dễ Hàn Kỷ nghiêng đầu về phía anh, tay vịn hờ vòng qua lưng anh. Khoảng cách quá gần làm Tiêu Chiến đỏ mặt, anh cố uống thật nhanh ly rượu của mình rồi buông lỏng tay trở về.
Hàn Kỷ nghiêng đầu mỉm cười lịch sự với Tiêu Chiến khi kết thúc thử thách. Một bộ dáng từ đầu đến cuối đều chừng mực và lịch thiệp.
Nhưng đó là Tiêu Chiến nghĩ thế, chứ người ngồi bên cạnh đã đỏ mắt vì ghen rồi.
Thời điểm này so giữa hai người có vẻ Vương Nhất Bác xác định tình cảm nhanh hơn Tiêu Chiến, hắn từ khi nhận ra cảm giác muốn chiếm hữu, lại muốn che chở anh thì liền cho rằng mình đã yêu rồi. Những người thuộc cung Sư Tử như hắn, một khi chấp nhận chia sẻ lãnh thổ với một ai thì chắc chắn người đó đặc biệt quan trọng. Nhưng ngược lại Tiêu Chiến thuộc cung Thiên Bình, anh sống cô độc từ nhỏ luôn thiếu cảm giác an toàn, nên thường so đo nâng lên đặt xuống rất lâu.
---
Tuần này Vương Nhất Bác có một cảnh hôn. Hắn như bình thường cũng không nghĩ gì nên vẫn để anh cùng lên phim trường, không ngờ lại làm Tiêu Chiến bị đả kích.
Đạo diễn như mọi lần sẽ để hai diễn viên ở riêng tư trong phòng cùng nhau để lấy cảm xúc. Tiêu Chiến ban đầu cũng không để ý, anh ngồi lật xem một quyển sách châm cứu, nửa ngày thấy lạ vì Vương Nhất Bác cùng nữ diễn viên kia ở một chỗ mãi mà không thấy máy quay hay đạo diễn vào cùng, quay sang hỏi Tuyên Lộ.
"Hả...?" Anh trợn mắt "có phải sẽ trao đổi tin tức tố gì đó, thân mật gì đó phải không?". Anh hỏi mà không phát hiện mình có bao nhiêu tức giận. Vương Nhất Bác đánh dấu anh rồi, theo lý hắn chỉ được thả tin tức tố với một mình anh thôi, làm sao lại có thể cùng người khác dây dưa được?
Tuyên Lộ có chút khổ sở, chuyện lấy cảm xúc này chị có thử qua lần nào đâu mà biết? Chị lại còn là một Beta chân chính nữa nên chỉ biết ậm ừ cho qua chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] KHÔNG CẨN THẬN KẾT HÔN VỚI CẬU RỒI (hoàn)
FanficABO. Tiêu Chiến là y tá. Omega Vương Nhất Bác là minh tinh. Alpha Toàn bộ các nhân vật đều không có thật. Xin vui lòng đừng áp đặt lên người thật. Tui muốn viết một truyện cẩu huyết ngược luyến tàn tâm nhưng tự dưng lại thành truyện hài hay sao rồi...