(MFS19) MY Forever SKCUBRATS 19

123 5 11
                                    

(MFS19) MY Forever SKCUBRATS 19..

Written by: Miho :)

I HOPE MAGUSTUHAN NIYO YUNG SHORT STORY KO FIRST TIME KO LANG PO GUMAWA NG GANITO :)

NARANASAN MO NA BANG MAHALIN NG ISANG PLAYBOY? MASAKIT DIBA? IBAT IBANG BABAE KADA ARAW. EH MAHALIN NG PLAYBOY NA NAGBAGO DAHIL SAYO? YUNG TIPONG HINDI NA SIYA NAG HAHANAP NG IBA YUNG FEELING NA NO WORDS CAN EXPLAIN HOW MUCH HE LOVES YOU? KAKILIG DIBA? AT YUNG FEELING NA NAGBAGO SIYA DAHIL SAYO AT YUNG IKAW NA HINDI NA TAKOT MAGMAHAL DAHIL DUMATING NA YUNG TAMANG TAO PARA SAYO :"> I HOPE YOU LIKE MY STORY :) ENJOY.

"Hi ako nga pala si Vance Naix Del Monte, Im 18 mahilig ako sa BABAE de joke.  Name ko palang malalaman mo ng Playboy at yung NAIX ewan ko ba kela mama at papa. Naglalaro ata sila ng DOTA habang ginagawa nila ko. :) Manloloko, Babaero,Bolero, Chickboy Yan lage tawag nila saken, May makita lang akong magandang babae liligawan ko agad. Ibat ibang babae ang dinedate ko araw araw Ganyan ako kaattractive sa mga chix. Gwapo, Matangos Ilong, Makapal ang kilay,Mayaman, Matangkad Sweet lahat na nasa akin kahit sinasabi nilang Mayabang ako. I know how to court a girl sa tagal ko ba naman na nanliligaw sa mga babae di ko pa alam. :) Sinasagot naman nila agad ako eh. Take note "AGAD" Ganyan ako kalakas sa babae Well Chickboy nga."

Isang araw Nakita ni Vance si Maiden sa National Book store.

"Arghhh i cant find it nasan na ba yung book na hinahanap ko. -____-"

"Uyy chix! ang ganda naman nun. Mapuntahan nga ."

"Hi miss, Ano Hinahanap niyo at parang kanina pa kayo tingin ng tingin jan?"

" Not your business okay?"

"Wow antaray mo naman."

" I dont care."

- Umalis si Maiden at nakita niya na ren yung Book na hinahanap niya at diretso sa Counter,. Siya yung tipong babae na mahilig magbasa ng books, Nerd puro Aral Nagka boyfriend siya kaso Hiniwalayan din siya yun yung pinakamasakit na nangyare sa lovelife ni Maiden at dahil dun 1year siyang umiyak at sinumpang hinding hindi na siya mag boboyfriend ng gwapo. So yun puro aral na lang siya. Simpleng babae Maganda, 5'3 ang height, 17 years old, Red lips, Maputi at mejo chinita si Alexandra Maiden Cruz. Yung tipong Chix na Nerd Ang ganda kaya! :)

"Grabe yung babaeng yon tssss di ko man lang nakuha yung pangalan niya."

"Kase naman anak di nakukuha agad agad ang babae" sabe sken ni Mama.

"Eh bat yung ibang babae nakukuha ko agad?"

"Easy to get sila anak. May ibang babae talaga na mahihirapan ka muna bago mo sila makuha"

"Mukhang mahihirapan akong makuha si Miss Sungit ha."

"Basta anak effort lang makukuha mo din yun at ipakita mong sincere ka na at wag ka na ring babaero anak maawa ka naman sa 15 babaeng niloloko at binobola mo sa isang araw.."

"Ganun kase ako kalakas sa babae ma. :)"

-----------------------------------------------------------------------------------------------------

"Grabe talaga yung lalaki kahapon sa National Bookstore erghhh Mukang playboy lumalapit pa sken! AYOKO pa naman sa ganun."

"Oh ano nanaman yang kinaiinisan mo jan Maiden? Sabe ni Coline

"Wala yun bestfriend yung lalaki lang kahapon."

"Ayieee :)"

"Hala! NEVER akong magkakagusto sa kanya nuh."

"Asos! Ayaw mo ng maulit ang nakaraan? "

"Tigilan mo nga ako Bes. Isang pagkakamali yun, Dahil sa walang kwentang lalaking umiyak ako ng 1 year. Errrr Mamatay na siya sinusumpa ko talaga yun!!!!!"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 05, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

(MFS19) MY Forever SKCUBRATS 19Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon