PRINCESS pov
"Hi babe, happy anniversary satin . Flowers for you!"
sabi ni ryan habang may inaabot na red roses sakin"thanks babe. ang sweet naman . I love you"
"welcome babe, i love you too"
(Sabay kiss sa noo)
"Ay ano ba yan ? Bat sa noo lang Hahaha "
Sabi ni kath na best friend ko"Kath alam mo yung salitang istorbo?" Sabi ni ryan kay kath .
"Lah sige na nga ! alis na ako moment nyo nyan" pag papaalam ni kath samin
(Kinagabihan)
Hinatid ni ryan si princess sa bahay nito
(Sa gate)
"thanks sa time mo babe ^____^ ang saya saya ko.. sana ganito tayo lagi . mahal na mahal kita. ito ang tandaan mo, boto man oh hindi ang mga magulang mo sakin handa kitang ipag laban . Hindi ako susukong mahalin ka hangat ako lang diyan..
(Sabay turo ni ryan sa part ng puso ni princess)
"thanks din sayo babe. Kasi nararamdaman ko talagang mahalaga ako sayo pag mag kasama tayo.. mahal na mahal kita babe.. happy anniversary ulit "
(Sabay kiss sa pisngi)maagang natulog si princess dahil sa pagod.
**************
(Sa panaginip ni princess)
"princess meet my cousin , prince" Pag papakilala ni tita jessica kay prince
"hi ^____^"
Nung unang nagkakailangan pa kami,
Ilang oras ang lumipas.
"lalo ka palang gumagaanda kapag naka ngiti ka"
"bolero ka pala prince hahaha "
"hindi nuh, Promise , wait , ano to??
(May kinuha kunwari sa likod ni princess)
"flowers for you"
"wow! Marunong ka din pala mag magic?"
Marami kaming nalamaan sa isat isa.. tulad ng mga talent nila , ako maagaling mag drawing , si prince naman bukod sa magaling mag magic , magaling din itong kumanta at sumayaw..
Kriiiiiiiiiiiiing..... kriiiiiiiiiiiking...
(Biglang tumunog ang alarm clock)
Sh*t !!
Kaasar ! Panaginip lang pala! Pero ang pogi ni prince ! Haaaay.. crush ko na ata sya
^///////////^
wait, late na ata ako
BINABASA MO ANG
Soul Mate (SHORT STORY)
ContoNaniniwala ka ba sa Soulmate?? masasabi mo bang soulmate mo sya kung sa panaginip mo lang sya nakilala?? handa ka bang i give up ang taong nag mamahal sayo dahil sa isang tao na nag mula sa panaginip mo? mag sisi ka kaya kung ano ang maging disisy...