Chapter 12

10K 276 4
                                    

Yuki pov




Head Quarter....



Nandito kame ngayun sa HQ mag uumpisa na kase yung Gang fight at nandito kame sa taas, kame kase ang judged para sa laban, katabi ko sa kanan ko si mom katabi naman ni mom si dad sa kaliwa ko naman si ate kizzy may mga maskara din sila ate para hindi sila makilala.




ang gang fight arena na to ay kasing laki ng moa arena, marami kase mga gangster sa mundo eh habang nagmamanman ako sa paligid biglang tumunog ang bell na hudyat na simula na ang laban.



[Tinnnng tinnnng] tunog ng bell





"Yes! Simula na makakakita na naman ako ng patayan" sabi ni mom na pumapalakpak pa mukang tanga si mom sya lang kasi pumapalakpak nakaagaw pansin tuloy sya sa mga gangster sa baba.


" itigil mo na yan" rinig kong sabi ni dad tapos tumigil na sya kakapalakpak.



Nag umpisa na yung gf umakyat yung scorpion gang sa stage para humanap ng kalaban nila kilala ito sa larangan ng pagpatay nasa number 3 rank sila dati kaso nung namatay yung leader nila nawala na sila sa number 1-10 rank.



"Nandito na ang scorpion gang at sa tingin ko may bago silang leader, sino ang gusto nyong makalaban" tanong ng MC.



"Gusto namin makalaban ang Queen Death" sabi ng bagong leader nila at sa tingin ko yung leader nila ay kasapi sa royalties gang, ang obvious naman kase, kakaumpisa lang ng GF gusto nya ako yung kalaban nya ano lang G na G lang sya sakin.




"Queen Tatanggapin mo ba ang hamon sayo ng scorpion gang" tanong ng MC




"Oo ako pa ba" imbis na bumababa ako sa hagdan tumalon na lang ako sa stage para pampasikat sa kanila hahaha.



Pagbaba ng pagbaba ko ng stage biglang nag si atake yung scorpion gang medyo nagulat ako sa pagsugod nila sabay sabay silang sumuntok at  sumipa sa akin pero naiilagan ko naman sila, nakahanap ako ng tyempo kaya nasipa ko sa sikmura yung isa sa kanila kaya napahiga sya, yung sunod naman sinapak ko sa panga para mahilo, yung isa naman sinapak ko sa tagiliran para di makahinga isa na lang tatalunin ko para manalo ako sa kanila ang leader ng scorpion gang sumugod sya sa akin na naiilagan ko naman pero nung sumipa sya sa akin natamaan ako medyo nasaktan ako dun kaya bumawi ako ng sapak sa sikmura at tagiliran at napuruhan ko sya .



"Tama nga ang sabi nila magaling ka Queen" sabi saken ng leader ng scorpion gang habang nakangisi sya sakin nakakainis ngisi nya kahit may maskara sya 



"So ano ine-expect mo na mahina ako? kaya nga naging Queen ako kase ako ang pinaka malakas at ako ang tatapos sayo " nakangisi kong sabi sa kanya, effective naman pang aasar ko kase mukang nabadtrip.




"Mayabang ka talaga Queen" sabi nya sa akin habang sinusugod nya ako ng suntok




"Syempre Queen nga kasi ako at ikaw isang mahinang gangster lang na  Kaya kong talunin sa isang iglap dahil nga mahina ka" asar ko pa din sa kanya.


Ang Queen ng Gangster ay isang Childish (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon