Trời Seoul giữa tháng 12 trở nên lạnh lẽo hơn bao giờ hết. Cái tiết trời này sáng lạnh trưa ấm và chiều tối ren rét đã bắt đầu khiến mũi nhỏ của Athena sụt sịt. Cuộn cho mình cái áo khoác lông ra bên ngoài áo len cùng quần jeans, nàng bước ra cửa nhà.
Vừa mới ló mặt ra khỏi cửa, làn gió se lạnh đã ập tới làm chóp mũi của cô gái trở nên ửng đỏ, khiến nàng bỗng dưng cô nhớ tới cái vòng tay ấm áp của Jungkook. Nàng biết anh còn bận và anh còn công việc riêng, nên cũng chẳng chủ động đề xuất một cuộc gặp gỡ vào cuối tuần cho cả hai. Nàng giỏi trong trò chơi đùa trái tim, nhưng dở tệ trong khoản ấm áp cùng người mình yêu.
Rảo bước trên đường phố nhộn nhịp, Seoul trở lạnh hơn là suốt nẻo đường sẽ là các cặp tình nhân hay những gia đình ấm áp tay trong tay dạo phố. Ngày hôm nay Athena cùng Fei hẹn gặp nhau ở quán cafe ngay đầu phố. Từ xa, nàng đã thấy cái đầu nhỏ của Fei chui rúc trong cái áo bông ấm áp, hai tay không ngừng chà xát vào nhau.
"Anh tới nè em yêu~"
"Mày đi bộ bảo sao lâu. Nhanh nhanh vào trong đi tao lạnh muốn cóng luôn rồi." - Fei kéo tay cô chạy vào trong.
Hôm nay quán cũng vắng, chỉ có lưa thưa vài người ngồi ở những chỗ khác nhau. Fei kéo tay cô bạn mình tới góc khuất nhất trong quán, đoạn từ trong túi xách rút ra một xấp ảnh dày cộp.
"Đây là số ảnh mà tao săn được, cũng có vài cái tao mua của bọn nhà báo vô danh." - Fei dúi tập ảnh kín đáo vào tay áo của bạn mình. Gương mặt bỗng nghiêm túc hơn, "Đừng nói với tao, là mày định xuống tay với ông ta nhé."
Athena chẳng nói gì nhưng nghiễm nhiên là thừa nhận. Fei lại hoảng hốt, "Mày đớ vừa, mày không biết lão SungHo này dù sao cũng là thương nhân. Mày không nghĩ tới ông ý biết sẽ trả thù mày à?"
Trái ngược với vẻ lo lắng của cô bạn, Athena chỉ nhìn lướt qua xấp ảnh, vừa vặn lúc ấy đồ uống mới mang ra. Mùi hương coffee caramel quấn lấy mũi ngọt ngào cả tâm hồn.
"Cái này thì tao không làm. Tao đưa cho Jungkook."
"Vậy là tốt. Dù sao Jungkook, anh ta cũng có cơ hơn mày. Cơ to là đằng khác." - Fei thừa nhận. Bởi có nói như nào thì tài năng của Jungkook không chỉ nói suông được.
"Thật ra Jungkook không có chỗ dựa, tại chính anh ta là chỗ dựa của người khác."
Đúng rồi, Jeon Jungkook là ai chứ? Cũng lăn lộn thương trường một thời gian, chính anh ta là thương nhân cao quý. Những việc như này còn đợi tính trên người anh sao? Rõ ràng đối với một mặt trời chói loá như Jungkook, nàng thấy nàng chỉ giống bông hướng dương nhỏ bé.
"Fei này, tao muốn chắc chắn liệu JungKook có tình cảm với tao không?" - Athena gặng hỏi, cốc coffe cũng uống hơn nửa.
"Dễ thôi, giống như mày đợt trước ấy. Lên giường đi, rồi xem xét thái độ sau khi xong việc."
"Mày điên à. Không được." - Athena xua tay, "Việc này là no no. Tao thấy Jungkook chẳng có hứng thú ở mặt chuyện đó gì cả."
Nhưng em à, một thằng đàn ông nếu yêu thật lòng sẽ luôn muốn khao khát em. Dẫu có vài người nghĩ sẽ là dục vọng, sẽ là háo sắc dục nhưng ở Jungkook thì khác. Sự kiên nhẫn của Jungkook luôn có giới hạn và nó ngoại lệ bởi em.
BẠN ĐANG ĐỌC
bartender - jjk
Fanficjeon jungkook yêu thương một cô gái batender nổi tiếng. yêu thương cuồng loạn nơi bar club 1997 quay cuồng. anh thấy em khiêu gợi phảng phất trong mùi rượu thơm nồng, ngay khi ấy bản thân anh nhận ra, jeon jungkook này đã cuồng si thân thể t/b. *...