Chapter 11 - bulaklak

31 2 1
                                    

CRISTINA'S POV

Noong aking kabataan hindi mawawala sa hmmm.. Ano ba yon? Ah ayun talakayan pala. Psshh -_-

Heyy! Kung wala kayong idea kung ano yong mga pinagsasasabi ko, ako rin wala eh. Ba naman kase isasali daw ako sa declamation nung teacher ko. Pinaka ayoko pa naman sa lahat ang "memorizing" para sa akin super duper nakakatamad to.

Tsaka declamation? Duhh! Hindi pa ko nakakasali sa ganitong contest sa buong buhay ko, at hindi ko pinangarap. May pontential daw kasi ako dahil magaling daw ako mag salita? Alam ko naman po na makutata ako pero ibang level na tong declamation na to.

Tapos yung sa birthday pa ni Carl. Di ko pa nasasabi. -__- di ko alam sasabihin ko. Pero mamaya sasabihin ko na rin sa kanya. Papaabot ko nalang regalo nya kasi hindi talaga ako makakapunta. You know, yung kay Aron. Waahhh! Super nakakastress telege.

bbbbbzzzzttttt...

To: Cristina

Good Morning :) today is the day :)

From: Aron Ü

Ano ba to GM? Hahaha. Kileg naman ako. Hahaha. Wag assuming duhh! XD

To: Aron Ü

Stressful Day whew! -___-

From: Cristina

Hahahah. Pasensya naman kung masyadong manggagalit. Haha.

To: Cristina

Oy ano problema? :)

From: Aron Ü

Yiiieeeeeehhhh!

To: Aron Ü

Dame.

From: Cristina

AFTER A FEW MINUTES...

Di na nagreply. Paasa talaga. Haayyy :(

Cristina, manliligaw mo nasa baba! - Manang Jo

Po? Nako manang, unang una wala po akong manliligaw at pangalawa hindi pa po ako nag papaligaw. Kaya wag nyo po akong lokohin okay? -Ako, nangjo jongdae nanaman si manang (jongdae means joke)

Hahah. Edi bisita. Kaya pala may dalang bulaklak. Bumaba ka na riyan at baka mainip manliligaw este bisita mo. Hahaha -Manang Jo, bulaklak? Hahaha edi awesome.

Nako si manang talaga oh. Hahaha sige po bababa na po. -Ako

[A/N]: pabitiiiiiiiinnnnn muna! Sorry na oh?

True LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon