Chương 3

3.1K 190 1
                                    

An Vân Hàm ngây ngốc ở lại bệnh viện dưỡng thương một đoạn thời gian. Đến thời điểm Khương Như Tịnh cùng đứa bé có thể xuất viện về nhà, An Vân Hàm cũng theo đó cùng về.
Do vấn đề tâm lí, An Vân Hàm đối với con gái bản thân không có ý định thân thiết.

Ai biết chừng nào nó muốn phát nổ đâu.

Nhưng hẳn là không quá mức ghét bỏ, Khương Như Tịnh về điểm này thở phào nhẹ nhõm.

Điểm bất thường lớn nhất chính là An Vân Hàm trở về nhà tận mấy ngày cũng không có đi tìm mấy cái tình nhân của bản thân.

Nếu là ở quá khứ, trừ bỏ phần lớn thời gian qua đêm cùng tình nhân thì chính là đem Khương Như Tịnh Omega của bản thân ra hung hăng làm tới.

Mà An Vân Hàm mấy ngày liền ở nhà thậm chí còn chủ động tách ra Omega nhà mình xuống đất ngủ. Thân chủ lúc còn tại chính là loại Alpha tràn đầy dục vọng, một ngày không làm tình là bức bách chịu không được. An Vân Hàm tất nhiên không phải vậy, nhưng năng lực khống chế cơ thể mới gần như không có, đêm nào cũng tỏa khí tức Alpha lan ra khắp phòng, làm Khương Như Tịnh từ khi trở về không đêm nào ngủ được.

Omega đã tiêu kí đối với Alpha nhà mình chính là thèm khát không kìm được. Thông thường đều là An Vân Hàm hung hăng bức nàng, bây giờ đối phương nửa điểm cũng không có dấu hiệu chủ động, nàng cũng đã tới giới hạn, không tiến không được.

Tối đó, Vân Hàm nằm trên nệm của mình đọc sách. Khương Như Tịnh tắm ra chỉ mặc 1 lớp váy ngủ mỏng màu đỏ đậm, nàng ngồi xuống giường, khẽ gọi người kia

"Vân Hàm ~" Nàng còn như vô tình mà vén lên một bên tóc lộ ra vùng cổ trắng ngần.

"Sao vậy?" An đại ngốc - không hiểu phong tình mắt còn đang dán vào trang sách, chỉ đơn giản đáp lại nàng.

"Đêm nay chị có muốn lên giường ngủ không? Dưới đó rất lạnh"

"Em ngủ trước đi, chị không sao mà"

"Chị có hay không...khó chịu?"

"Hửm? Đâu có...đâu" An Vân Hàm lúc này mới nhìn đến thê tử.

Chết rồi, hỏng mắt tôi rồi!

"Vân Hàm...đêm nay..."

An Vân Hàm làm sao không hiểu ra ý tứ trong đó, nhưng là cô ngượng ngùng nha. Làm chuyện phu thê cái này cái kia...Khương đại mỹ nhân thật là câu dẫn a~

Thấy Alpha nhà mình không tình nguyện đi lên, Khương Như Tịnh đành ngậm ngùi leo xuống chỗ người ta.

Nàng ngồi lên đùi Vân Hàm, chủ động nắm tay đối phương đặt lên ngực mình. Vân Hàm thuận theo phối hợp, liền xoa xoa cái kia phi thường mềm mại. Cô sờ sờ đến bộ phận trắng nõn, lần trước ở bệnh viện đã sờ qua, làm sao có thể không biết bộ ngực này có bao nhiêu mềm mại.

Xoa đến ngực có chút đỏ ửng, Như Tịnh bám lấy cổ Vân Hàm, miệng rên rỉ. Tiếng rên rỉ cùng tin tức tố cầu hoan ái không ngừng phát tán ra khắp phòng, đốt lên dục hỏa của 2 người. Vân Hàm như hiểu chuyện đến bất ngờ, bàn tay từ từ luồn vào trong quần lót Như Tịnh. Như Tịnh hưng phấn run rẩy, Vân Hàm tách ngón tay ra, sờ 2 bên cánh hoa.

ABO tuyển tập thế giới nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ