Chapter 2

7 0 0
                                    

Dear Agnes,

-Morning to afternoon class-

Ako yung klase ng tao na para bang kapag ako na yung kakausapin para lang hangin.
Naka tunganga lang ako sa english teacher ko at pinagmamasdan ang blackboard.Wow such a boring day.I hope this ends agad.

-Dismissal-

Naglalagay ako ng gamit ko sa locker ko since wala na masyadong tao at hindi na siksikan sa paglalagay.Tumayo na ako para kuhanin ang bag ko para umalis ng biglang...

"ARAAAAAAAAAY!!" napasaigaw ako

"AHAHAHAHA!!!" may lalaking tawa ng tawa

"AH AH NAMAN GRABE KA GANAN NA!!"sigaw ko

Si David L. pala.Naiwanan niyang bukas yung pintuan ng locker nya eh kasi naman nasa taas pa naman yung kanyang locker tapos nasa pinaka ibaba yung akin.Sakit talaga ng pagkauntog ko dun.Haaay.Sakit ng ulo ko muka na tuloy akong may bundok sa ulo.Nanigas nga lang(PS:ayyyyyy wag green ikaw haaaaa hahahaha yung bukol yun (; ).Sakit talaga grabe.Lenye kakausapin ko na nga lang si David L. tungkol dun sa nangyari.Kailangan niya akong bayaran.

-Chat-

"Oy"

"Oyy"

"Sakit ng pagkauntog ko sa locker mo"

"Hahaha sorry"

"Okay ge"

Aaminin ko sa pagtagal ng mga araw ko ngayon school year parang napapansin ko na ang bait pala ni David L.Parang naging OA lang siguro talaga ako dun sa pagkauntog ko sa pinto ng locker niya.

I mean napapansin ko lang tuwing klase ang tahitahimik ko tapos sa hapon sa chat tatanungin niya ako kung malungkot ako.

*after few weeks*

Am I catching feelings?Or what?Wait wag ka ngang mag isip ng ganan Ara!

Wala yan gusto sayo noh!May Yza na din naman yan eh!At hanggang friends lang kayo,F-R-I-E-N-D-S.

Or maybe not?

But anyways,you know what feelings?Go f*ck your self!You need to stop.

Di mo pa naman kilala yung tao ah!Abaaaaa!Wag kang malandi!

Yes maybe stalking is the way.K bye.Lol idk.

Sh*t.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 22, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Dear AgnesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon