सुनिताची यौन पीडा भाग-1(सुरुवात)

8K 30 16
                                    

नमस्कार
मी रोहन
माझे वडील हे सरकारी अधिकारी आहेत. माझी आई लहानपणीच मला सोडून गेली म्हणुन मला माझ्या वडिलांनी मोठ केले.
ही गोष्ट त्यावेळची आहे जेव्हा गावाची यात्रा होती. ते वर्ष होत 2014. तेव्हा मी नुकतीच बारावी पूर्ण केली होती आणि मी माझ्या आजी आजोबांच्या गावी आलो. माझे आजोबा हे माझा खूप लाड करत असत. मला एक काका पण होते ते या गावचे सरपंच होते.
माझ्या घराच्या शेजारी एक किराणा मालाचे दुकान होते. त्या दुकानाशेजारी एक beauty parlor होते. तिथे एक बाई काम करत असायची. तिच नाव सुनिता होत. सुनिता ही दिसायला खूप सुंदर होती. काळे केस, उंची कमी पण नितंब मोठे, ब्लाऊज टाईट घातल्या मुळे तिचे स्तन पण खूप निरखून दिसायचे. आमच्या गल्लीतील सर्वांना तिच्याशी sex करायची इच्छा होती. तसही तिचा नवरा हा एक नंबर चा व्यसनी होता. त्यांच्या घरी रोज भांडण व्हायचे. एके दिवशी मी आमच्या घरच्या माडी वर गेलो होतो तेव्हा मी एक विचलित करून टाकणारी गोष्ट पाहिली, किराणा दुकानांचे मालक ज्याना सगळे आप्पा म्हणायचे ते अणि सुनिता एकमेकांच्या ओठाना ओठ लावत होते. अणि इतक्यात अप्पांनी एक पैशाचा बंडल सुनीता च्या हातात दिला अणि म्हणाले,"हे बघ सुनीता मी म्हणाल्या प्रमाणे तुला दहा हजार रुपये देतोय पण तू ही मला तुझे यौवनाचा प्रसाद रोज द्यायला हवा." हे म्हणताच सुनिता त्यांना घरात घेऊन जाऊ लागली. ती वेळ दुपारी 2 च्या सुमाराला घडत होती. मी हे माझ्या डोळ्यानी पाहत होतो कारण आमची आणि सुनिताची माडी सामोरा समोर असायची आणि आप्पांची आणि सुनीताची माडी एकमेकांना लागून होती.
सुनिता ला एक मुलगा आणि एक मुलगी होती. त्यांचे नाव श्रेयस आणि मीनाक्षी असे होते. ती दोघेही त्यांच्या मामाकडे शिकायला असायचे म्हणुन त्यांच्या घरी फक्त ती आणि तिचा नवरा असायचा. एके दिवशी मी वृत्तपत्र घेऊन येत होतो. मी तेव्हा पाहिले की सुनिता च्या घरातून आवाज येत होता,"अजून जोरात, अजून जोरात" हा प्रचंड आवाज ऐकून मी तिच्या घरात डोकावून पाहिले. तेव्हा ती अणि दुकानदार आप्पा सेक्स करत होते अप्पांनी तिचे स्तन जोरात दाबत होते अणि जसे की त्याचा आता रस बाहेर काढतात इतक्यात त्यांनी त्यांचा लवडा बाहेर काढला अणि सुनिता च्या हातात दिला. ती म्हणाली," किती दिवस झाले एवढे मोठे हत्यार हातात घेऊन, आता मी याला माझ्या तोंडात घेणार मग माझ्या माझ्या पुच्ची मध्ये प्रवेश करू देणार"
मग तिने त्यांचे ते हत्यार तोंडात घेऊन lollipop चोखत असल्या सारखे चोखू लागली. मी हे सर्व एका कोपर्‍यात कोणाला न दिसता पाहत होतो. मग अप्पांनी तिच्या तोंडातून ते हत्यार काढून तिच्या पुच्ची च्या समोर लावले अणि हळू हळू आत घालू लागले. सुनिता ही याचा पुरेपूर आनंद घेऊ लागली. एकदम अप्पांनी त्याचा वेग वाढवला अणि सुनिता खूप ओरडू लागली. तिने त्यावेळी तिचे पाणी सोडले पण अप्पांचा stamina खूप होता ते अजून फ्री झाले नाही. सुनिता ओरडत ओरडत म्हणु लागली,"माझ्या नवरा तर दोन मुलांन नंतर सेक्स करायच सोडून दिलाय रोज दारू पिऊन येतो 2 मिनिट करतो आणि झोपतो. मला माझ्या यौवनाचा आनंद च घेता येत नव्हता पण तुमचा stamina खूप आहे. मला खूप horny वाटत होत." हे ऐकताच अप्पांनी त्यांच्या स्पीड वाढवला अणि म्हणु लागले," उंडगे तुज्या सारखी रांड मला पाहिजेच होती रोज करायला, माझी बायको माहेरी गेलीय म्हणुन मी तुला पैसे देऊन करतोय." हे म्हणुन त्यांनी त्यांचा वेग कमी केला अणि परत हळुवार आतबाहेर करू लागले तितक्याच तिने दुसर्‍यांदा पाणी सोडले अणि त्यावेळी अप्पांनी पण पाणी सोडले अणि फ्री झाले. आप्पा घरी जाऊ लागले आणि सुनिता आपली कपडे सांभाळू लागली.
तिची नजर हळूच माझ्या कडे गेली हे पाहताच मी तिथून पळ काढला.

पुढील भाग लवकरच....

जर ही कथा आपल्यास आवडली असेल तर ही कथा जास्तीत जास्त SHERE करा आणि LIKE करा
आपले विचार आपण COMMENT मध्ये किंवा मला MESSENGE करू शकता.

धन्यवाद
आपण पुन्हा भेटू...

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 02, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

यौन पिडा Where stories live. Discover now