Chapter 29

123 8 1
                                    

Hindi alam ng mga taong nasa loob ng mansiyon na paparating sila Peter para iligtas ang mga anak nito pati na rin si Troy na kasalukoyan lang din lang nalaman ni Peter.

"Bring the kids to where their father is!" Ani ni Jaril (Riza) habang masama itong nakatingin sa mga bata. Jaril look at them na tela bang pinapatay na niya ang mga ito. "Anu pa ang ginagawa niyo, I alis niyo na sa harapan ko ang mga putang inang batang iyan" Dugtong pa nito. Lumabas siya para magpahangin sa lumang balkonahe ng mansiyon.

At habang hawak ang sinindihang sigarilyo ay napa-ubo siya ng mapansin ang mga naka paradang police car sa labas ng gate at isang itim na van.

Hindi niya mamukhaan kung sino ang mga taong lumabas doon pero isa lang alam niya at iyon ay mas naging excitement ang oplan killing niya.

"Minsan talaga tadhana na mismo ang gumagawa ng paraan. A one big happy family in a mass grave" ani nito sa sarili at kumoha ng stick ng posporo at sinindihan ito tiyaka tinapon sa baba kung saan may Nakatambak na tuyong dahon.

Biglang nagkaroon ng malaking apoy sa paligid at ang buong mansiyon ay napapalibotan na din ng apoy. Dahil hindi lang sa tuyo ng dahon kung hindi sa Gasolinang inilagay sa paligid.

"I know that this will happen, pero hindi niyo ako maiisahan" ani ni Jaril tiyaka pinagmasdan ang mga tao sa labas na nakakagulo. Nagsimula na din mag ingay ang paligid dahil sa pagsabog ng mga sasakyan na nasunog na din.

"Damn Riza what is ha- fuck bakit may apoy dito!" Halos mapiyok na sigaw ni Alberth ng madatnan ang kaganapan sa Labas. Wala lang imik si Riza basta nanatili lang siya nakatingin sa labas habang mala dimonyong tumatawa.

"Damn Mga pulis yan ah" natatarantang turan ni Alberth at hindi pinansin si Riza basta pumasok nalang siya sa loob.

Mukhang natauhan naman si Riza tiyaka sumonod siya kay Alberth, nadatnan niya itong kinukoha ang baril at bag na nasa mesa. Aligaga ito at nagmamadali.

"Where do you think your doing?" seryoso at galit na turan ni Riza.

"Saan pa edi aalis na dito, I dont want to be kill or to be put in jail !" ani ni Alberth pero hindi iyon pinansin ni Riza.

She smile and then she grab the gun na nasa kamay ni Alberth.

"Damn akin na yan!" ani Alberth pero tinitigan lang siya ni Riza.

Kinain naman ng kaba si Alberth ng biglang ikasa ni Riza ang baril at itnutok ito sa kanya.

"Aalis ka or papatayin kita" ani ni Riza at umopo ito sa upoan. Sakto naman ng pag dating ng dalawa pang tauhan nila.

"Woooo!" ani ng dalawa at tumahimik din ng tiningnan sila ni Riza.

"Now, Aalis ka pa ba?" Pag-uulit na tanong ni Riza.

"Tsk, Wala naman ako choice diba?" galit na turan ni Aberth at padabog na itinapon ang bag sa paligid .

"Good, para mas malinaw tayo dito dahil hindi lang naman ako ang may kagustohan nito" turan ni Riza at wala naman nagawa si Alberth kung di tumahimik.

"So what is your plan dahil ilang segundo man ngayon ay makakapasok na sila dito!" wika ni Alberth at tumingin naman si Riza sa bintana.

"You two bring Troy and Those fagot's baby sa isang bahay" ani ni Riza at tumingin naman ang dalawa sa kanya.

"boss saang bahay?" Wika namn ng isang tauhan at halata naman ang takot sa boses nito.

"Doon sa pinasok niyo!" natatawamg turan ni Riza at napalonok naman ang dalawa. " Anu baril o susundin niyo utos ko?" dugtong pa nto at nagkadarapa namn na lumabas ang dalawa.

Habang nagkagulo naman ang mga tao sa labas at di alam kung bakit bigla nalang nagkaroon ng apoy.

"How come nagkaroon ng apoy sa labas ?" ani ni Alberth at tiningnan lang siya ni Riza ng may pagka demonyo.

"Tsk, I know that this will happened knowing my parents, dahil alam na nila ang mga ginagawa natin dito!" ani ni Riza at napaupo nalang si Alberth.

"Tsk, so what is your plan?" pagtatanong ulit ni Alberth.

"Kil them!" Ani ni Riza at tumawa pa ito.

"Kill them? the fuck kill them? how we supposed to kill them if their number is ahead on us!, fuck Jaril are you fucking crazy in your plan?" hindi makapaniwalang turan ni Aberth.

"Yes my dear, because as much as I remember I am here just to kill peter and troy. Dag dag na don ang mga kasama nila" wika ni Riza.

"Come one are u fuck?, Damn Jaril I will ask you again pano natin sila papatayin, you are making me crazy!" halos mapasigaw na naturan ni Alberth.

Bigla naman sila nanahimik ng biglang may putmotok na malakas baril.

"Damn kung ganito lang din ang mangyayari sana hindi nalang ako pumonta dito" ani ni Alberth.

"Tsk, para san pa yang pagsisi mo kung ngayong araw na to ay mamatay kana" nanglaking matang turan ni Jaril at binaril ang hita ni alberth.

Napahiyaw naman si Alberth sa ginawa ni Jaril.

"Fuck, why the hell did you shot me!" namimilipit sa sakit na turan ni Alberth.

"Alam mo ang ingay mo kaya dapat ngayon palang ay pinatay na kita" ani ni Riza at tinutok ang baril sa ulo mismo ni Alberth. Pinagpawisan naman ng malamig at nanginginig sa takot si Aberth habang pinapakiramdaman ang gagawin ni Jaril. "Pero hindi lang mona ngayon, dahil kailangan pa kita, for now pumonta ka sa isang bahay at hintayin ako don" ani ni Jaril at umalis sa pagkakandong nito sa paanan ni Alberth.

Napabuga naman ng hininga si Alberth at ika ikang naglakad papuntang exit at namimilipit na pumonta sa isang bahay.

Umopo naman si Riza sa mahabang sofa at hinimas himas ang baril nito sa kamay.

"This is going to be fun" ani ni Riza sa kanyang sarili at humalkhak ng malakas pagkatapos ay sumilip sa labas at sa pagkakataong ito ay wala ng apoy at naghahanda na ang mga pulis na pumasok.
Tinitigan naman niya ang target niys. "Let the battle begin Peter the faggot" ani nito sa sarili at ngumiti hanggang tinga.

LitelSkwed
Salamat sa pagbabasa
Pero basahin niyo na ang Book 2 ☺☺h
Doon sa wala pa.

Red and Wine V3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon