Proloque

74 6 1
                                    

Alecxza Corinne isang babaeng one of the boys. Siya ay Mukhang Dyosa Matalino, Mabait, Mayaman at higit sa lahat hindi Maarte. Kasali siya sa barkadang nangangalang Barkadang Liempo. 5 silang magbabarkada. 4th Year College sa Mary Rose University. kaka 19 years old lang niya noong February 16. at siya ang pinaka bata sa mag babarkada.

Max Jones (Half American) lalaking kasama sa barkadang liempo. Bad boy, Mayaman, Gwapo, at MALANDI. 4th year college din siya sa Mary Rose University. 20 years old. 

Tom Louis lalaking kasama sa barkadang liempo. Mabait, Mayaman, Gwapo at Matalino. 4th year college sa Mary Rose University. 20 Years old. 

Carl Smith lalaking kasama sa barkadang liempo. Badboy, Mayaman, Mayabang, Gwapo, Matalino pero Sweet at Caring. 4th year college sa Mary Rose University. 20 years old.

Wiliam (Will) Valdez lalaking kasama sa barkadang liempo. Mabait, Makulit, Mayaman, Sweet, matalino at higit sa lahat. GWAPO. siya ang pinaka gwapo sa kanilang apat. 4th year college sa Mary Rose University. 20 years old.

Magiging matibay ba ang barkada nila? O hindi?

Pano kung may nagustuhan si Alecxza sa isa sakanilang barkada? Pano kung yung nagustuhan ni alecxza ay kaibigan lang talaga ang turing sakanya? Susuko na ba si Alecxza at aalis sa barkadang Liempo?

****************@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@*************************

Hello po! sorry po kung paulit ulit yung sinasabi dun. hindi lang po talaga kami magaling sa Proloque. Pero promise! gagalingan namin sa mga chapters!

Please!

VOTE!

COMMENT!

SUPPORT!

SPREAD!

;**

I Love You DUDE!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon