------------------La Tại Dân nằm trằn trọc trên chiếc giường lớn. Em đang đem lòng yêu "anh rể" của mình. Thì sao chứ? Dù gì Lý Đế Nỗ với chị của em cũng đã ly hôn lâu rồi mà. Tức là hai người cũng không còn dính dáng gì với nhau, rõ ràng là em đã có thể đường đường chính chính theo đuổi hắn. Ngày nào Tại Dân cũng nằm mơ thấy bản thân bị hắn "thượng" đến lết không nổi. Em hay nghĩ đến mấy lần vô tình thấy hắn cởi trần, cơ bắp săn chắc sáu múi, gương mặt sắc sảo, mấy lần như vậy cơ thể em nóng ran lên rất muốn bị Đế Nỗ đè xuống xuyên xỏ mà a~
Nhưng Đế Nỗ thì lại nghĩ khác, hắn một mực từ chối em làm Tại Dân rất thất vọng. Không phải là hắn ghét em mà là do sợ chị gái em sẽ rất tức giận.
"Tại sao chứ? Chị em cũng đã có người mới còn anh thì rõ ràng không có ai ở bên. Chi bằng để em theo đuổi anh?"
Em ngồi ở ghế sau xe hắn mà lẩm bẩm. Hôm nay tan học định đến công ty của Lý gia để chơi với hắn một chút. Ai ngờ đâu vừa thấy em trong phòng làm việc thì Lý Đế Nỗ mặt mũi tối sầm lại, nắm tay em một mực lôi xuống tầng hầm rồi quẳng em vào trong xe. Rồi bây giờ em đang ngồi trên xe để hắn chở em về nhà trả cho chị gái.
Nhưng người tính không bằng trời tính, hôm nay chị em không có ở nhà, gọi điện năm lần bảy lượt thì không bắt máy. Trời thì tối, Đế Nỗ không còn cách nào khác phải chở em về nhà của hắn. Tại Dân bước vào phòng ngủ của hắn trong trạng thái hào hứng tưởng rằng hôm nay sẽ được ngủ chung với "anh rể", nhưng không....
"Tối nay em ngủ ở phòng này đi, tôi lên công ty làm cho xong việc. Có thể hôm nay không về đâu, có gì lát nữa xuống khóa cửa hộ tôi, ngày mai tôi đưa em về nhà chị."
Đế Nỗ nói xong liền đóng sầm cửa phòng ngủ để lại một La Tại Dân ỉu xìu xong vác thây đi tắm. Vì không có quần áo nên em đành phải tìm đại chiếc áo thun của Đế Nỗ mà mặc vào. Vì vốn dĩ hắn thân người cao ráo to lớn mà em thiếu điều muốn bơi trong cái áo. Tắm xong, Tại Dân nằm lăn lộn trên chiếc giường to lớn của Đế Nỗ, mùi nước hoa quyến rũ của hắn xộc lên mũi em.
"Phòng ngủ mà cũng phải lắp camera à?"
Em nghĩ thầm một hồi rồi bỗng lột hết quần áo của mình ra. Cầm điện thoại bấm vào danh bạ, tìm đến tên "Anh rể" rồi bấm gọi. Bên đầu dây bên kia cuối cùng cũng bắt máy, em bắt đầu nũng nịu
"Anh rể ~ mau xem camera an ninh ở phòng ngủ của anh đi"
Đế Nỗ nghe xong tay cũng vô thức bấm vào cái ứng dụng check camera ở trên máy tính. Hắn điếng cả người, trên màn hình là một La Tại Dân trần như nhộng đang đưa mông về phía camera. Ngón tay em bắt đầu đưa vào lỗ huyệt phía sau.
"Ah~ hah, anh rể đã nhìn thấy rồi phải không...?"
Tại Dân rên rỉ qua điện thoại. Lý Đế Nỗ im lặng, cổ họng hắn bỗng dưng khô khốc, nghẹn lại
"Em yêu anh ah~ Em muốn anh~"
"..."
"Ngày nào em cũng mơ thấy bị anh làm đến bắn cả ra"
"Anh nhìn xem, lỗ nhỏ của em muốn anh ưm...hah"
Tại Dân vừa nói vừa dùng ngón banh lỗ nhỏ rộng ra nữa, tất cả hành động nãy giờ đều được Đế Nỗ thu lại tầm mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐂𝐫𝐚𝐳𝐲 𝐨𝐯𝐞𝐫 𝐲𝐨𝐮
Fanfiction"Tôi phát điên vì anh" ----------------- Lee Jeno x Na Jaemin Shortfic warning: 18+ 🔞, smut, h / không phù hợp cho một số đối tượng, không thích vui lòng clickback <3