Title: Into the Blue
Disclaimer: Bối cảnh và nhân vật thuộc M/A Jujutsu Kaisen của tác giả Akutami Gege
Couple: Getou Suguru x Gojou Satoru
Writer: Thuật Khanh
Rating: MA - R18
Warnings: OOC, có cảnh mô tả quan hệ xác thịt
Note: Fic này có thể ấm áp, nhưng nó không hiện diện niềm vui.
Summary:
"Satoru, chúng ta đáng lẽ không nên như vậy." Gã vuốt nhẹ gò má hắn, ánh nhìn bị hút sâu vào giọt nước mờ đọng lại bên khóe mắt.
"Nhưng chúng ta cũng chỉ có thể như vậy thôi."
---------------
"Lâu rồi không gặp, Satoru."
Suguru đưa tay lên vẫy hắn, rồi thong thả đút lại vào túi áo măng tô. Gương mặt gã trùng điệp với kí ức của lần gặp mặt cuối cùng cách đây một năm trong đầu Satoru, nhưng dáng người cao gầy lặng lẽ đứng dưới ánh đèn đường cô độc lại thoáng làm hắn nghi ngại. Tuyết đêm nay chưa từng ngừng rơi, đọng trên tóc, trên vai gã trắng xóa, ngầm cho hắn hiểu được lần gặp gỡ này hoàn toàn chẳng phải ngẫu nhiên.
Kính của Satoru trượt xuống sống mũi cao thẳng, hắn chẳng màng đẩy lên cho ngay ngắn, chỉ ngơ ngác đứng nhìn người kia, như muốn chắc chắn rằng tuyết trắng xóa không hề làm hắn hoa mắt. Hắn nghe thấy giọng mình, nhỏ, khàn và chẳng khác gì đang lẩm bẩm, thậm chí còn có cả sự run rẩy không khó nhận ra.
"Cậu đang làm gì ở đây?"
Suguru đến gần, gã chủ động cầm lấy túi đồ hắn vừa mua, khoảng cách giữa cả hai rất sát, hắn có thể thấy được khói trắng gã phả ra sau mỗi nhịp thở, cũng từa tựa như khói thuốc đắng nghét năm ấy quấn quýt vấn vương, hằn lại sâu trong miền ký ức.
"Chờ cậu."
Gã bảo, giọng điệu bình thản như chẳng có gì đáng để ngạc nhiên. Ánh đèn vàng sáng rực nhuộm đôi ngươi đen thẳm của Suguru thành màu nâu trầm ấm áp, ấm đến nỗi Satoru bị đóng khung trong cái nhìn ấy, hoảng hốt nhận ra mọi phòng bị xa cách hắn sẵn sàng bày ra đều bị đốt cháy, thoáng chốc đã tan thành tro bụi ngay khi Suguru nghiêng người, nhỏ giọng thì thầm bên tai hắn, gần đến mức bờ môi gã chạm được đến lông tơ trên sườn mặt Satoru, khẽ khàng, ngứa ngáy.
"Satoru, cuối cùng thì tớ cũng gặp được cậu rồi."
Satoru không nhớ làm thế nào mà hắn đã kéo được Suguru vào nhà, nhanh và gấp gáp như thể sau lưng họ là một nguyền hồn đặc cấp truy đuổi, chứ không phải là tiếng đập dồn vang của trái tim cố giả vờ mạnh mẽ bấy lâu nay lần nữa được đắm chìm trong dịu dàng của người nó mong ước.
Đứng cạnh nhau trong thang máy đi lên, Satoru chưa một lần thả bàn tay hai người đang nắm chặt. Không gian xung quanh là một chiếc hộp sắt kín kẽ, nhưng hắn biết chỉ cần Suguru thích, gã vẫn có thể thoát ra, bỏ hắn lại, đi đến bất cứ nơi đâu mà gã muốn. Người ta nói tình yêu là mối ràng buộc chặt chẽ nhất thế gian, nhưng một năm trước Suguru đã thoát được rồi, còn thoát vô cùng dứt khoát. Hắn phải trông cậy vào đâu để có thể giam cầm gã ta lần nữa?
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK Fanfic] [GeGo] Into the Blue - Oneshot
FanfictionTitle: Into the Blue Disclaimer: Bối cảnh và nhân vật thuộc M/A Jujutsu Kaisen của tác giả Akutami Gege Couple: Getou Suguru x Gojou Satoru Writer: Thuật Khanh Rating: MA - R18 Warnings: OOC, có cảnh mô tả quan hệ xác thịt Note: Fic này có thể ấm...