Warning: Truyện nam x nam, có yếu tố 18+. Không hợp gu vui lòng click back.OOC cực mạnh luôn. Mọi người đọc Intro là biết nên nếu không muốn bị sốc thì mời ghé các truyện khác của mình để đọc nhé
Start Reading
Rikimaru để Santa chọn tư thế nhưng anh không nghĩ gã sẽ mặt đối mặt cắm vào bên trong anh như thế này. Gã từ từ nhấp hông, lại kính cẩn hôn lên từng tấc cơ thể anh. Gã xem anh như một con búp bê sứ mà chạm mạnh sẽ tan vỡ. Sự lịch thiệp trong tính cách khiến gã dù tìm đến anh để giải phóng dục vọng nhưng chưa từng cố ý làm anh đau đớn.
"Em sợ mình sẽ cắn anh mất."
Gã thì thầm vào tai anh, lại vươn lưỡi liếm liếm vành tai đỏ rực của anh. Từ góc độ này gã có thể nhìn thấy lấp ló tuyến thể hơi gồ lên sau gáy anh. Cổ họng gã khô khốc, và gã thầm nghĩ đến người có thể cắn vỡ tuyến thể kia. Bao nhiêu kẻ cùng anh hưởng lạc, chắc hẳn là bấy nhiêu kẻ muốn ghim chặt răng mình vào nơi đó, để tin tức tố Alpha quyện chặt vào mùi hương của anh, biến anh thành của riêng.
Rikimaru trời sinh mang cơ thể tuỳ tiện làm bất cứ hành động gì đều khiến người khác rục rịch ý muốn càn rỡ. Thể chất Omega càng là đòn tấn công chí mạng của anh với Alpha. Nhưng anh không phải kiểu gã thích. Gã thích những gì dịu dàng, tình cảm, trân trọng từng điều nhỏ bé ấm áp, từ từ bồi đắp. Một Omega trong suy nghĩ của gã cũng hiển nhiên mang dáng vẻ non mềm cần chở che. Vậy mà anh như xuất hiện để phá vỡ cái định kiến trong đầu gã. Anh cao cao tại thượng, anh bá đạo lạnh lùng, lại thích đùa giỡn người khác. Đừng nói đến việc chở che anh, không để anh chở che đã là tốt rồi.
"Khi làm tình với tôi, đừng mất tập trung."
Anh siết lấy cổ gã, móng tay rõ ràng được cắt tỉa gọn gàng nhưng khi dùng lực ghim vào da thịt vẫn thật đau đớn.
Mùi rượu vang nồng nàn lẫn với hương thuốc lá đắng ngắt tràn ngập căn phòng đậm vị tình dục khiến cơn khát thèm nguyên thuỷ của Santa mãnh liệt hơn bao giờ hết.
Hông gã đưa đẩy gấp rút, như chỉ hận không thể làm chết người dưới thân, khiến anh đắm chìm mãi trong sự sung sướng.
Rikimaru thực sự bị kích cỡ cùng bản năng của Santa thao đến run rẩy. Bàn tay anh vùi vào tóc gã, đẩy đầu gã đến thật gần, hôn lên đôi môi mỏng kiêu bạc kia. Đôi chân quyến rũ vắt lên eo gã, những đầu ngón chân cong cong vì tình triều tấn công đại não.
"Nhanh nữa đi... Ha..."
Anh đòi hỏi từ gã những cú thúc mạnh mẽ, nghiền ép điểm mẫn cảm, như chỉ cần thêm một chút lực sẽ phá mở khoang sinh sản, bắn đầy bên trong anh.
Gã không ngần ngại phục vụ ham muốn của anh, đồng thời cảm nhận nội bích mềm mại đẫm nước bao bọc hạ thân của mình. Mỗi lần rút ra cắm vào đều khiến da đầu gã tê dại. Gã nghe tiếng anh ngâm nga, đè nén lại bản năng Alpha muốn đánh dấu Omega.
"Ra bên trong đi!"
Rikimaru dùng chân giữ chặt hông gã ngay khi gã có dấu hiệu định rút ra. Santa vươn tay tính gỡ ra song đối diện với ánh mắt đe doạ của anh, gã chẳng biết phải làm sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sanri] Demons
FanficAuthor: Mèo Anh Đào (CM) Tag: Đam mỹ, Tình hữu độc chung (1x1), Omegaverse, linh dị, khoa huyễn, R18, NGƯỢC, HE. Thiết lập nhân vật: Người sói Alpha Santa x Ma cà rồng Omega Rikimaru Tin tức tố: mùi thuốc lá x hương rượu vang đỏ Couple: Tán Tựu Hoà...