It's my First Time to make a story. sorry kung di perfect. hope you all like it.. and sana makarelate kayo lalo na sa mga INLOVE. :")
by: PrinxJay.
"HIGH SCHOOL LOVE...
Main/Characters:
*Karen Elise Bermudez
*Aria Monique McCollins
*Erin Danielle Arevalo
*Nicolette Mariano
*Philip Llander Soriano
*Seth Doromal
*Roi Keith Flores
loading...
loading...
loading...
loading...
Well, hindi kumpleto ang High School kung hindi mararanasan ang...
LOVE .. ?? Bakit Love??
simple lang.. dahil sa Love.. mararanasan mo halos lahat ng First Times! like:
FIRST DATE
FIRST HOLDING HANDS
FIRST PICTURE TOGETHER
FIRST DANCE
FIRST KISS
ETC...
pero di rin maiiwasan ang ..
FIRST HEART BREAK.. (-__-#)
AHWWWWWW...
maliban sa Love..
mararanasan din ang kasiyahan na walang humpay! asarang wagas na wagas!
kaingayang out of this world!
kakulitan at kabaliwang di maawat at mga kiligang heaven ang pakiramdam.. LOL! baduy. haha!
in short.. HAPPY HAPPY lang.. :D
so simulan na natin ? :))
Karens POV
FINALLY! Junior na ako! Ang saya naman! Certified ate na ako.. sayang nga lang at 1 year na lang ang itatagal ko sa aking beloved school(DRECMNHS) -.-
But it's okay, ieenjoy ko na lang ang aking nalalabing mga arawssssss! XD
*sigh* pasukan na sa Monday (as usual naman diba? -_- and Friday pala ngayon).. Naayos ko na mga notebooks ko, nakabili na rin ako ng bagong bag, new shoes, at tsaka new uniform.. medyo maliit na kasi yung blouse ko ee, yung skirt naman maikli na.. mahiraap ng masilipan.. ee kung marape ako! ahh! wag naman. haha! lol Nakabili na rin kami ng new phone ko.. paano ba naman, halos wala ng keypad ang phone ko. haha! lol. Hindi naman siguro halatang excited ako noooo?
INTRODUCING:
Siya nga pala..
Before anything else, Let me introduce myself.. Ako si Karen Elise M. Bermudez.. tawag nila sakin sa Compound namin REN-REN.. sa school naman they call me KAREN nalang.. kung di kayo satisfied.. ee di KARENA na lang.. kung ayaw niyo pa din talaga and hindi kayo comfortable.. FINEEE!!! Ee di MAKARENA na lang!!! MASAYA NA KAYO?! Sige! Itawa niyo at isasayaw ko. -.- HMMM.
weelll!? sa totoo lang! ayaw ko sa name ko.. butii pa yung tatlo kong older brothers.. Angat na angat.. gaganda ng name.. Unique DAW. DAW aa! DAW.. si Papa kasiii!
Ang arte kasi ni Papa. Gusto daw kakaiba. Hmm. BTW may Papa's name is Karlito Bermudez..(Ahh. kaya pala ang gaganda ng names ng brotheeers ko-- kasii pangiit name ni Papa. HAHA! JOKE! PEACE! LOL) Si Mama naman Elisa del Moral, alam niyo na siguro kung san galing yung "ELISE" sa name ko noo? Hehe =) BATA BATA lang. XD
Here they are.. ang tatlong makukulit kong kuya..Kharyl Ivan Bermudez (panganay) Kharlo Ivan Bermudez (pangalawa) Khalil Ivan Bermudez (pangatlo) ..
GAGANDA NG NAME NOO?! puro "KH" at puro pa may "IVAN" Hmp! mas maganda sana kung may "H" din ang akin.. K'H'aren Elise Bermudez! oooohhh! taraay dibaaaa.?! Gandaaa? Peroo walaa! hmm.
I'm 15 yrs. old pala. I love eating.. yun lang at not just only eating.. kundi sobrang takaw talaga MATAKAW talaga.. HAHA!
motto ko nga.. "Minsan .. kailangan mo talagang mapag isa.. Lalo na kung may pagkain ka." XD lol
Ahm. DESCRIBE YOURSELF: Simple and nasa loob ang kulo.. Fun Loving ako in Good days, However.. in Bad Days I can be Suplada pag wala sa mood.
Sabi nila matalino ako.. hindi naman ee. Masipag lang talaga ako.. and sadyang may pangarap lang talaga ako kaya gusto kong makatapos at magkaroon ng bright FUTURE? .. Future agad? haha! Ansabeee! ng Bright Future ko?! XD
WOW! I love Peanut Butters! kahit ano basta may Peanut Butters. Swears never to eat Talong & Kamatis. EEW. sa colors naman.. comfortable na ako sa hue ng well I LOVE Orange and Green..songs? Happy songs, like: Live while were young, Perfect Twoooo, Call me Maybe at.. bastaaa.. madamii! basta happy songs.. OPPA GANGNAM STYLE! XD singer? sa Foreign.. Adele, OneDirection, Taylor Swift at Katy Perry.. sa Local.. siyempre Sarah G. ! si Angeline Q. din at Eric Santos :))
hang out\place? sa aking Room ko lang naman.dun lang tahimiik. pero pag ang tatlo kong kuya ang pumasook, paniguradooo, parang world war III sa ingay *sigh*
. pag out of town.. Baguio, I love the climate, malamiig. BRRRRRR! XD pati na sa Mines View at Burnham park!.. Ilocos din.. gustong gusto ko yung Windmills.. pati ang LaUnion, (well, dito ako pinanganak, taga dito si Mama.) maramii ring mountains at mga ilog, sarap mamasyal..
at Manila siyempree, National Capital ee and very HISTORICAL. XD May takot ako sa Big Spiders! pati na rin sa Heights. grabee!
and I have also my Bestfriends.. dalawa sila :)) Si Aria Monique McCollins, Half American siya.. FilAm kumbaga.. Englishera 'tong babaeng to.. palibhasa sa US lumaki and she's so beautiful. Si Erin Danielle Arevalo, anak siya ng Councilor, mayaman sila.. mapagbigay siya.. ang kaso lang.. NAPAKA INGAY at NAPAKA KULIT.. haha! pag nagsama sila.. Hmm, expect the unexpected..
.. SIRA BUHAY KO !! -.- pero kahit ganun.. LAB na LAB ko sila. :")
sabi nga nila everytime na umiiyak ako dahil sa pang aasar at pambabara nila sakin..
" Stop crying bunso.. that's how we show our LOVE.. ang ASARIN & BARAHIN kaa" --WOW! ang SWEEEEET nila! grabee. Tell me? BestFriend pa ba yun? hmm. NVM.. okayy..
BINABASA MO ANG
HEAVEN
Teen FictionAnd Oh! Baby you're all that I want, when your lying here in my arms. I find it hard to believe we're in "Heaven". :) Hello! It's my first time to write this kind of story.. So challenging, narealize ko na di na nga ako bata and narealize ko din kun...