Entry •26

1.8K 66 19
                                    

Dear Diary,

Waaaah! Its been a long time hahaha. Busy na kami masyado e. Late na kami na kakauwi. Ay diary, nga pala. Nagamit ko na naman ung katangahan lo. Pag nagamit ko pa naman un sobra sobra.

2 days ago...

Baekhyun: Ano ba yan, Chanyeol?!

Chanyeol: ANO BA?!

Suho: Guys. Bunganga niyo, please.

Guess whay. Nagaaway kami dahil sa picture na inaayos ko ung cap ng leading lady ko sa isang filming. Nagagalit siya. Kanina ko pa siya iniintindi. Kanina ko pa rin ako nag eexplain sa kanya pero parang wala lang.

Kyungsoo:;Bitch, movie lang un. Show lang in. On cam lang un. Off cam ikaw naman diba? Wala ka bang tiwala sa boyfriend mo?!

Baekhyun: Bat ikaw may tiwala ka ba kay Kai pagdating kay Minah?!

Chen: Pasalamat kayo wala si Kai dito. Kundi nasapak na kayo nun.

Chanyeol: Tumigil na nga. Halika sa taas. Ipapaintindi ko sayo lahat!

Sabi ko at hinatak ung wrist niya. Alam kong nasasaktan na siya kasi nag 'Aray!' saka 'Ouch!' siya.

Nung nasa kwarto na kami, sinara ko ung pinto gamit ung paa ko at nilock ito.

Hawak hawak ko pa rin siya at agad na tinulak siya sa higaan.

Baekhyun: Ganito mo ba ipapaintindi sakin yun ah? Pakyu ka pala e. Sabihin mo kasi ung totoo. Tapos na ung shooting niyo nun pero ginawa mo pa rin un.

Habang sinasabi niya un ay naghuhubad na ko at ganun din ang ginagawa ko sa kanya.

Wala akong tinirang damit sakin. Hinubad ko lahat, lahat lahat.

Tinitigan ko siya.

Chanyeol: Oo. Mas maiintindihan mo to.

Baekhyun: Sige. Subukan m---- AAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHH!

Pinasok ko agad ung akin sa kanya. Walang lube, walang warning, walang pampadulas. Wala.

Bumayo ako ng malakas that's why he screamed too much.

Galit ako sa kanya ngayon. Pinag iisipan niya na niloloko ko siya kahit na sobrang committed na ko sa kanya. Iniisip niya na lumalandi ako sa iba habang nagtatrabaho ako para saming dalawa.

I moved faster than I could. Malalakas na pagbayo ang ginawa ko. I kissed him hard. I even punch his body and his arms.

Pag galit ako wala akong pakialam. Pag galit ako lahat kaya kong gawin. Nakakapatay ako pag galit ako. A happy person can kill when he's mad.
Because of this feeling, muntik ko na siyang mapatay. When I looked at him, he's crying. I felt weak when I saw him.

Bloods in his arms. Bloods in his head. Bloods in his body and I felt weaker when I saw that blood running like water in his hole.

Baekhyun: G-Ganito b-ba? W-Wala akong n-naint-tindihan, yeol. W-Wala.

He's crying. Scratches all over his body. Bloods in his body.

Diary, Im a fool. Right?

Dahil sa sobrang galit ko nabulag ako na ung taong mahal ko pala ang sinasaktan ko.

Chanyeol: Bae----

Baekhyun: Dont come near me.

Being Park Chanyeol, I disobeyed him. Im still walking towards him.

Baekhyun: I SAID DONT COME NEAR ME!

Chanyeol: Im sorry.

Baekhyun: Sorry for what? For this? Ha! Chanyeol. Stop fooling around. I know what you did there.

Chanyeol: Alam mo? Kung alam mo bat ka pa nagtatanong?

Baekhyun: Dahil.... Dahil.... gusto kong malaman un galing sayo. Hindi ako maniniwala sa iba hanggat di mo sinasabing maniwala ako. Hindi ko sila papansinin hanggat di mo sinasabing pansinin ko sila. Chanyeol, ginagago mo ko diba? Niloloko mo ko. Tama ba?

I lightly nod. Kahit anong pag eexplain ko di niya ko papaniwalaan. Kahit humindi ako pipilitin niya kong um-oo. Baekhyun's like that, And I like it.

He laughed. Like nothing happened. Tumayo siya kahit nasasaktan siya. Pumasok siya ng cr dala dala ung towel saka damit niya. Nagtaka ako nun kasi hindi pajama ung dala niya sa loob. Pero hinayaan ko nalang.

Inayos ko ung sarili ko. Nilinis ko ung kwarto. I composed my words.

Bumukas ung Cr.

Baekhyun: Uuwi ako samin.

Tinitigan ko lang siya.

Baekhyun: Its over, Chanyeol. Im tired of this.

Chanyeol: Baek----

Napatigil ako ng makita kong kinuha niya ung luggage niya at kumuha ng mga damit sa cabinet niya.

Chanyeol: W-What are you doing?

Baekhyun: Sabi ko uuwi ako samin. For good.

Napatitig ako sa kanya. Tumayo ako at hinarangan ung pinto.

Chanyeol: Im sorry.

Baekhyun: I didnt take it seriously.

Nagring ung phone niya.

Baekhyun: Daehyun.... Pababa na ko.... Ha? Ah oo..... Sige.... See you

Chanyeol: Daehyun?

Baekhyun: Wag mo kong pakialaman.

Chanyeol: Boyfriend mo ko.

Baekhyun: No you're not. We broke up, 3 minutes ago.

Nung lumapit siya sakin nanlambot ako. Kaya nung binuksan niya ung pinto, hindi ko magawang harangan.

Chanyeol: Breaking up, is a mutual feeling right?

Baekhyun: Wala akong pake sa nararamdaman mo.

Present

Up until now di pa bumabalik si Baek sa dorm namin. Nagkikita kami sa SM Ent pero we looked like strangers.

Members asked me why Baekhyun changed.

Chanyeol: Its because of that stupid filming.

Suho: I heard you give up that show.

Chanyeol: For him to comeback. Pero wala. Walang nangyari.

Jongin: Suyuin mo kasi.

Chanyeol: We broke up.

Then the next thing I knew, they gathered around me.

Lay: Anong sabi mo?

Sehun: Bakit?

Luhan: Enedew?

Chen: Is it real? Is it real?

Kris: Fvcking peasants. You really didnt know the true meaning of love.

Napatingin kami sa kanya.

Kris: Ive read in yhe internet that, when someone leaves you it means something will come better.

Suho: Nag iba na si Baekhyun. He's better than before.

2 days and 3 nights, 3 hours 34 minutes and 22 seconds since he left.

Still,
박 찬열

Diary ni Park Chanyeol [Completed!]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon