Part 10

8 2 1
                                    

CONTINUED OF FLASHBACK;

SANA's POV;

Tawang tawa kami sa pinag gagawa namin nila nayeon at mina na ikinainis ni tzuyu.

Umalis si tzuyu at kita ko ang inis sa mukha niya kaya mas lalo ako natawa dahil super cute niya talaga,nakikita ko lang kasi siya sa mga pictures nila ni mina...Actually tatlo silang magkakapatid si jihyo at mina pa lang dati ang kilala ko.

Tinatanong ko rin minsan sa kanila kung nasaan yung bunso nilang kapatid kasi gusto kong makipag meet up.

"Hoy sana ok ka lang?tumatawa ka jan mag-isa?"nagtatakang tanong ni momo.

Nakakairita dahil iniwan ako nila nayeon at mina na tumatawa mag-isa don gash.

"Ah wala may nakita lang akong memes picture hehe sorry,ano nga pala ginagawa mo dito sa school namin?"tanong ko sa kaniya dahil di naman siya dito nag-aaral.

"Gusto kong tumambay dito sila chaeyoung kasi di pa tapos yung class"sambit niya sabay buntong hininga.

"By the way ano nga pala name ng university niyo?para makapunta naman kami minsan boring kasi kung mukha lang nila nayeon ang nakikita ko eh"natatawa kong sambit.

"Ahmmm Hanyang University"maikling tugon niya.

"By the way nasaan sila mina?"tanong niya habang ang seselfie.

"Ewan ko,kanina nandito lang sila tapos nawala"sambit ko habang nakanguso.

"Balita ko nandito na daw yung younger sister nila jihyo at mina ah nameet mo na ba?"tanong niya habang sinisiko ako sa braso.

"Ano ba?oo na meet ko na siya kani kanina lang"pataray kong sambit.

"Ano maganda ba?cute?sexy?cool yung awra?tulad ng sinasabi mo?yiee wait ship ko kayo HAHAHA"natatawa niyang sambit.

"Oo na oo na ang cute niya tapos cool"sambit ko habang nakatingin sa lamesa.

"Ayy grabe yarn oh HAHAHAHA"natatawa  niyang sambit.

Cute naman talaga siya pero hindi ibig sabihin i like her ang issue neto ni momo sarap tsinelasin.

NAYEON's POV;

Habang tumatawa si sana ay naisipan naming iwan siua dahil siya na lang talaga ang tumatawa saamin parang sira.

"Hoy gagi baka magalit si sana"sambit ni mina na natatawa pa din.

"Bawi lang natin yun at tsaka iniwan na din tayo ng kapatid mo HAHAHAHA"natatawa ko ring sambit.

"Di niya siguro gets yung rainbow at straight at kayo naman inosente pa yang kapatid ko pwede ba?tigilan niyo yung mga ganyan"sambit niya sabay taray saakin.

Naging seryoso na ang pag-uusap namin.

"At tsaka wag na wag niyong babanggitin yung name ni chaeyoung sa kaniya hindi niya alam na may girlfriend ako at pag nalaman niya yun i know na isusumbong niya ako kay ate jihyo"dagdag niya habang nag lilipstick.

"Sure ka bang di alam ni jihyo na kayo ni chaeyoung?"sambit ko habang nakangisi.

"Bakit?sinabi niyo ba?"nanginginig niyang tanong.

"Oo"natatawa kong sambit na ikinalaki ng mata niya.

"What the?!"gigil niyang sambit kaya umatras ako ng konti.

"Oww chill lang syempre joke lang di kami traydor di tulad ng kaibigan mo kuno pero ikaw yung sinisi na kumuha ng attendance book ni maam"sambit ko.

Huminga siya ng malalim sabay batok sa ulo ko.

"Aray ko naman joke nga lang eh di mo gets yung joke?"sambit ko sabay taray.

I'm WrongTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon