"shidou! Mình vừa mới nướng được cái thứ gọi là bánh quy nè!"Mái tóc đen huyền của cô vung vẩy sau lưng.
Đôi mắt cô lấp lánh như pha lê.
Một cô gái với vẻ đẹp tuyệt trần.
Cô nói một cách hào hứng, đẩy cái khay đang cầm trên tay về phía Shidou.
Itsuka Shidou cảm thấy cực kỳ căng thẳng khi quay người lại và gọi tên cô.
"To-Tohka..."
"Umu? Gì thế!?"
Nở một nụ cười vô tư, một nụ cười làm sáng bừng cả khung cảnh xung quanh, cô gái- Yatogami Tohka đáp lời.
"...Ừm, cái đó..."
Có rất nhiều điều mà cậu muốn nói, nhưng trước nụ cười đó, thật khó để có thể nói được gì.
Tohka vẫn vô tư đưa cái khay lên.
"Quan trọng hơn, shidou nhìn này!"
Những thứ ở bên trong có hình thù rất kỳ quặc, và vết cháy xém có ở khắp nơi.
Chắc có thể gọi chúng là 'bánh quy', nhỉ.
Tuy hai người ở chung lớp, nhưng để 'mỗi học sinh được giáo dục toàn diện'...hay đại loại thế, những việc như học ở phòng thí nghiệm, hay nữ công gia chánh đều được thực hiện với từng nhóm nhỏ học sinh.
Nói cách khác, hôm nay con gái phải học về nữ công gia chánh.
"Cái đó là gì..."
"Umu, mọi người chỉ mình làm món này. Thử đi!"
...
Shidou cảm thấy cơn ớn lạnh đang chạy dọc sống lưng.
Không phải là vì những cái bánh của Tohka.
Nói thẳng ra là-trong lớp, những thằng con trai khác đang nhìn cậu với đôi mắt đầy căm phẫn.
Mà cũng dễ hiểu thôi.
Được tận hưởng món bánh tự làm của con gái đồng nghĩa với việc làm cho những thằng khác cảm thấy GATO.
Hơn nữa, nghe đồn rằng, sau khi nhập học, Yatogami Tohka đã làm một cú nhảy vượt bật trong BXH 'Người mà bạn muốn được làm bạn trai nhất'.
Người đang ngồi gần cậu nhất-tên bạn thân Tonomachi Hiroto đang làm vẻ mặt như đưa đám. [khốn, khốn KHỐNNNNNNN NẠNNNNNNNNNNNN...mày phải chết thì thế giới mới bình yên, Itsuka à].
Có vẻ như đó là những gì mà cậu ta lầm bầm nãy giờ.
"Hm? Sao thế shidou? Sao cậu không ăn?"
"Tớ...Err...Cái này..."
Shidou hơi nhăn mặt lại. Còn Tohka thì xịu mặt xuống.
"Ugh...hiểu rồi, chắc là do món này không bằng những món cậu làm..."
"-!K-Không phải đâu. T-Tớ sẽ ăn mà!"
Shidou quyết định lấy một cái bánh ra.
Và rồi, khi cậu đang từ từ đưa nó lên miệng-
"...!?"
Trong lúc tâm trí cậu đang ở đâu đâu, một tia sáng bạc bay xẹt qua mắt cậu.