SAD LOVE STORY

5 1 3
                                    

Hii.... Im JANE 18 years old ng Cebu
Gusto ko lang mashare ang love story ko

Ako ang babae play girl di ko pinapahalagahan ang mga taong nagmamahal sakin ng subra. diko alam kng saan ako mag sisimula kng sa dulo ba ng story namin o sa oras na natutuhan din kitang mahalin o di kaya sa umpisa ng pagkakilala natin. Ikaw kasi ang lalaking unang nag turo sakin kong paano magmahal. ikaw kasi ang lalaking kahit tinataboy ko papalayo sakin di mo parin ako iniiwan.

Tandang tanda ko Nov 5, 2019 sa bahay ng kaibigan ko don kita unang nakilala.lasing na ako ng oras na dumating ka dahil ikaw ang nag hatid sakin pauwi. Nagalit pa ako sayo ng mga oras nayon pero hinatid mo parin ako nagalit ako dahil pinapasuot mo ako ng jaket kasi malamig sa sasakyan mo.

Tandangtanda ko ng araw na bumalik ka sa bahay ng kaibigan ko tinanong kita kong bakit ka nandon ulit pero di mi ako pinansin. At sa kaibigan ko nalang tinanong kng bakit ka nandon sa kanila sabi nya sakin pinsan kadaw niya nagpasalamat ako sayo kahit di moko pinansin. Di nagtagal naisip kong ichat kita  dahil balak ko sanang gumanti sa ginawa mong pagpasuot ng jaket sakin. Kahit ilang chat ko di mo parin pinansin parang naamoy mong my binabalak akong masama.

Bakit ganon sa pag balik ko sa bahay ng kaibigan ko ako ang nagkakagusto sayo pero di mo sinabi na matagal mona din pala akong gusto. Ang daya mo naman nalaman ko nalang ng dahil sa pinsan mo sinabi nya lahat sakin. na kapag uuwi na ako tanong ka ng tanong sa kanya tungkol sakin.

Natatandaan moba ang araw na niligawan mo ako di ako nag dadalawang isip na sagutin ka kaagad. Kasi tinuloy ko balak ko na gaganti lang sayo hahahhahaha un ata ang araw na ang gaga ko.

Di ko namamalayan naging baliwala ang mga balak kong katarantadahan sayo. kasi ikaw ang lalaking ibibigay lahat mapasaya lang ako ang efort mo kasi.natandaan moba ng ung away tayo ng away pero di ka parin pumayag mag hiwalay tayo kasi lagi mong sabi magpapakasal pa tayo.

Hanggang sa dumating na tayo sa 2years
Birthday ko yon magkasabay pa kasi birthday ko ang aniv natin.nagalit ako sayo oo subrang galit ako sayo matatapos nalang ang 8pm di kapa dumating.

Tinatawagan kita pero walang sumasagot  kay tinawagan ko si teta

Me: teta asan napo si mark?
Teta: iha kanina pa umalis .
Me okay po teta punta kayo dito teta ha.
Teta okay papunta nadin kami dyan.

Di kona maiintindihan nararamdaman ko parang tumayo lahat ng balahibo ko at my malamig na hangin na parang dumaan sakin.hanggang sa my nakadating sakin na balita na nasa hospital kana daw.agad akong tumakbo kng nasan ka dinala pero di na kita naabotan. My isang lalaking lumapit sakin na nert my binigay sakin na sulat binuksan ko ang sulat at binasa ko kaagad.

Hi.. baby girl happy birthday and happy anniversary ❤️ ang saya ko dahil nakilala kita baby sa tagal natin alam kong my tinatago ka sakin alam kong mapapasaya ka niya alam na ito nila mama at papa.
Baby mahal na mahal kita kahit alam kong my iba palang pumapasok sa bahay nyo kapag ikaw lng mag isa nakita ko yon ng papunta sana ako sa inyo kasi my lakad parents mo.at nabigla ako ng nakita kong my lalaking kumatok sa inyo at pagka bukas mo hinalikan ka niya sa labi di nalang ako nag isip ng iba umowi nalang ako ng bahay. Baby wish ko mahalin mo siya ha di ka naman magmamahal ng iba kong naging sapat lang pagmamahal ko sayo. Barkada kasi ng minamahal mo binabantaang papatayin ka nila pag di kita nilayoan at alam mong di ko kaya ang layoan ka mahal na mahal kita baby. Di kolang napansin na nakaharang na pala sila sakin inaabangan na pala nila ako di sana ako lalaban kaso sabi nila malandi kadaw ayaw kong sabihan ka ng ganon.sinaksak ako ng isa nilang kasama sorry hanggang dito nalang ata masusulat ko baby umiikot na paningin ko sorry kong sulat nalang ang makakadating sa aniv at bday mo I love you baby.

Habang nagbabasa ako sa sulat na binigay mo sa nert hindi ko mapigilan ang umiyak at pagsisi sa sarili ko kasi kong di lang ako nag loko siguro nandito kapa. Ngayon nakikita nalang kitang nakahiga diyan bby sorry..

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 04, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

SAD LOVE STORYWhere stories live. Discover now