VI : 7 P Boys

49 3 0
                                    

Kelly's POV

*riiiinnnnnnggggggg!!!!!*
(Magical Alarm Clock yan! ^__^)

"Aaaaaahhhhh!!"

*blaaaaaggggg!*

"Aaawhhh" impit ko habang hinihimas yung pwetan ko. Bwiset!!

Sino ba yang maingay na yan! Nakakarindi ha!! Wala namang alarm clock dito ehh. Teka?., wala nga ba?

"Bwiset!! Sino ba yan!" Sigaw ko. Di ata ako makakalakad ehh. Ang sakit talaga ng balakang ko ~3~ huhuhuhu T3T

"Hoy wag ka ngang sumigaw! Nabibinge ako!" Sigaw naman pabalik sakin. Teka.. sino yun? Ako lang naman tao dito ehh.

Huwag mong sabihing may multo rito??!!

"WAAAAAAHHHHH!!! May multo sa kwarto!!!!" Nag he-hysterical kong sigaw .

"Tumahimik ka nga! Alarm clock ako, hindi ako multo!!" Sabi naman ng alarm clock.

Alarm clock??

"Nagsasalita ka? *o*" may pagka manghang sabi ko.

"Ay hindi. Nagsasalita nga ako diba? Atsaka FYI , nasa magical world ka kaya expect the unexpected! Maligo kana!! First day mo ngayon sa University." Sabi niya sakin pagkatapos ay hindi na umimik. Sabagay , wala na nga pala ako sa mundo ng mga tao. Grabe, nakakabilid and to think na binara pa ako! Aba. May utak pala yun. Atska, iiiiiihhhhhh.

Excited na ako pumasok sa university! Kailangan ko nang maligo.

And then ginawa ko na ang morning rituals.

.....

.....

....

....

Tadahhhhh!!! Tapos na akong mag bihis.

Ganda ko naman sa uniform nato!!

Gusto niyong malaman itsura ng uniform?

Ahh. Basta !! Tinatamad akong mag kwento.

Isipin niyo na lang kung anong klaseng uniform yung gusto niyo. Bahala kayo.

*Tok tok tok tok*

"Kelly, tapos ka na ba jan? Kakain na tayo!" Sigaw sa kabila. Shira siguro. Ay malamang , siya lang naman ka dormmate ko!

Geh' ako na si gaga, binara ko pa sarili ko. Psh ¬__¬

"Oo, palabas na ako!" Sigaw ko tsaka tiningnan muli ang sarili ko kung ayos na ba ang lahat. Pagkatapos kung makasiguro ay lumabas na ako. Dumiretso na kaagad ako sa kusina at nadatnan si babae na kumakain na. Hindi man lang ako hinintay! ~3~

Madaya!! -___-

"Oh, kahain chana pwa makhapwashok na chayo ng maaga. (Oh, kain kana para makapasok na tayo ng maaga.) " sabi niya sakin habang may laman pa yung bibig.

Tsk.tsk. tingnan mo nga tong babaeng to. Di ata tinuruan ng magulang ng Dont talk when your mouth is full. Mga bata , wag gagayahin ang babaeng yan ha. B.I yan. -___-

"Manners please" sabi ko tsaka umupo na.

"Hihihi. :'> churry !" Sabi niya tsaka lumamon ulit. Takaw -_- psh.

Pagkatapos namin kumain ay chineck muna namin yung sarili namin. Aba, naninigurado lang no. Baka paglabas namin eh pagtatawanan kami dahil may kanin pa kami sa mukha . Tss -_-

Naglalakad na kami papuntang room. And guess what ? May pinag uusapan sila. K. Ako na tsismosa ¬ͺ¬

Omy goodness! Saan kayang section mapupunta ang 7P Boys. Sana sa section natin. Hindi na talaga ako mag di-ditch.

Caelestine UniversityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon