ta dựa vào đại lão nằm thắng mạt thế
tác giả: Ba tháng thần ca
Converter: Lequyen0812
Văn án:
Nhất
Nếu có một ngày từng tiến công chiếm đóng quá mục tiêu xuất hiện ở của ngươi thế giới, ngươi hội như thế nào?
Tần Tô: Vô xỉ cười, nhu thuận cười, bá vương thức cười.
Nhị
Nhân sinh người thắng Tần Tô trở về mạt thế sau, cần lại đối mặt đáng sợ mạt thế không nói, còn biến trở về từng nhược / gà / tiểu nhuyễn manh.
Làm nàng vẻ mặt mộng bức đối mặt bao quanh vây công mà đến biến dị sinh vật, nội tâm ai thán vong ta khi, may mắn hệ thống trọng khải vì nàng mang đến một đường sinh cơ.
"Hệ thống trọng khải, 1—3, phát hiện kí chủ gặp được muốn sống nguy cơ, tự động mở ra bảo hộ hình thức, đang ở căn cứ vũ lực giá trị tự hành chọn lựa thủ hộ nhân ——1. . ."
Nhưng mà nhìn hệ thống cấp triệu hồi ra người giám hộ, Tần Tô yên lặng bán cái manh ——
Hệ thống! Ngươi xác định mang đến là sinh cơ thôi?
Này triệu đến rõ ràng người người đều so với mạt thế đáng sợ được không!
ps: Thỉnh dùng cất chứa đến tạp ta được không! ! !
Nội dung nhãn: Hệ thống ngọt văn thích văn
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tần Tô ┃ phối hợp diễn: Đại lão đãi giữa sân ┃ cái khác:
Một câu giới thiệu vắn tắt: Ở chính mình thế giới lật xe ...
Lập ý: Bị đại lão nhóm đầu uy, thuận tiện sấm mạt thế
☆, tân văn báo động trước
Hắc ám hạ.
Tần Tô chiến run rẩy đem chính mình hướng tiểu chăn rụt lui, chỉ để lại nửa mắt to sương mù nhìn chăn bên ngoài thế giới.
Hiện ở bên ngoài thời gian hẳn là đêm khuya , trong không khí mang đến lãnh ý làm cho nàng một cái "Đứa nhỏ" căn bản thích ứng không đến.
Tần Tô cũng không biết chính mình là bị đói tỉnh , vẫn là ngủ ăn no sau tự nhiên tỉnh , dù sao mở mắt ra khi liền hơi hơi đen, nàng chỉ có thể dựa vào chính mình mỏng manh cảm giác lực đến đánh giá chính mình trước mắt vị trí hoàn cảnh.
Nhưng mà cũng không biết là không là vì lúc này nàng quá mức nhược tiểu duyên cớ, không biết tình huống làm cho nàng căn bản không biết theo ai, điều này làm cho nàng hoàn toàn không có cách nào xác nhận chính mình hay không có thể an toàn vượt qua đêm nay, bởi vì lúc này nàng rõ ràng là bị bắt tại một thân cây thượng! !
Dưới thân rõ ràng là một cái vừa động sẽ lảo đảo trẻ con cái làn, mà cái làn gần là bị một cây dây thừng điếu ở trên cây, Tần Tô cho dù là vừa động, đều có thể nghe được dây thừng ma lên cây da thanh âm, loại này thanh âm chút cấp không được nàng cảm giác an toàn, thậm chí còn muốn lo lắng dây thừng phẩm chất, không cần không bao lâu liền đoạn điệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
NT(958)_ta dựa vào đại lão nằm thắng mạt thế_FULL
General FictionNhất Nếu có một ngày từng tiến công chiếm đóng quá mục tiêu xuất hiện ở của ngươi thế giới, ngươi hội như thế nào? Tần Tô: Vô xỉ cười, nhu thuận cười, bá vương thức cười. Nhị Nhân sinh người thắng Tần Tô trở về mạt thế sau, cần lại đối mặt đáng sợ m...