01

982 30 0
                                    

Cố Tương bưng dược đẩy cửa ra thời điểm, trong phòng tất cả mọi người động tác nhất trí nhìn về phía nàng, dọa cái này cổ linh tinh quái tiểu nha đầu không tự chủ được lui về phía sau một bước, nâu thẫm nước thuốc sái ra không ít, trong lúc nhất thời toàn bộ phòng đều tràn ngập chua xót thậm chí có chút tanh hôi hương vị.
Trong phòng không khí trong lúc nhất thời đình trệ ở.
Thật sự không phải cố Tương chưa hiểu việc đời đại kinh tiểu quái, mặc cho ai ăn mặc một thân bị vũ xối thấu quần áo chật vật vội vàng vào cửa vi chủ nhân đưa dược, kết quả một mở cửa phát hiện nguyên bản hẳn là chỉ có trên giường một người phòng chen đầy nhận thức không quen biết người, tập trung nhìn vào trên giường người còn không biết đi đâu vậy, đều sẽ không bình tĩnh tương đối.

Cố Tương thô thô nhìn lướt qua phòng nội cách cục, phát hiện trong phòng người thô sơ giản lược chia làm ba cái trận doanh, chu nhứ cái này bệnh lao quỷ tự thành nhất phái, ở giữa ngồi ở nguyên bản thuộc về ôn khách hành trên giường; bên trái ngồi sáu nam hai nàng, trong đó tựa hồ có hai đối phu thê, trong đó một vị nam hiệp sĩ có chút kinh nghi nhìn chu nhứ; bên tay phải là phía trước từng có gặp mặt một lần cao sùng, Thẩm thận đám người, giúp chính mình trà trộn vào Nhạc Dương phái tào úy ninh cũng ở, đang có chút thống khổ có chút giãy giụa nhìn chính mình, nhưng thật ra trương thành lĩnh tiểu tử này lặp lại thăm dò tưởng ngồi vào bệnh lao quỷ phía sau đi, bị Thẩm thận cùng cao sùng liên thủ ngăn đón.
“...... Lão ôn đâu?”
“Ta chủ nhân đâu?!”
Chu nhứ cùng cố Tương đối diện lúc sau đồng thời ra tiếng đánh vỡ này kỳ quái không khí.
“Ngươi hỏi ta? Ngươi cư nhiên xin hỏi ta?!” Cố Tương nghe thấy này chọc chủ nhân đau lòng phụ lòng người thế nhưng còn trái lại hỏi chính mình chủ nhân ở đâu, lửa giận 3000 trượng, cũng mặc kệ trước mắt này tình hình quỷ dị, chửi ầm lên nói: “Ngươi này bệnh lao quỷ đêm nay cùng chủ nhân hàn huyên cái gì!”
Chu tử thư nhíu nhíu mày.
Hắn lúc trước bổn tính toán tìm gia tiệm rượu đi vào uống cái thống khoái, thật vất vả nhìn đến một nhà còn không có đóng cửa, sau lưng mới vừa bước qua ngạch cửa, đầu một vựng liền xuất hiện ở nơi này, nguyên bản bị vũ xối quần áo giây lát liền làm. Sự phát đột nhiên, hắn theo bản năng rút ra bạch y kiếm hộ trong người trước, giương mắt liền nhìn đến bên cạnh trên giá áo còn treo ôn khách hành màu tím áo ngoài cùng màu trắng sái kim cây quạt, nhưng thật ra ôn khách hành thường mang theo ngọc tiêu không thấy bóng dáng, đi đến bị xốc lên chăn giường trước cúi người sờ sờ, phát hiện vẫn là ôn, nhưng người lại không thấy bóng dáng. Lúc sau lại liên tiếp có người đẩy cửa tiến vào, đều là sửng sốt, tưởng rời khỏi lại làm như lui không ra đi, đành phải bị bắt ở trong phòng tìm địa phương ngồi xuống.
Chờ cao sùng Thẩm thận đám người tới lúc sau thế nhưng cùng lúc trước kia một bát người trẻ tuổi tương nhận, chu tử thư lúc này mới phát hiện thời gian lại là thác loạn, trước mắt những người trẻ tuổi này lại là năm đó dung huyễn, lục quá hướng, trương ngọc sâm, Thần Y Cốc tam kiệt đám người, tiếp theo bốn mùa sơn trang tiền nhiệm trang chủ Tần hoài chương hưng phấn cùng một vị chu tử thư không quen biết người ta nói lời này mở cửa tiến vào, nghe người ta tiếp đón mới biết được lại là Long Uyên các chủ long tước. Không đợi mọi người đối rõ ràng tình huống đâu, tào úy ninh này tiểu tử ngốc liền vẻ mặt thất hồn lạc phách đẩy cửa tiến vào, mới vừa tiến vào liền ở cửa ngây dại, sau đó bị sau lưng một cổ mạnh mẽ trực tiếp đẩy ngã vào phòng, liền thấy diệp bạch y đầy mặt vẻ mặt phẫn nộ giết tiến vào, kết quả nhìn đến phòng trong tình hình cũng là sửng sốt.
Ở nếm thử quá các loại phương pháp đều không có biện pháp ra khỏi phòng sau, mọi người liền tạm chấp nhận ở trong phòng tìm địa phương ngồi xuống, tính toán tĩnh xem này biến.
Kết quả biến không đợi đến đâu, một thân áo tím cố Tương liền bưng dược vào được.

[Chu Ôn] Hắn vốn là một đời vô song Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ