Fuck Buddy 1

6.6K 31 5
                                    

Hi. Ako si Daniel Santos, 23 years old. Gay at Single! Bata pa lang ako wala na ang mga magulang ko iniwan nila ko sa ampunan kwento saken ng mga Madre ay hindi daw kasi ako kayang buhayin ng mga magulang ko kaya eto napunta ko sa ampunan pero walang umaampon saken hanggang sa nakatapos nako ng pag-aaral ko ay walang may gustong umampon saken. Bakit kaya? Gwapo naman ako? Hehe. Buhay pa kaya ang mga magulang ko? Nasan na kaya sila? Sana makita ko sila pero pano? Wala naman ako kahit picture nila. Sa laki ng pilipinas san ko naman sila mahahanap diba? Hay nako... Nang makatapos ako ng pag-aaral ay napagpasyahan kong umalis na sa ampunan at maghanap na lang ng trabaho kaya ko na naman kasing buhayin ang sarili ko kung pang araw araw na gastusin lang! Nagtatrabaho ako ngayon sa isang Fastfood chain dito sa malapit sa tinutuluyan kong apartment bilang manager, bigtime no? Hehe! Meron akong crush dito sa trabaho kong isang crew. Gwapo maputi matangos ang ilong basta for me he's perfect damnnnn.

"Hi sir, Goodevening!" Bati sakin ng crush kong crew si John.

"Goodevening din John." Pang gabi kasi ang shift ko.

Close din kami neto ni John pero di nya alam na Gay ako tas may gusto ako sa kanya. Hindi naman kasi halata saken ang pagiging gay e lalaking lalaki ako kung titignan. At yun na nga nagtrabaho na kame nakakapagod ang araw nato ah ang daming costumer kaya pag tapos ng trabaho ay pagod kameng lahat. Ano kaya kung ayain kong uminom si John sa bahay? Hmmmm good idea haha.

"John may gagawin kaba ngayon? Aayain sana kitang uminom sa bahay eh kung okay lang sayo?" Tanong ko sa kanya, sana pumayag sya hihi.

"Sige po sir, natapos ko na naman ang mga dapat kong gawin e!" Yesssss.

"Wag mo na kong tawaging sir pag wala na tayo sa trabaho parang di naman tayo magkaibigan!? Daniel na lang itawag mo sakin ah." Parang tanga lang kasi kung magkaibigan kame tas sir tawag nya sakin? :3

"Ah sige Daniel. Tara na?" Pumara na nga kame ng sasakyan para makapunta na sa bahay. Mabilis naman kaming nakarating sa bahay kasi di naman kalayuan ang trabaho namen sa bahay ko.

"Wait lang john ah? Bibili lang ako ng iinumin naten? Ano ba iniinom mo?"

"Redhorse na lang saken." Parehas pala kami ng gusto.

Bumili ako ng isang case ng redhorse para walang bitin sa aming dalawa pang gabi naman kami kaya ayos lang. At yun na nga nagsimula na ang inuman tawanan, kwentuhan at kung ano ano pa.

"Ah john may girlfriend kana ba?"

"Dati meron pero ngayon wala na. Baket? Ikaw may girlfriend kana ba?" Sabi nya saken

As if naman na mag gigirlfriend ako no? Ikaw kaya ang gusto ko mwehehehe. Sabi ko sa isip ko!

"Ah wala pa nga e. Hindi kopa priority yan!" Palusot ko na lang pero ang totoo ay wala naman talaga kong balak mag girlfriend no! Hindi ako kumakain ng Tahong hahaha.

Mabilis na lumipas ang mga oras at yun na nga natapos na kami. Nalasing ako dun ah! Tumingin ako sa wall clock mag aalas 5 nadin pala.

"John dun ka na lang din matulog sa kwarto ko malaki naman ang kama ko eh kaya pwede tayong magtabi."

"Naku nakakahiya naman Daniel, pwede naman ako dito na lang sa Sofa matulog!" Ay nako daniel wag ka ng mahiya yun naman talaga ang gusto ko e.

"Sus wag ka ng mahiya parehas naman tayong lalaki kaya ayos lang!"

"Ah sge pero malikot akong matulog eh. Ayos lang?" Yesss pumayag sya lagot ka sakin mamaya haha gumana na naman ang pagkamalibog ko tagal ko nadin kasing walang sex no ilang bwan na din yun

"Ah oo parehas lang naman tayong malikot matulog e. Palikutan na lang kung sino mas malikot laglag sa kama haha!" Pabiro ko sa kanya

Umakyat na nga kame sa Kwarto at naghubad sya ng damit at pantalon tanging Boxer shorts lang ang suot nya ngayon na dahilan para maginit ang katawan ko! Ang ganda pala ng katawan nya ang laki laki ang saraaaaaap!

--------------

UULITIN KOPO RATED SPG PO ITO. WAG NYO NANG BASAHIN KUNG IREREPORT NYO LANG. Thankyou.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 25, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Fuck Buddy (boyxboy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon