Disclaimer:
1. Hai anh thuộc về nhau còn fic thuộc về tôi.
2. Đặt tên fic nghe kiêu vậy thôi chứ thật ra nó kiêu thật đấy lol.
3. Thiết lập của Tuấn Hạn trong này là Tuyến 18 x Kim Chủ, nhưng sẽ không nhiều ngọt đâu, chỉ có thể đảm bảo với các cô là HE thôi. Fic sẽ có 30% tấu hài, 60% ngược và 10% ngọt, nên hãy chuẩn bị sẵn tinh thần.
5. Với phần này, hãy nghe Daddy Issue của The Neighbourhood khi đọc fic của tôi nha.
Ok, giờ thì bắt đầu fic thôi ~~~
Trong một thế giới nơi có quá nhiều sự ganh đua và thất bại, những người ngồi ở trên đỉnh cao thực ra lại muốn được ngang hàng cùng những người ở dưới đáy xã hội.
Vì khi đó, ít nhất họ có thể cùng san sẻ gánh nặng mình đang phải chịu với mọi người xung quanh.
Giới showbiz cạnh tranh vô cùng khốc liệt, điều này ai cũng biết.
Có những nghệ sĩ tìm được một công ty quản lý với đường lối phát triển đúng đắn, may mắn lên như diều gặp gió.
Nhưng cũng có những nghệ sĩ không được may mắn đến vậy.
Cung Tuấn thuộc vào loại thứ hai.
Rời nhà lên Bắc Kinh năm 19 tuổi, từ đó đến nay cũng đã lăn lộn trong giới 10 năm, song độ nổi tiếng của hắn cũng không thể sánh vào đâu được so với những nghệ sĩ khác.
Nhiều khi bạn bè của hắn đều nói, hắn nên suy nghĩ đến việc tìm một kim chủ ba ba nuôi mình đi.
Những lúc đó, hắn chỉ hận không thể đấm bạn bè hắn mỗi thằng một cú thật đau.
Kim chủ ba ba thì có gì hay ho đâu cơ chứ? Chẳng phải tự mình đi lên bằng chính sức mình mới là điều đáng tự hào sao?
Nghe đến đây, bạn bè hắn đều cười nhạo hắn quá đỗi ngây thơ.Họ đều nói với hắn rằng, Cung Tuấn, mày phải hiểu là showbiz không dễ sống, hầu như bây giờ ai cũng kiếm một kim chủ bao nuôi mình rồi mới dấn thân vào showbiz. Không có kim chủ, mày sẽ rất khó để đi lên.
Ban đầu, hắn vốn không quá quan tâm tới vấn đề này, nhưng sau khi nghĩ lại thật kỹ, hắn nhận ra mình không còn cách nào khác.
Chỉ là cặp kè trong vài tháng ngắn ngủi, sau đó có thể từ từ nghĩ cách giải quyết, cuối cùng là cắt đứt quan hệ thôi mà, tuyệt đối sẽ không có chuyện tình cảm nảy sinh.
Phải vậy không nhỉ?
Vài năm sau đó, Cung Tuấn hắn sẽ nhận ra hắn quả thực đã quá ngây thơ khi nghĩ như vậy rồi.
Nhưng thôi, đó là chuyện của sau này.
Còn bây giờ, vị diễn viên tuyến 18 vô cùng kính nghiệp, bài xích tư tưởng kim chủ bao nuôi Cung Tuấn lại đang bị mắc kẹt lại trong một buổi tiệc rượu sau khi đóng máy do đoàn làm phim sắp xếp.
Dù cho vai diễn của hắn vốn chỉ là một vai phụ bé con con, song trợ lý của hắn, Tiểu Thất, lại khuyên hắn nên ở lại lâu hơn một chút, cố gắng mở rộng các mối quan hệ làm ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TWOSHOT] Heavy is The Head That Wears The Crown
FanfictionTriết Hạn có tất cả mọi thứ, trừ hạnh phúc. Cung Tuấn thì ngược lại. Written by: Mochie Thể loại: Socialite AU (Socialite là giới thượng lưu) Nhân vật: Cung Tuấn, Trương Triết Hạn Vui lòng không reup dưới mọi hình thức Nếu chuyển ver vui lòng nhắn...