tên gốc:《笨蛋》
tác giả : 你丸了
https://m.weibo.cn/6117045289/4616614995298748"Tui tưởng rằng Riki sẽ chọn dance."
Lúc nhìn thấy danh sách chia team, nếu Châu Kha Vũ nói không hụt hẫng thì là nói dối đó. Ở công diễn 2, mọi người đều phải điền nguyện vọng một cách bí mật. Lúc Châu Kha Vũ điền, trong lòng cậu cầu nguyện rất nhiều, chỉ mong có thể cùng team với Riki. Kết quả không được toại nguyện, Riki chọn team biên đạo, cùng một chỗ với Santa. Châu Kha Vũ thở dài, đúng vậy, hai người đó thân như vậy, nhất định là đã thương lượng trước với nhau rồi. Lúc điền nguyện vọng, cậu trông thấy Santa và Riki cười nói thảo luận cái gì đó, mà cậu thì lại chẳng dám tiến lên, chỉ có thể hơi khẩn trương chào một tiếng rồi đi ra.
Thật ra Châu Kha Vũ không có miếng kinh nghiệm yêu đương gì hết á. Cậu có ngoại hình đẹp trai thật, rất nhiều người thích cũng là thật, nhưng việc này không đồng nghĩa là cậu sẽ đáp lại tình cảm của mấy người đó, cũng không đồng nghĩa là cậu muốn yêu đương. Lúc 16 tuổi bắt đầu gia nhập Gia Hành Tân Duyệt, người đại diện tận tâm dạy dỗ cậu là không thể tùy tiện yêu đương, vì nó sẽ hủy hoại tiền đồ của cậu. Cho nên, thiếu niên xinh đẹp Châu Kha Vũ của chúng ta, thật ra chỉ là một tên ngốc không có xíu kinh nghiệm yêu đương gì hết. Cậu đem phần lớn thời gian của mình cống hiến cho ca hát, nhảy múa và rap, nhưng giờ phút này cậu có một chút hối hận khi tin mấy lời hù dọa của người đại diện, nếu không thì cậu cũng chẳng trở thành đồ ngốc mỗi lần đứng trước mặt Riki như thế này.
Cậu biết mọi người hay gọi đùa cậu là Thái tử, trong doanh luôn có người tàng trữ điện thoại, cậu cũng mượn rồi xem trộm vài cái, cậu biết người thích Santa và Riki rất nhiều, thuận tiện cũng được phổ cập kiến thức về 'fan CP', hai người đó thân mật cực kì, thành ra fan cắn "đường" không tốn sức một chút nào.
"Nếu như mình thật sự là Thái tử thì tốt biết mấy" Cậu nghĩ, "Vậy mình có thể khiến Riki trở thành Thái tử phi rồi."
Tiếng tim đập trong lồng ngực lúc này cực kì rõ ràng.
Thật ra em suy nghĩ nhiều như vậy, chỉ là muốn được gần anh thêm một chút mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
châu kha vũ × rikimaru - những mẩu chuyện ngắn
Fanfictiontổng hợp những fanfic ngắn mình tìm được trên siêu thoại kha tựu hoàn liễu. bản dịch phi thương mại và chưa được sự cho phép của tác giả. vì vậy, hi vọng mọi người sẽ không reup nó ở nơi khác. mình không học chuyên về tiếng trung, nên cũng chỉ dám...