04 ○ bình yên anh giữ cho em

572 32 0
                                    

bình yên anh giữ cho em

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

bình yên anh giữ cho em

○ ○  ○

𝒌𝒊𝒎 𝒋𝒆𝒏𝒏𝒊𝒆, gái hư thứ thiệt.

𝒎𝒊𝒏 𝒚𝒐𝒐𝒏𝒈𝒊, trai hư thứ thiệt.

giai thoại về cặp đôi này ắt hẳn ai từng là học sinh của hanlim cũng đã một lần nghe kể đến. câu chuyện tình làm rúng động giới học sinh thời bấy giờ bắt đầu vào mùa thu năm lớp 11 của cả hai.

điểm chung của hai người chính là sát trai, sát gái cực kì. một thời vàng son, vang danh rực rỡ của những năm tháng cấp hai là nền tảng đem đến sự nổi tiếng cho hắn và em.

còn nhớ lúc mới vào trường, jennie thành công thu hút sự chú ý của hotboy đình đảm thời đó - kim jongin. yoongi cũng chẳng lép vế, tán tỉnh cô nàng im nayeon vạn fanboy chỉ bằng một cái nháy mắt. tuổi trẻ tài cao!

ông bà ta có câu, nồi nào úp vung nấy, mây tầng nào gặp gió tầng nấy, cá mè một lứa... vâng, min yoongi và kim jennie va vào nhau trong một tình huống hi hữu.

là khi yoongi tán tỉnh cô bạn thân của jennie - kim jisoo. khi đó taehyung chưa xuất hiện trong cuộc đời jisoo nên đừng ai thắc mắc gì cả nhé!

nói sao nhỉ, lúc đó vẻ đẹp thuần khiết của jisoo như đoá hồng trắng mà ai cũng muốn được một lần chạm vào, kể cả yoongi. hắn như mọi lần, dùng cách tán tỉnh cũ rích đem đi cưa cẩm jisoo. trực tiếp gặp jisoo, nháy mắt với nhỏ một phát.

đáng buồn cho hắn, vừa nháy mắt xong đã bị kim jennie cho một cái tát, yoongi còn đang tròn xoe mắt kinh ngạc thì em đã cau mày mắng:

"thằng điên, mắt bị dị tật à?! đường rộng thênh thang không đi mà chắn đường tụi này, xê ra"

khoé miệng yoongi giật kinh hoàng, hai mắt trợn ngược tức đến nghẹn lời. jennie xoay sang nói khẽ với jisoo:

"hình như mắt bị tật thật rồi, tớ có nên xin lỗi vì đã xúc phạm cậu ta không?!"

kim jennie bên ngoài hống hách nhưng vẫn là một đứa biết đạo lý làm người.

min yoongi chính là bị lời nói vừa rồi của em làm cho kích động, hắn quát lớn:

"yah"

em giật mình lùi về sau một bước, ít giây sau lấy lại bình tĩnh, jennie gào lớn lại với hắn:

"yah cái con khỉ"

ôm người trong cơn mơ ○ multicoupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ