Kylie's POV
Palabas na ako ng school ng may naalala ako. Fudge! Kailangan ko yun. Yung notebook ko! Punung-puno ng notes ko yun.
"MANONG GUARD!" Napatingin sakin si kowyang guard.
"Wag nyo po muna isasara ang school hangga't di pa ako nalabas ha?" Agad akong tumakbo papasok sa building namin. Bakit ngayon pa ko natanga? Tsk.
Agad akong pumasok sa room at nakita ang notebook sa ilalim ng upuan ko.
"Whoah." I sighed in relief.
Habang naglalakad ako palabas ng school ay may narinig akong kalampag. Don't tell me na may nagmumulto diba? Hihihi. Mabilis ang paglalakad ko papunta sa tunog na narinig ko. Hanggang natungtong ko ang isang room. Lul! Ano to? Bakit ngayon ko lang nakita ko?
*boogsh* kumalapag ulit. Lalo akong naeexcite kaya binuksan ko ang pinto ng dahan dahan.
Pagkabukas ko ay pasimple kong sinilip ang classroom at tahimik kong pinagmasdan. Hanggang may naririnig akong ungol.
"Sh*t. Ang galing mo sumisid. Ahhh. Sisirin mo pa. Uhhhh."
"Wag kang masyadong maingay. Baka may makarinig. Uhmmp."
" Aahh. Yes. Harder babe."
Agad kong binalibag ang pintuan at tumalikod para magtago. Mga walangya. Ghost hunting hanap ko, hindi sex hunting. =________=
*ting* Bright idea!
Inikot ko ung notebook ko at ginawa itong parang cone.
"Awoooo. Mga malalanding kaluluwaaaaaa.." Sinilip ko ulit sila. Nakita kong nababahala na sila.
"Dumating na ang alay ko..." may echo sya para medyo totoo naman. Sinilip ko sila at nakita kong nagmamadali silang nagbihis.
"Mygosh! Narinig mo yun?" Kinakabahang tanong nung babae.
Tumango nalang ung lalaki at agad hinila palabas ang babae.
"Di nila kayo lulubayaaaan. Nevaaaaaaaaaaah!" Agad silang tumakbo at napahagikgik naman ako.
"Hihihih." parang witch lang.
*poink* huhuhuh. Letse! Sino ung nambatok sakin? Agad akong lumingon at walang nakitang tao. Waaaaaaaaaaaa! Agad akong tumakbo!
"Waaaaaaaa!" Pagkalabas ng school ay agad akong sumakay sa kotse ko.
Napabuntong hininga ako. Buti nalang nakalabas na ako ng school. Pagkauwi ko sa bahay ay nagpost ako.
KZ OZAWA
Sinong libre bukas? Wanted Personal Assistant! Random ang pagpili! Send me a pm guys! Thank youuuuuu! <3 PS: For tomorrow only. I don't mind the gender! :D
Maraming naglikes at comments. Naniwala naman sila na random. Syempre titingin ako sa pes nila kung mapagkakatiwalaan. Agad agad namang nagring ung cellphone ko.
*Unknown number calling
Inanswer ko. Malay mo, raket pala.
"Hello?"
[Ako na ang P.A mo bukas! Wag kang umangal! Ge. Bye.] Sabay baba ng phone. Bastos yun ah? Sino ba yun? Saka paano nya nalaman na no. ko to?
Pumili pa rin ako sa mga nagsend ng resume nila. Hmmm. Habang nagiiscroll ako pababa, nakita ko ung pangalan ni Sir. Agustin? Lah? Yung totoo? Die hard fan ko talaga sya *flips hair* Sya nalang kaya?
*tok tok* Sino naman to?
"I NOMINATE MYSELF!" Sigaw nya.
"Resume please?" At hiningi sa kanya yun.
"Bestfriends tayo kaya wag na! Ako nalang! Kailangan ko ng extra income you know." Sagot nya.
"Dapat libre na yan. Nag-nominate ka eh."
"Ihhhh. Pabebe ka naman masyado eh. Sige na Kylie."
"Oo na." Sagot ko kay Mimi. -_____________-
"Letsugas naman oh." Bulong ko. Akala ko kasi libre na. Di naman pala.
*KINABUKASAN
Dala-dala ko yung gamit ko habang naghihintay kay Mimi. Usapan namin 6PM. 6:01 wala pa rin. -.-
*RIIIIING*
"He--"
[Buksan mo na yung gate.]
"K."
Lumabas na ako para buksan yung gate. Lumalandi kasi yung katulong ko kaya ako gumagawa nito.
T-teka, kanino 'tong sasakyan? Eh alam ko sidecar lang meron si Mimi?
Bumukas yung pinto at lumabas si Mimi.
"Salamat. Jusko Panginoon." Kasi malalate na talaga kami.
"Sensya na kung late. Sige. Pasok ka na sa sasakyan." Ngiting ngiti si Mimi.
"Kelan ka pa nagkaroon ng kotse ha?" Nakataas na kilay na tanong ko.
"Kanina lang be." Sabay wink.
"Pumasok ka na sa kotse! Dali! Malalate ka na!" Sabay tulak sakin sa loob ng kotse.
"Putcha." Inayos ko yung upo ko.
"Sige. Ako na bahala dito sa mansion mo! Ingat kayo!" Sabay wave.
"Su-- What the? Di ka sasama? ANONG AKALA MO? HINIRE KITA PARA MAY KASAMA AKO! HINDI TAGABANTAY NG BAHAY!" Sigaw ko sa kanya. NakakaG 'tong babaeng to eh.
"Ingay. Tss." Sabay paandar ng car.
"Dafuq. What the heck are you doing here?!" Bulyaw ko sa kanya.
"I'm your P.A for today. I told you yesterday." Then he smiled.
"Pero di ako umagree." Inirapan ko sya.
"Pero si Hermione umagree. That's why I bought her a new car." He said.
OHGOD!
NAPAKATALINO MO MIMI! NAPAKAAAAAAAA!
Nakarating na kami sa mall kung saan may gaganapin ang event. Pinabuhat ko lahat kay Vash yung mga gamit ko.
Hindi pa ko nakaayos para di ako makilala ng mga tao. Naglakad ako ng deretso at pumunta na sa isang tent sa loob.
Nakita ko si Manager Rich na busy sa pag-eentertain ng mga guest.
"Kylie! Mag ayos ka na dali! Magsisimula na." Agad ko naman sinunod yung sinabi nya. Pumasok na ako sa loob ng cr. Nakasunod si Vash sakin.
"Akin na gamit ko."
"Bibihisan nalang kita." Nakasmile nyang sabi sakin.
"Sure. Siguraduhin mong masasar-- este mabibihisan mo ko ng maayos. " At ngumiti ako.
----
NEXT PART SPG! HAHAHAHA.
BINABASA MO ANG
Shh.. I'm a Porn Star
Fiksi UmumI'm a PORN STAR. Every boys want to fuck me. Including you. I'm hot and sexy. No one can say no to me, So READ MY STORY :)