"San... sandali Gideon! Ahhhh...Ahhhhh!" ungol ko habang kinakain niya ang sabik kong p*ke mula sa likod. Nakahawak ako sa sandalan ng upuan at aalis na sana kami para pumunta sa court dahil finals game na nila ngayon. Pero dahil malibog ang lalakeng toh, heto kami ngayon at gusto na namang umiscore. Hinagod ng mainit niyang dila ang aking namamasang hiwa at sinungkil ang loob non. Mmm...shlep!
Shlep...shlep...mmmm...slurp....slurp! Bago pa ko labasan, tumigil siya at tumayo. Binaba niya ang jogging pants niyang suot at kiniskis ang kanyang t*ti sa aking p*ke. "Bilisan mo na babe, baka ma-late tayo sa game mo." narinig ko siyang tumawa at malakas siyang umulos sa lagusan ko. Hinaplos-haplos niya ang pisngi ng puwet ko at nagsimula na siyang gumalaw sa likod ko.
"Yeah baby...ang sarap mong kantutin! Uhm! Uhm! Uhuhuhuhuhuh!"
"Hindi ka ba...ah...ah...ah...mapapagod niyan?"
"Come on Sherri, ikaw ang pampagana ko!" humawak na rin siya sa sandalan at mabilis at madiin na niya akong kinantot. Lalo ko pang binuka ang mga binti ko at sinalubong ang kanyang pag-ulos.
"Take what you want baby... Kantutin mo ang p*ke koooohhhhh! Ahahahahahahah! Ganyan nga Gideon! Ahahahahah!"
"Yeah! Yeah! Uhm! Uhm! Uhm! Ang sarap mo baby! Sige ipitin mo ang b*rat ko! Malapit na koooohhh! Uhm! Uhuhuhuhuhuhuhuhuh!"
"Ako riiiiiiiiiiiiiinnnnnnnn! Ayan na ko Gideon! Ahhhhhhhhhhh!" ungol ko. Napahigpit ang hawak ko habang ako ay nilalabasan. Malakas pa siyang umulos ng tatlong beses at nilabasan na rin siya. Mabilis kaming naghugas at nag-ayos ng aming mga sarili, pumunta kami sa garahe at sumakay na sa kanyang dodge truck. Marami ng tao sa court nang dumating kami, marami din naman kasing supporters ang makakalaban nila. Nandon rin sina Mama, gaya ng dati, susunod na lang sina Ninong at Papa. Binigyan ko ng pabaong halik si Gideon at umupo na ko sa bench sa tabi ni Mama. Maganda ang simula ng game at halos mayanig ang court sa lakas ng sigawan ng mga tao. Sa kalagitnaan ng game, naparami ang lamang ng kabilang team kaya naiinis ang mga teammates niya. Pansin ko rin ang frustration niya pero kinakalma niya ang sarili.
"Go Gideon! Kaya mo yan! I love you!" sigaw ko sa kanya. Lumingon siya sakin, matamis na ngumiti at nag-flying kiss. Para namang teenager na kinilig ang mother ko. Maya-maya, dumating na din si Ninong na kasunod lang ni Papa. Hindi ko alam kung kailan ito sasabihin sa aking ama ang tungkol sa relasyon namin but I'm hoping na matatanggap niya. Intense ang laro ng ilang teams, ilang beses din muntik ng ma-injure si Gideon na pinag-alala ko. Halos mapaos na ang boses ko sa kachi-cheer, ilang beses ding tumalon ang puso ko dahil sa excitement at pag-aalala pero dumagundong ang buong court nang ma-shoot niya ang jump shot saktong end na ang time. Ngayon nga ay nanalo na sila at lamang sila ng one point! Nagbunyi ang lahat ng kanilang supporters laung-lalo na kami! Lumapit siya sa pwesto namin at agad niya kong niyakap. Niyakap niya rin ang kanyang ama na proud na proud sa kanya. Nag-decide kami na mag-celebrate kami kasama ang team, tutal deserve naman nila yon. Dahil sa sobrang excitement ko, pumunta muna ako sa CR para umihi... Naghuhugas ako ng aking mga kamay nang bumukas ang pinto. Natigilan ako nang makita ang nakangising mukha ni Eunice kasama ang dalawang minions nito.
"Tingnan niyo girls. Ang swerte natin, nandito pala ang sweet at mabait na girlfriend ni Gideon Valdez." anito at tumawa ang dalawa. Hindi ko sila pinansin at aalis na sana pero tinulak niya ko pabalik.
"Gamitin niyo na ang CR, wala akong panahon sa inyo. Baka hinahanap na ko ng boyfriend ko."
"Aba, nagyayabang ka na ngayon Sherri eh nilaspag ka na ni Gideon. Magsasawa rin yon sayo."
"At least siya lang ang lumalaspag sakin. Hindi katulad mo na buong basketball team na yata ang nagsawa sayo."
"Hoy babae! Sino ka para sabihin yan sakin! Magkatulad lang naman tayo! If I know, hindi lang si Gideon ang nilalandi mo!"
BINABASA MO ANG
A Summer With Sherri Season 2 (Silva-Valdez Series)
RomanceSEASON 1 Matagal ng in love at pinagnanasahan ni Sherri ang kanyang Ninong. Mula nong mamulat siya sa mundo ng kalibugan, ito na ang gusto niyang makakuha sa kanyang virginity. Ang problema? May asawa itong sopistikada na walang ginawa kundi mag par...