Không khí đặc quánh mùi nguy hiểm. Park Chanyeol ngồi tựa lưng vào nệm mà buông xuôi. Anh đưa mắt đảo xung quanh, rồi dừng lại ở chiếc gương chiếu hậu, nơi có ánh mắt bác tài như muốn nói điều gì đó với anh vậy.
Chiếc xe chầm chậm tiến vào hầm đỗ xe của sân bay. Theo hướng mắt của bác tài ám chỉ, anh thấy một chàng trai ăn mặc y hệt như anh. Dáng người cũng giống, cao và gầy. Người kia thấy bác tài, hơi gật đầu như đang chào hỏi, rồi lập tức quay đầu đi lẩn tránh.
Park Chanyeol vẫn chưa hiểu lắm…
Hai cánh tay, hai người vệ sĩ bám riết. Chanyeol sốt ruột bị họ đưa vào phòng chờ, quả là một khắc không rời, họ sợ anh bỏ trốn.
- Tôi muốn đi vệ sinh.
- Cậu chủ, sắp tới giờ lên máy bay rồi.
- Tôi muốn đi vệ sinh!
Đám người áo đen khó xử, chỉ 5 phút nữa thôi là máy bay cất cánh, chỉ cần Park Chanyeol tiến vào trong cánh cửa kia, là bọn họ hoàn thành nhiệm vụ rồi. Mà giờ này cậu chủ lại đòi đi vệ sinh, mà trên phim, nhà vệ sinh của sân bay xảy ra rất nhiều chuyện!
- Chúng tôi đợi cậu ở ngoài, cậu nhớ phải nhanh lên…
- Biết rồi!
Anh nhanh chóng bước vào, quả không sai! Nhà vệ sinh ở sân bay quả là có chuyện hay.
- Chanyeol, nhanh!
- Ông bà…
- Nhanh, mặc cái áo này vào, thay cả đôi giày này –Ông bà không giải thích nhiều, người xỏ áo cho anh, người buộc dây giày, thoắt cái anh đã mặc một bộ quần áo mới.
- Thật là may quá, ông trời, cảm ơn ông giúp đỡ chúng tôi –bà nội Park cười rồi khẽ than.
- Ông bà…nếu cháu không vào đây, là phụ lòng ông bà rồi.
- Chanyeol, khó khăn lắm ông bà mới vạch ra kế hoạch này –ông nội Park tiếp lời –Ta đã tìm người thay thế được cháu, về ngoại hình dáng dấp hai đứa khá giống nhau. Chỉ còn hai phút nữa là máy bay cất cánh rồi, anh bạn này –Ông nội đưa cho chàng trai kia visa và một tài khoản tiền –Sang đó ăn chơi mấy hôm, coi như đi du lịch nhé.
- Cố chủ tịch, ông đừng khách khí, cháu giúp được ông là thấy vui rồi ạ.
- Anh bạn tốt!
Ông nội Park vỗ vai chàng trai kia. Chanyeol lấy từ trong túi một chiếc kính đen và một chiếc mũ lưỡi trai đưa cho chàng thanh niên đóng thế mình rồi ám chỉ hãy đeo lên người. Còn cẩn thận nói thêm một câu.
- Phòng họ làm khó. Anh đi ra, họ nói gì cũng chỉ nên ậm ừ, chất giọng của tôi trầm, nếu nói nhiều chắc chắn sẽ bị lộ.
- Tôi biết rồi.
- Quả thực rất giống tôi nha.
Park Chanyeol nhìn người kia đeo kính và đội mũ, phần ngụy trang đã hoàn hảo 90 % rồi.
- Cố chủ tịch, cố phu nhân vậy cháu xin phép!
- Cố gắng giúp ta nhé chàng trai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LongFic][ChanSoo] Chàng trai của tôi
FanficAu: Mieooo Tình trạng: Hoàn Nhân vật: Chanyeol x Kyungsoo Thể loại: Nhẹ nhàng, đôi chỗ ngọt, đôi lúc ngược... thập cẩm. ~ Năm tám tuổi, bắt được con ve sầu, cứ tưởng có cả mùa hè trong tay. Năm mười tám tuổi, nằm trong vòng tay anh mới biết có được...