"Hindi ko naman alam ang lahat nakalimutan ko lahat kaya sorry"sambit ni sana.
Tumawa ako ng malakas na parang nasisiraan ng bait.
"Hindi mo alam?nakalimutan mo?at sorry?anong magagawa ng sorry mo pag nawala yung kapatid ko?anong magagawa ng sorry mo pag di naagapan si tzuyu?kahit si eunha ang gumawa neto ikaw pa rin ang sinisisi ko dahil ikaw ang dahilan ng lahat ng 'to"mangiyak ngiyak kong sambit.
"Mina eonnie wala naman kinalaman si sana dito si eunha ang gumawa neto hindi naman inutusan ni sana si eunha na batuhin ni eunha si tzuyu ng vase di ba?kaya labas si sana dito"sambit naman ni dahyun.
"Walang kinalaman?dahyun nag iisip ka ba?sa tingin mo ba magagawa yun ni eunha ng wala lang?ano siya nababaliw?kahit anong pagpapaliwanag ang gawin ng sana na yan malinaw saakin na siya ang may kasalanan"sigaw ko sa kanila.
"Kaya pwede ba wag niyo nang ipagtanggol si sana dahil kahit anong gawin niya hinding hindi niya na makikita si tzuyu o makakausap"sambit ko sa kanila.
Sinamaan ko ng titig si sana.
"Ano pang hinihintay mo?special ka ba?pwede ka ng umalis at wag na wag ka ng babalik"sambit ko sabay talikod.
"Mina gusto ko lang makitang maayos talaga si tzuyu please naman"pagmamakaawa saakin ni sana pero di ko na lang siya pinansin.
Pumunta na ako kay tzuyu na nakahiga pa rin at walang malay...Umupo ako sa tabi niya habang hawak ang kaniyang kamay.
"Tzuyu-yah sorry kung di ka naipagtanggol ni ate ah?di ko naman kasi namalayang gagawin niya yun at sorry din kung ipaglalayo ko na talaga kayo ni sana sana pag gising mo maintindihan mo ako...Mas mahirap ang sitwasyon mo ngayon at naawa na ako sayo ayokong pagdating ng araw ay di mo maiisip na nag enjoy ka sa buhay mo now...Wag kang mag-aalala di ka na masasaktan ulit pangako ko sayo yan mahal na mahal kita"sambit ko sa kaniya sabay halik sa noo.
SANA's POV;
Nagpumilit akong pumasok sa kwarto kung nasaan si tzuyu pero pinipigilan pa rin ako nila nayeon.
"Stop it sana ano ba?!hihintayin mo bang ikaw ang mapatay ni mina?!intindihin mo naman ngayon yung sitwasyon ninyo kailangan mo munang lumayo"sigaw saakin ni nayeon.
"Iniintindi ko yun kaya nga gusto kong malaman kung ok ba si tzuyu gusto ko ako mismo ang makaalam na ok siya"pagpupumilit ko sa kanila.
"Ok na nga siya at nagpapahinga wag mo munang guluhin galit na galit sayo si mina dahil sa pinag gagawa mo kung nandon ko lang maawa ka kay mina at tzuyu...Sana pwede ba?tigilan mo muna si tzuyu pwede bang hayaan mo siyang magpahinga man lang kahit ilang araw?kahit nandon pa rin yung sakit na ginawa mo...Pwede ba yun?"sambit naman ni jeongyeon.
She's right,ako ang dahilan kung bakit nasasaktan si tzuyu ako ang dahilan ng lahat pero hindi ako susuko kahit niloko ko siya...Mahal ko pa rin siya at hinding hindi mawawala yun...Naalala ko tuloy yung mga panahong ok pa kami yung kahit patago yung relationship namin apaka sweet namin.
FLASHBACK;
SATZU's RELATIONSHIP STORY (HALF);
TZUYU's POV;
Nasa senior high ako at pumapasok sa isang private school maayos naan ang trato saakin ng mga new classmates ko dito sa seoul...Hindi tulad sa taiwan wala akong masyadong friends and ayoko non.
Habang kumakain ako mag-isa lumapit saakin ang isang babaeng classmate ko at nakita ko sa tag name niya ay 임나연(Im Na-Yeon).
"Annyeonghaseyo Im Na-Yeon Imnida"pagpapakilala niya saakin.