Author: Rùa
Paring: JunSeung
Rating: K+
Disclaimer: Họ là của nhau, tôi mà đụng vào ai thì tôi chết tươi với người còn lại.
Category: Pink.
Sumary: Ai yêu ai không còn quan trọng nữa rồi. Quan trong là họ yêu nhau.
============//=============
SIMPLE LOVE
Mẫu giáo.
_Chào cậu! Tớ là Junhyung!
_…
_Sao cậu không nói gì?
_Trông cậu rất giống người xấu! – Hyunseung ngước đôi mắt đỏ hoe lên nhìn cậu bạn trước mặt mình.
_Hơ! Thôi được nếu tớ cho cậu kẹo cậu thì sao? – Junhyung quả thật có chút ngạc nhiên, ngoài quả đầu hơi ngầu tí thì trong cậu cũng thánh thiện lắm mà. Thằng nhóc lấy một cây kẹo mút hương dâu sữa chìa ra trước mặt cậu bé mắt nai.
_Cám ơn! Tớ là Hyunseung. Rất vui được gặp cậu. – Hyunseung với tay chộp lấy cây kẹo rồi chạy biến. Trước khi đi không quên nói tên mình và cười với Junhyung thật tươi làm ai đó ngẩn ngơ một lúc.
Mẫu giáo, Hyunseung không biết rằng cậu đã gặp được định mệnh của đời mình.
Tiểu học.
_JANG HYUNSEUNGGGGG! CẬU CÓ MAU LÊN KHÔNG HẢ? MUỘN HỌC RỒIIIII – trước cổng nhà Hyunseung, có một thằng bé đầu bổ luống 50/50 la hét ai oán xém nữa là bị người dân gần đấy rượt nếu không nhờ Jang phu nhân mẹ Hyunseung nói giúp vài lời.
Sau một lúc lâu chuẩn bị cả về nhan sắc lẫn tinh thần, Hyunseung điệu đà ngúng nguẩy ngồi lên đằng sau chiếc xe đạp ôm lấy eo Junhyung, chân đung đưa mồm hát vẩn vơ. Trông thật là lãng mạn nếu bỏ qua chi tiết Junhyung nhổng mông nhổng đít lên mà đạp xe, mặt đỏ bừng, mồ hôi đầm đìa, miệng không ngừng chửi rửa “tên vô tâm đằng sau”. Khổ quá! Người ta gầy nhưng người ta “nặng xương”.
_Cổng trường đóng rồi! – Hyunseung méo mặt.
_Tại…hừ….cậu…hừ…hết..đấy! – Junhyung thở hổn hển.
_Thôi thì nhân tiện mình đi chơi đi! – Cậu bé mắt nai hào hứng.
_Không sợ bị đòn à? – Cậu bé bổ luống lo lắng.
Lo thì lo thế thôi. Ai kia nhõng nhẽo một hồi thì cũng phải chiều. Cả hai lúc này đang ngồi ngoài công viên ăn kem.
_Cậu biết sao tớ thích kem dâu không, Junhyungie?
_Không.
_Tớ thích hương dâu từ lúc cậu cho tớ kẹo!
_… – Junhyung xấu hổ không nói lên lời.
Bỗng
_Khoan! Seungie à! Kem dính kìa! Trông xấu quá!
_Để tớ lau đi!
_Thôi uổng lắm! – Junhyung vội nắm lấy tay Hyunseung, tiến lại gần và giúp cậu bé làm sạch kem trên môi bằng … môi.