Phần 1

2.9K 20 3
                                    

《 tiên sinh 》 tác giả: Luyến Trường An

Nguyên sang tiểu thuyết - BL - trường thiên - còn tiếp - hiện đại - HE - chủ thụ thị giác - niên thượng - huân tố cân đối

Văn án:

Quản giáo cùng bị quản giáo tiểu câu chuyện.

Phúc hắc mỹ nhân công (Phó Ngộ Trúc)VS nhu thuận nghe lời thụ (Đoàn Dao)

SP tình tiết, sẽ có thịt, nhưng viết không hảo, không huyết tinh không máu chó không tra không tiện.

1v1, he là khẳng định , dù sao bánh ngọt nhỏ, không có thủy tinh tra.

Viết liền càng, không định kỳ ha.

Quên nói, niên thượng, tuổi kém 14 tuổi.

Đệ 01 chương

Đoàn Dao là tại một cái đàn trong nhận thức Nhị Tam , hắn vi tín ID liền kêu "Nhị Tam", hắn không biết vì cái gì.

Hắn học tài chính , năm nay đại nhị, cũng là cổ túc rất đại dũng khí mới có thể đi chọn chọn ra tiếp xúc cái này cái vòng nhỏ hẹp, không nghĩ tới vận khí rất hảo, nhận thức cái thứ nhất chủ chính là Nhị Tam.

Là hắn chủ động thêm Nhị Tam, bởi vì hắn ảnh đại diện rất có cảm giác, hắc bạch sắc hệ, một cái nắm giới xích , cốt cách phân minh tay, cái tay kia rất xinh đẹp, năm ngón tay thon dài, nắm giới xích cũng không có rất dùng sức, nhưng là trên mu bàn tay gân xanh rõ ràng, nhìn qua hữu lực mà có áp bách tính.

Hắn đi bỏ thêm Nhị Tam, Nhị Tam không có rất nhanh thông qua.

Đoàn Dao nghĩ thầm rằng hắn hẳn là rất bận, cũng có thể có rất nhiều người tưởng muốn thêm hắn, hắn vừa mới ngay tại đàn trong thấy có người hỏi. Nếu hắn cảm thấy này trương ảnh đại diện rất xinh đẹp, những người khác cũng sẽ cho là như thế đi, hướng về phía cái này đi thêm hắn cũng không gì đáng trách, hắn không tưởng muốn hiện tại được cái đó, chỉ là nghĩ trước tán gẫu một chút mà thôi.

Đêm hôm đó chín điểm nhiều, hắn nhận được nghiệm chứng thông qua tin tức, lúc đó hắn chính ở bên ngoài cùng xá hữu cùng ăn cơm.

Thu được tin tức khi hắn có tiểu tiểu kinh hỉ.

Hắn nhìn đối thoại khuông đỉnh "Ta thông qua bằng hữu của ngươi nghiệm chứng thỉnh cầu, hiện tại chúng ta có thể bắt đầu nói chuyện phiếm " chữ, cân nhắc hẳn là cùng hắn như thế nào chào hỏi.

"Ngươi hảo, ta tại đàn trong nhìn đến ngươi ."

"Ngươi hảo, ngươi ảnh đại diện rất xinh đẹp."

"Ngươi hảo..."

Hắn còn không có nghĩ ra được cái nguyên cớ, đối diện trước phát đến một cái tin tức: Gần nhất không có thu bị tính toán, nếu như là vi cái này, có thể tìm tìm người khác.

Đoàn Dao nhấp nhấp môi, châm chước đánh chữ: Không là hiện tại liền muốn tìm chủ...

Nhị Tam: Đó là?

YaoYao thiết khắc nháo: Chính là cảm thấy ngươi ảnh đại diện xinh đẹp, tưởng muốn tâm sự.

Nhị Tam: Ảnh đại diện? Trên mạng tùy tiện hạ .

Tiên Sinh - Luyến Trường AnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ