Cam x Lê | Rated R | Your cigarette

518 37 6
                                    

Disclaimer: OOC Cam Vọng Tinh
Rated R
"Một ngày mới, một bao thuốc đã kiệt, lại một kiếp nhân sinh khác."

-

Đêm Hồ Nam ẩm ướt và nóng nực. Cam Vọng Tinh tắt hết máy lạnh, mở hết cửa sổ đón gió vào tầng hai ngôi nhà nhỏ của họ. Hắn chọn đại một bao thuốc, lấy một điếu, bật lửa, đưa vào miệng. Cuộc gọi vừa tắt, người bên đầu dây bên kia vừa chúc hắn ngủ ngon.

Kim đồng hồ điểm mười hai giờ, cửa phòng khách mở. Một hình bóng tiến vào căn nhà, khoá cửa cẩn thận rồi bước lên lầu hai, nơi có căn phòng ngủ chung của cả hai người.

"Cam Vọng Tinh, em lại hút thuốc rồi."

Lợi Lộ Tu thay đồ, vào phòng tắm một lúc rồi ra. Anh không hỏi lý do vì sao Cam Vọng Tinh không mở máy lạnh, lại càng chẳng hỏi vì sao hắn lại đốt thuốc. Anh cũng không nói lý do vì sao anh về muộn.

Cam Vọng Tinh thả khói thuốc sang một bên, điếu thuốc kẹp giữa hay ngón tay. Hắn nhìn người đàn ông bên cạnh, đè cả thân thể mình lên người anh ấy. Mùi khói thuốc vẫn còn thoang thoảng trong khoang miệng của Cam Vọng Tinh. Lợi Lộ Tu không chịu được muốn tránh sang một bên.

Không để người đàn ông dưới thân chạy trốn, Cam Vọng Tinh kẹp chặt anh ấy giữa hai chân mình, ghìm cả cơ thể anh ấy gọn trong tay. Mấy lọn tóc xoăn của anh ấy rơi xuống trán, hắn bỗng thấy buồn cười, người đàn ông này đã bao nhiêu tuổi mà vẫn luôn như một đứa trẻ.

Cam Vọng Tinh cúi người xuống, dùng môi mình mơn trớn vành tai anh ấy. Lợi Lộ Tu bí bách đến không nói được lời nào, chỉ có thể lặng im bị động đón nhận những xúc cảm mà Cam Vọng Tinh mang lại. Hắn vuốt mi mắt anh, có thể đoán được, anh ấy đang giận.

Không một lời báo trước, Cam Vọng Tinh cắn xuống vành tai của anh ấy. Lợi Lộ Tu giật mình giãy nãy, không muốn nằm dưới thân hình to lớn của người này nữa.

"Anh muốn chạy đi đâu?" Cam Vọng Tinh dụi điếu thuốc tàn vào chiếc gạt tàn bên cạnh tủ đầu giường.

"Bỏ ra." Lợi Lộ Tu thật sự tức giận, muốn khoát thỏi sự kiềm cặp của người nhỏ tuổi hơn.

Cam Vọng Tinh đan chân mình vào giữa hai chân anh ấy, dùng đầu gối ma chạm nơi bí mật sau chiếc quần ngắn. Hắn đem hai tay anh ấy khoá chặt nơi đỉnh đầu. Nhặt chiếc áo mà lúc nãy bị vứt dưới đất, hắn dùng nó cột cổ tay anh ấy lại.

Hắn ngắm nhìn Tiểu Lê của mình nằm trên giường trong khi bị khoá chặt bởi hắn, ánh mắt anh ấy không có chống cự, chỉ có hoang mang không biết rốt cuộc là Cam Vọng Tinh điên cái gì. Hắn lại nhoẻn miệng cười, dùng chiếc khăn lụa trong tủ đầu giường che lại ánh mắt đó. Ánh mắt anh ấy đáng thương quá, sẽ làm hắn mềm lòng.

"Thầy Lê, thầy nói xem. Vì sao hôm nay Cam Vọng Tinh của thầy lại tức giận như vậy?" Hắn thủ thỉ vào tai anh ấy, khi giờ đây anh không thể thấy những gì mà hắn muốn làm với anh.

Cam Vọng Tinh chọn tiếp tục đùa giỡn nơi ấy của anh ấy. Hắn cúi xuống, dùng đầu mũi cao của mình cọ vào nơi ấy. Hắn mơn trớn lên xuống, xung quanh điểm đang dần gồ lên. Chỉ có chính xác điểm ấy là hoàn toàn không bị chạm đến. Hơi thở của Cam Vọng Tinh thả hơi vào xung quanh nơi yếu điểm nhất của anh. Không một người đàn ông nào có thể cưỡng lại khiêu khích này.

Cam Vọng Tinh x Lelush | Những chặng đường chúng ta đi bên nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ