Chương 1
〔 hệ thống nhắc nhở: Trói định ký chủ ý thức, đang ở cùng ký chủ đại não tiến hành câu thông, thỉnh ký chủ không cần bài xích. 〕
‘ ngươi là vật gì? ’
Đông Phương Hạnh đầu đau muốn nứt ra, nghe được mờ ảo lạnh băng máy móc thanh âm.
〔 hệ thống nhắc nhở: Ký chủ ở trước thế giới thọ mệnh đã dùng hết, hoàn thành hệ thống sở hạ phát nhiệm vụ sau, sẽ gia tăng tương ứng thọ mệnh thời gian. 〕
Đông Phương Hạnh vốn là Nam Sở quốc Thái Tử, nhân hoàng thất con nối dõi đơn bạc, Hoàng Hậu vị trí, chỉ có nàng một nữ, nàng liền từ nhỏ lưng đeo nổi lên trữ quân chi vị, nữ giả nam trang.
Nhưng mà phụ hoàng ly thế, nàng bọn đệ đệ liền ngo ngoe rục rịch, ở nàng đăng cơ ngày, triều đình trung thế nhưng truyền lưu nàng là nữ nhi chi thân, nàng Tam đệ rút kiếm đi lên hành thích, văn võ bá quan, thế nhưng không người ngăn trở, vì nước vì dân làm lụng vất vả cả đời, thật sự là buồn cười.
〔 hệ thống nhắc nhở: Ký chủ trước mắt đại não tế bào cứng còng, toàn thân khí cùng huyết vận hành cực kỳ thong thả, chỉnh thể biểu hiện vì không nói nên lời, không thể động. 〕
Đông Phương Hạnh:……
〔 hệ thống nhắc nhở: Đơn giản giải thích chính là, ký chủ trước mắt sinh lý hoạt động trạng thái vì người thực vật. 〕
〔 hệ thống nhắc nhở: Đang ở liên tiếp ký chủ đại não, truyền ký ức. 〕
Thế giới này, nàng là Đông Phương gia tộc người thừa kế duy nhất, Đông Phương gia tộc trăm năm cơ nghiệp cần thiết từ nam nhi kế thừa, mới có thể thế thế đại đại phồn vinh hưng thịnh, cho nên đời này nàng như cũ là nữ giả nam trang.
Chẳng qua tiền tam tháng ra một hồi tai nạn xe cộ, dẫn tới nàng hôn mê bất tỉnh.
Nhớ tới đời trước sự tình, Đông Phương Hạnh cũng không có bao lớn tiếc nuối, duy nhất không bỏ xuống được chính là, nàng kia nuông chiều Thái Tử Phi.
Ở nàng thân chết là lúc, duy nhất che ở nàng trước mặt, là nàng từ nhỏ có thích ngủ chi chứng Thái Tử Phi, Bùi gia thứ nữ.
Cái kia nhát gan, có chút bổn bổn Thái Tử Phi.
Lúc ban đầu làm nàng thư đồng khi, bị người khi dễ, liền lời nói đều nói không rõ.
Sau lại nàng mới biết được nàng Thái Tử Phi là tiên nữ, bởi vì tiên nữ không thể ở nhân gian dừng lại lâu lắm, cho nên thường xuyên là hôn mê.
Đông Phương Hạnh giật giật chính mình ngón tay, phát hiện cả người vô lực.
Lúc sau, cảm giác được có thứ gì tựa hồ ở nhẹ nhàng chà lau thân thể của nàng.
Nàng cố sức đem đôi mắt mở, nhìn đến một cái nữ hài nhi đang ở ôn nhu cầm khăn vì nàng chà lau khuôn mặt.
Đông Phương Hạnh bởi vì từ nhỏ chính là nữ giả nam trang, sợ chính mình thân phận bí mật bị tiết lộ, không mừng cùng mặt khác người thân cận, ngay cả kiếp trước Thái Tử Phi, cũng chưa bao giờ như vậy thân mật quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ngây Thơ Thái Tử Gia Một Thân Liền Bốc Khói - Lý Trọng
RomantikTác phẩm: Ngây thơ Thái Tử gia một thân liền bốc khói Tác giả: Lý Trọng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 519 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2502 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 845 Văn chương tích phân: 31,345,996 Thể loại tr...