ยินดีที่ได้รู้จัก

151 8 0
                                    

ในเช้าวันหนึ่ง ณ บ้านหรูหลังหนึ่ง

คุณชาย:นี่หมอกพ่อจะส่งเราไปทำงานอยู่บริษัทของพ่อ ที่ต่างจังหวัด เราจะว่ายังไง เราก็เรียนจบเเล้ว ควรมีการมีงานทำนะลูก อย่างน้อยก็คงต้องฝึกทำงานก่อน

ึสายหมอก:ได้ครับคุณพ่อ ผมพร้อมที่จะทำงานเเล้วครับ ว่าเเต่เริ่มวันไหนดีครับ

คุณพ่อ:อาทิตย์หน้าเลย วันนี้เตรียมตัวได้เเล้วนะ

สายหมอก:ไม่เร็วไปหรอครับคุณพ่อ

คุณชาย:ไม่เร็วสักนิด วันนี้พ่อจะให้คุณพลเลขาของพ่อพาไปช่วยเลือกซื้อของนะ

สายหมอก:ผมไปคนเดียวได้นะครับ ผมโตเเล้วจะ30เเล้วนะ

คุณชาย:ก็ลูกยังเด็กเสมอสำหรับพ่อ เเถมลูกยังอยู่เมืองนอกซะนาน คงไม่ชินทาง

คุณหญิง:นี่สองพ่อลูกคุยอะไรกันอยู่

คุณชาย:ผมจะส่งให้ลูกไปทำงานบริษัทในเครือของผมที่ต่างจังหวัด

คุณหญิง:นี่คุณไม่เร็วไปหน่อยหรอ คุณไม่คิดถึงลูกหรือไง ลูกพึ่งกับจากเรียนเมืองนอกไม่กี่วันนะ

คุณชาย:คิดถึงสิ เเต่ผมอยากให้ลูกมีประสบการณ์

คุณหญิง:งั้นก็ได้

สายหมอก:งั้นผมไปอาบน้ำเเต่งตัวก่อนนะครับ คุณพ่อ คุณเเม่

คุณหญิง: จ๊ะ ไปเถอะลูก คุณพลรออยู่

20นาทีผ่านไป

สายหมอก:รอนานไหมครับคุณพลวัฒน์ พลวัฒน์:ไม่หรอกครับคุณสายหมอก ผมพึ่งมาถึงได้ไม่นาน ไปกันเถอะครับ คุณสายหมอกเรียกผมสั้นๆว่าพลก็ได้ครับ

สายหมอก:ครับ

ณ ห้างใจกลางเมืองกรุงเทพเเห่งหนึ่ง

สายหมอก:คุณพลครับผมต้องซื้ออะไรบ้างครับ

พลวัฒน์:ก็ของใช้ส่วนตัวกับเสื้อผ้าครับเพราะอย่างอื่น ผมเเละท่านประทานเตรียมไว้เเล้วครับ

2ชม.ผ่านไป

สายหมอก:ได้ของครบเเล้วผมชักหิวเเล้วสิครับ

พลวัฒน์:งั้นไปทานอาหารกันครับ

ขณะเดินไปยังร้านอาหาร สายหมอกก็เดินชนหญิงสาวคนหนึ่งเข้า นารา:โอ้ย เจ็บจัง

สายหมอก:เป็นอะไรมากรึเปล่าครับ ผมไม่ทันระวัง ต้องขอโทษจริงๆ(สวยจัง)

นารา:ไม่เป็นไรหรอกคะ

สายหมอก:ผมชื่อสายหมอกนะครับ คุณชื่อ...

นารา: นาราคะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ ฉันเองก็ต้องขอโทษเหมือนกันคะ ที่ไม่ทันระวังพอดีรีบคะ ขอตัวก่อนนะคะ

สายหมอก:คุณพล รู้จักคุณนาราไหมครับ

พลวัฒน์:รู้ครับ ทายยาทบริษัทท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทยครับ ชื่อบริษัทธารารัตน์ครับ คุณพ่อคุณ นาราเป็นเพื่อนกับคุณพ่อคุณนาราด้วยครับ

สายหมอก:งั้น เราก็จะได้เจอกันบ่อยๆหรือเปล่าครับ

พลวัฒน์:ประมาณนั้น ครับ

รักในม่านหมอกWhere stories live. Discover now