Điều lệ tuyển sinh:Chương 1: Các quy định chung
1. Để đảm bảo công tác tuyển sinh của Kim bài nô lệ học viện được suôn sẻ và bảo vệ quyền lợi hợp pháp của ứng viên, theo " luật nô lệ vương quốc Mộc Hi", " luật giáo dục đại học Vương quốc Mộc Hi" và các luật, quy định liên quan khác, kết hợp với tình hình cụ thể công tác tuyển sinh của Kim bài nô lệ học viện, điều lệ này được xây dựng đặc biệt.
2. Công tác tuyển sinh của Kim bài nô lệ học viện thực hiện theo nguyên tắc "Cạnh tranh bình đẳng, tuyển chọn công bằng, thủ tục công khai, đánh giá toàn diện về đạo đức, trí tuệ, thể lực, tổng hợp đánh giá và xét tuyển dựa trên thành tích.
3. Công tác tuyển sinh của kim bài nô lệ học viện chịu sự giám sát của bộ phận kiểm tra kỷ luật, giám sát bộ môn, thí sinh, giới truyền thông và mọi thành phần trong xã hội.
Chương 2: Tổ chức
4. Kim Bài nô lệ học viện Đã thành lập một nhóm ban lãnh đạo về phụ trách công tác tuyển sinh, chịu trách nhiệm xây dựng quy chế tuyển sinh, Kế hoạch tuyển sinh, chính sách tuyển sinh, thảo luận và quyết định các vấn đề tuyển sinh lớn.
5. Văn phòng tuyển sinh của Kim Bài nô lệ học viện là cơ quan thường trực tổ chức và thực hiện công tác tuyển sinh của trường, đồng thời chịu trách nhiệm về công việc tuyển sinh hằng ngày của trường.
6. Văn phòng tuyển sinh của Kim Bài nô lệ học viện tổ chức nhóm công tác tuyển sinh khi cần thiết hỗ trợ văn phòng tuyển sinh thực hiện công khai tuyển sinh, phỏng vấn và đào tạo.
Chương 3: Lập kế hoạch và nhập học
7. Kim Bài nô lệ học viện xét tuyển các ứng viên theo phân loại nữ nô, nữ bộc, nữ hầu. Số học viên là 30 người, những học viên xuất sắc sẽ nhận được chứng chỉ Kim bài nô lệ.
8. Kim Bài nô lệ học viện tuyển sinh những phụ nữ khỏe mạnh trong độ tuổi từ 16 đến 24. Các ứng viên cần có hiểu biết nhất định về công việc nô lệ, tự nguyện tiếp nhận 30 ngày đào tạo.
9. Ưu tiên các ứng viên có chuyên môn về mĩ thuật
10. Những học viên tốt nghiệp xuất sắc sẻ được giới thiệu đến Đến các khu nhà ở tư nhân chất lượng cao thực hiện phục vụ tư nhân.
Chương 4: Điều khoản bổ sung
11. Trường cam kết không thu học phí cho toàn bộ quá trình đào tạo.
12. Sau khi trúng tuyển, trong vòng 5 năm, trường sẽ chịu trách nhiệm về mọi quyền tự do của ứng viên. Điều này sẽ được đề cập trong hợp đồng và không bên nào được vi phạm hợp đồng.
13. Nội dung đào tạo miễn phí bao gồm lớp kiến thức chung cơ bản, lớp tâm lý, lớp hình thể, lớp thực hành và nhiều loại hình thức khác, thời gian là 30 ngày.
14. Các học viên vượt qua khóa đào tạo thành công sẽ được tham gia đấu giá công khai và tiền bán đấu giá thuộc về học viện.
15. Điều lệ này được giải thích bởi văn phòng tuyển sinh của Kim bài nô lệ học viên.
Địa chỉ phỏng vấn: Trang viên Moore
Thời gian phỏng vấn: 9h sáng, ngày 12/3
Người phụ trách: Cô Trần
Điện thoại tư vấn tuyển sinh: *****************
BẠN ĐANG ĐỌC
[SP] Kim bài nô lệ học viện
RandomTóm tắt: Tống Gia Hâm cầm trên tay cuốn hướng dẫn tuyển sinh và do dự không biết có nên đăng ký hay không. Cô năm nay 19 tuổi, con gái duy nhất của một Giám đốc điều hành, Dáng người cao ráo, tính cách hiền lành, từ nhỏ đã được cha mẹ coi như là một...