Tướng công là ngục bá 2

401 3 0
                                    

Ấn Hạo quay đầu xem hắn, trảm đinh tiệt thiết nói: "Ta đồng ý qua nàng, phải đi hội mang nàng cùng nhau đi!"

"Ngươi nổi điên ngươi liền bản thân trở về." Sở Nghiêu quả thực vô pháp thấu hiểu Ấn Hạo đầu óc, mu bàn tay đều lộ gân xanh.

Ấn Hạo liếc nhìn hắn một cái, thân thể kề sát phi long, giá phi long hướng khu vực khai thác mỏ nhập khẩu phương hướng bay đi.

"Ấn Hạo ——" Sở Nghiêu đuổi theo bảo hắn một tiếng, đem bên hông một vòng dài thằng ném đi qua, "Có lẽ ngươi dùng ."

"Hi vọng chúng ta còn có cơ hội tái kiến!" Sở Nghiêu thay đổi phi long hướng tới phương xa ngự phong mà đi, càng bay càng cao, càng bay càng xa.

Hai người ở không trung bay đi bất đồng phương hướng.

"Lão đại đi rồi, Sở Nghiêu cũng đi rồi, bọn họ đoạt phi long đào tẩu ..." Mặt đất có người tranh tướng chạy cáo. Thanh âm đã có hâm mộ, lại có hưng phấn, rốt cục có người còn sống chạy ra Viêm Hoang, mặt đất nhân dừng trong tay cuộc sống, ném trong tay công cụ, ngẩng đầu ngưỡng vọng bầu trời, ánh mắt xem chung quanh hay không có thủ vệ xuất hiện, trong lòng vì chạy đi nhân nhéo một phen hãn.

Làm trông coi chỉ để ý sổ màu tím tinh Mễ Lương nghe được tin tức theo mộc bằng chạy vừa thoát, nhìn xa Viêm Hoang bầu trời, sắc mặt lặng yên, xem xa xa phấn khởi đám người, nhẹ giọng hỏi, "Lão đại thật sự đi rồi sao?"

Thạch Đầu thoạt nhìn thật hưng phấn, "Nghe nói là, lão đại thật có khả năng, cư nhiên có thể đoạt phi long..."

Mễ Lương không có Thạch Đầu hưng phấn cùng kích động, đáy lòng hơi mát, si ngốc ngoan ngoan nhìn không trung, thì thào tự nói, "Hắn rốt cuộc vẫn là đi rồi..."

Nói tốt lắm muốn dẫn nàng cùng nhau đi, cuối cùng vẫn là đem nàng ném vào Viêm Hoang.

Xa hơn xử truyền đến từng trận tiếng reo hò, núi hoang cùng bầu trời tướng tiếp xử, xuất hiện một cái điểm nhỏ, càng ngày càng gần, càng ngày càng rõ ràng, đó là vỗ cánh thanh bụi long.

Có thanh âm ở trong gió truyền đãng, "Lão đại... Lão đại..."

Cũng là khó có thể tin, lại là đừng khả danh trạng kích động.

Thạch Đầu xoa xoa ánh mắt, tuy rằng thấy không rõ phi long thượng nhân diện khổng, nhưng hắn biết tuyệt đối sẽ không là Sở Nghiêu. Hắn ở bên cạnh xả Mễ Lương quần áo, "Hình như là lão đại đã trở lại."

Thanh bụi long trên lưng màu đen quần áo bị gió hướng sau thổi bay, như vượt mọi chông gai dũng sĩ lướt qua thiên sơn vạn thủy mà đến, Mễ Lương nhìn phi long phương hướng, bỗng chốc kích động đứng lên, như là nhìn đến mặt trời từ từ dâng lên.

Ấn Hạo xẹt qua tụ tập ở khu vực khai thác mỏ mọi người, bay thẳng đến lối vào bay đi, phi long xoay quanh hai vòng, hướng về tiểu mộc bằng lao xuống.

Hắn nói, cho dù ngươi bị phát hiện , ta cũng sẽ che chở ngươi.

Hắn nói, nếu ta muốn đi, ta nhất định sẽ mang theo ngươi.

Hắn còn nói, ta nói rồi lời nói là có nghĩa .

...

Mễ Lương tựa hồ đã biết cái gì, hướng tới phi long chạy như điên mà đi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 04, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tướng công là ngục bá (XQ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ