3. Đúng là không hiểu tâm lí con gái

1.9K 256 20
                                    


- Thật không ngờ đấy.

Draken vừa ăn vừa ngám ngẩm nhìn Mikey và Yuki. 

- Mày nói câu đấy hơi nhiều rồi.

- Thế chúng mày dừng lại được chưa ??? Bố không cần cơm chó.

- Kệ tao.

Nói xong, Mikey lại há mồm để Yuki đút ăn. Từ nãy đến giờ, họ âu yếm chẳng khác gì một đôi vợ chồng mới cưới. 

Nhìn khuôn mặt ngán ngẩm và đầy ghen tức của Draken, Mikey lại càng muốn chọc cậu ta hơn.

- Để tao gọi Ema ra nhé. Cho mày có đôi có cặp.

Draken khuôn mặt đỏ bừng, vừa xấu hổ vừa cay, biết thế ngay từ đầu đã không nên cho Mikey biết chuyện tình cảm.

Đúng là tuổi trẻ.

- Lâu lắm rồi không gặp Ema-chan. Draken thích em ấy à ?

- Phải nói là thích thầm. Ken-chin chung thủy lắm đấy.

- Im đi.

Nhìn Mikey và Draken đấu mồm qua lại, Yuki cứ ngỡ như được trở về thời thơ ấu vui vẻ còn chưa biết âu lo là gì.

- Hehe~ Hehe

- Điệu cười gì thế này ?

- Khi vui, Yuki sẽ như thế.

- Mày hiểu rõ quá nhỉ ?

Mikey gật đầu, nhìn đi nhìn lại Yuki, nhận ra cô ấy đã thay đổi rất nhiều. Tạm thời cứ tận hưởng khoảnh khắc vui vẻ này đã.

Draken lộ rõ vẻ ngám ngẩm và khó chịu trên mặt. Cơm tró này cũng quá sức với dân FA rồi.

- Thôi tao về đây. Cho chúng mày không gian riêng tư.

- Bái bai !!! Draken-kun. Cảm ơn về đêm qua nhé.

Draken đi như chạy. Đơn giản cậu ta chỉ muốn thoát nhanh khỏi khung cảnh hường phấn đó. 

Lần đầu tiên, cậu ta thấy được một Mikey lại dịu dàng với con gái như vậy, trước kia người duy nhất chỉ có Ema. Không ngờ cô gái vô tình nhặt được ở bến xe lại là vợ tương lai của tổng trưởng.

Chỉ còn lại Mikey và Yuki ở công viên. Tự nhiên chỉ còn hai người, cảm nhận được bầu không khí đang trở nên vô cùng gượng gạo. 

- Yuki-chan...

- V...Vâng ???

Lúc nãy cô ấy còn bạo dạn đút ăn và ôm ấp MIkey được. Tự nhiên bây giờ lại thấy thật ngại ngùng. Tâm trạng vô cùng thất thường.

- Tại sao cậu lại quay về.

Đôi mắt ấy nhìn chằm chằm vào Yuki nhưu đáng trách móc cô ấy về khoảng thời gian cách xa.

Yuki không dám đáp lại ánh nhìn đó, chỉ dám trả lời.

- Tớ... muốn gặp Mikey-chan.

- Vậy à... Vì vậy mà cậu bỏ nhà đi ? Đến Tokyo một mình ?

Giọng nói đó đã trở nên cáu gắt.

[ Tokyo Revengers ] Tuyết rơi ở thời đại bất lươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ