Nguồn: https://kinzie3012.wordpress.com/2015/02/26/bl-hinh-sang-nham-nhiem/ [Lâm Phong]
[ hình giường ] tác giả: Thấm thoát
Văn án
Triệu Cảnh Thừa muốn phục tùng một đầu sư tử, này đầu sư tử từng là hắn gia miêu.
Lôi văn báo động trước !
Song tính, thụ sm công
Đệ 1 chương ôn nhu hình phạt
Khách một tiếng, Triệu Cảnh Thừa nhiên lượng bật lửa, điểm điêu ở trong miệng yên, mãnh hấp một ngụm, chậm rãi phun ra tại đèn màu thiểm diệu dưới nhìn không ra vốn nhan sắc vòng khói.
“Giúp ta này bận rộn, này chỉ tiểu gia miêu về ngươi.” Hắn dùng mũi giày chạm phủ phục tại bên chân nam hài tử, tóc vàng nam hài thuận theo tất thứ mấy bước bò đến Tần Nghiêu dưới chân, má tại hắn trên quần cọ cọ.
Tần Nghiêu xuy cười, ngón trỏ khơi mào quỳ tại dưới thân “Gia miêu” cằm cẩn thận chăm chú nhìn.“Loại này mặt hàng cũng chỉ có ngươi sẽ đương bảo bối, lĩnh đi ra cũng không ngại dọa người? Của ngươi bận rộn ta không dám không bang, nhân ngươi vẫn là chính mình giữ đi, nhà ta không phải tình yêu sủng vật thu dụng sở, tưởng theo ta người nhiều là, ta còn không còn nhất định muốn ngươi ngoạn còn lại .”
“Liền sổ ngươi trong miệng chó phun không ra ngà voi !” Triệu Cảnh Thừa cười mắng,“Ngươi có hảo, làm sao không gọi đi ra khiến ta được thêm kiến thức?”
Hắn bổn ý bất quá là kích thượng một tướng, không tưởng Tần Nghiêu thật sự lấy di động ra tại thông tin lục trung lật ra dãy số bát quá khứ. Hướng về phía có bốn năm thanh, đối phương mới chuyển được. Tần Nghiêu tại tửu ba chấn thiên tiếng âm nhạc trung lung tung nói hai câu, rồi mới treo điện thoại.
“Nhân ta gọi không ra đến, bất quá có thể trực tiếp mang ngươi qua xem xem, chơi đùa mới mẻ hóa.” Tần Nghiêu ngửa đầu uống cạn trong tay Brandy, đầy mặt hưng phấn khó nén.
Triệu Cảnh Thừa cũng bị hắn gợi lên hưng trí, hỏi hắn nói đến cùng là ai.
“Giản An Ninh ngươi nhận thức đi? Chính là hắn.”
Triệu Cảnh Thừa cụp xuống dưới mí mắt, hồi ức một hồi mới nghĩ đến,“Gặp qua một hai lần, không nói chuyện. Hắn cũng ngoạn này?”
Tần Nghiêu nói lên này đến hứng thú mười phần:“Hắn tại trong giới nhưng là cực phẩm.”
Triệu Cảnh Thừa ý vị không rõ cười cười, tùy tay đem còn lại bán điếu thuốc ném vào bôi trung tàn rượu bên trong, hỏi:“Cực phẩm? Nào chủng cực phẩm?”
Tần Nghiêu xoa quỳ tại bên chân kia nam hài mềm mại tóc, hồi vị bình điểm:“Ngươi gặp qua hắn , khác tạm thời không nói, đan luận kia dáng người, kia diện mạo, loại nào không phải cực phẩm?” Nói tới đây dừng một chút, đè thấp thanh âm,“Còn có ngươi không thấy qua địa phương, hắn khố hạ kia ngoạn ý, ta chơi qua nhân trung còn chưa gặp qua có như vậy đại . Tính dục cũng cường, nếu là trêu chọc ngoan còn không cho bắn, hắn kia ánh mắt hung được có thể giết người.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Hình sàng - Nhâm Nhiễm
FanfictionVăn án Triệu Cảnh Thừa muốn phục tùng một đầu sư tử, này đầu sư tử từng là hắn gia miêu. Lôi văn báo động trước ! Song tính, thụ sm công