"Bỏ cuộc đi Thiên Bình. Anh không muốn khiến em đổ máu thêm tí nào nữa đâu."
Vừa chặn những đòn tấn công của Thiên Bình, Nhân Mã khẩn thiết khuyên can đứa em gái mà mình hết lòng yêu thương. Môi Thiên Bình nở nụ cười đểu khi vừa lấy lại thăng bằng xong khi bị văng ra xa bởi cú phản đòn của Nhân Mã.
"Anh hai có vẻ như hối hận với sự lựa chọn của mình rồi à?"
Nhân Mã im lặng. Anh có thể không hối hận sao? Em gái và người yêu. Cả hai đều rất quan trọng với anh. Anh có thể lựa chọn được sao? Mộc Ly muốn dày vò anh, đẩy anh tới chỗ bất nghĩa. Nhưng anh có thể phản kháng sao?
"Chỉ cần kết liễu em là chị dâu có thể quay về bên anh. Không phải anh muốn điều đó sao?"
Thiên Bình tiếp lời thay cho Nhân Mã. Mặt mũi lấm lem, nhễ nhại mồ hôi nhưng vẫn không quên khích bác anh hai mình vài câu. Bật cười khanh khách, hai tay dang rộng như đang mời gọi đối phương ra tay với mình.
Nhân Mã mím môi, cố chịu đựng những lời nói vô lý của Thiên Bình. Người mang vết thương chằn chịt không ngừng rỉ máu ở trước mặt kia là đứa em gái anh yêu thương nâng niu trong lòng bàn tay từ nhỏ. Sao anh có thể xuống tay một cách vô tình được?
"Mọi chuyện không thể giải quyết theo cách khác ngoài điều này sao?"
"Hmm! Nữ hoàng không thích những thứ nửa vời. Nếu cả hai đều còn sống thì người sẽ không vui. Như vậy thì không hay cho lắm."
Thiên Bình vu vơ để ngón tay trỏ ngay môi ra vẻ nghĩ ngợi. Đôi mắt hai màu tinh nghịch liếc ngang liếc dọc, đắn đo về lời nói của Nhân Mã. Trong chất giọng chỉ có sự vô tư, không gì gọi là lo sợ nếu không hoàn thành nhiệm vụ được giao.
Bỗng miệng Thiên Bình nở một nụ cười tinh quái, hai mắt tròn xoe như mới nghĩ ra được một ý tưởng hay ho. Cô giơ một ngón tay lên ngang tầm mắt, hồn nhiên nói ra ý tưởng mới nảy ra trong đầu:
"Hay là để em giúp anh hai một tay..."
Vừa dứt câu, Thiên Bình cầm thanh kiếm trong tay toan đâm xuyên qua bụng.
"Không!!!"
Nhân Mã sửng sờ trước chuỗi hành động điên cuồng của Thiên Bình. Nhưng anh nhanh tay hơn, sớm đã dùng những tia sáng kéo em gái mình và thanh kiếm ra xa khỏi nhau trước khi cô làm tổn hại bản thân.
Anh khống chế Thiên Bình bằng cách cho những tia sáng kia biến thành dải băng quấn chặt người cô lại không cho cử động như một xác ướp. Khi Thiên Bình còn đang giãy dụa không ngừng tìm cách thoát ra thì Nhân Mã đã niệm một câu phép hút hết linh lực của cô vào người.
Lúc mọi việc xong xuôi thì Thiên Bình cũng thôi cựa quậy. Hai mắt nhắm lại, nằm im thin thít giống như đang ngủ nhưng thực chất là không còn hơi thở.
Đây chính là cấm thuật mà đời đời con trai trưởng tộc Cao được truyền lại. Là loại sức mạnh Thần Chết cho mượn khi ký khế ước với hắn ta.
Linh Thụ - loại ma pháp cho phép người thi triển hấp thụ hết tất cả linh lực, sự sống của con mồi biến nó thành sức mạnh cho chủ thể. Còn con mồi khi đó có thể sẽ trở thành con rối trong tay chủ thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Ngày Xửa Ngày Xưa
FantasíaMột thế giới khiến những tranh chấp không ngừng diễn ra giữa các vị thần. Và họ đã quyết định làm cho loài người đấu đá lẫn nhau để xem ai sẽ là người đặt ra trật tự của thế giới mới. Liệu mọi chuyện rốt cuộc cũng sẽ kết thúc dễ dàng như thế? #1 Viễ...