#50 Tiffany vắng nhà 1

507 13 4
                                    

Sau lần đầu tiên tiếp xúc Kim Young Min, Hyoyeon âm thầm tạo nhiều cơ hội gặp gỡ ngẫu nhiên với hắn. Lúc ở trận đấu golf với bạn làm ăn, lúc ở nhà hàng tiếp đãi đối tác. Điều này có phần đánh động tâm lý của hắn. Hắn nghĩ Hyoyeon có duyên trong công việc với hắn nên mối giao hảo có vẻ thoải mái hơn. Mà điều cốt yếu nhất là Hyoyeon có nhiều thứ mà Kim Young Min có thể lợi dụng.

Về phần hội bạn, ngoài Jessica vẫn ở Mỹ cập nhật tình hình báo về Hàn Quốc thì tất cả đều chung tay lên kế hoạch. Vấn đề là cả tám người danh tiếng trong xã hội không nhẹ nên mọi thứ cần cân nhắc kỹ lưỡng.

Tiffany lại có việc sang Mỹ tham dự tuần lễ thời trang, sẵn ghé thăm Jessica nên bỏ Taeyeon bơ vơ cả nửa tháng trời. Taeyeon buồn rũ rượi tiễn Tiffany ra sân bay mà miệng không nở nổi một nụ cười.

Tiffany đành thở dài ôm thật chặt Taeyeon dặn dò yêu thương - Em đi nhanh rồi về. Tae ở lại phải tự chăm sóc bản thân mình thật tốt biết không. Còn nữa, hằng ngày phải gọi điện cho em. Chăm chỉ làm việc, không được nhìn ngang nhìn dọc người khác. Em mà nghe được gì là em sẽ ở luôn bên Mỹ, bỏ mặc Tae không về nữa.

Taeyeon đẩy Tiffany ra chau mày giận dỗi - Em nghĩ Tae là ai chứ? Ngoài em ra Tae chẳng thèm ai cả.. hứ..!

Tiffany vỗ vỗ hai bên má Taeyeon cười xoà - Hi hi.. Tae thử thèm thứ khác xem em có xử đẹp Tae không. Thôi Tae về đi, em đến giờ lên máy bay rồi.. chụt.. bye Tae..

Taeyeon ủ rũ - Bye em.. về sớm nhé..

Ngay khi Tiffany đi được vài tiếng là Taeyeon cảm thấy trống trải cực độ. Cô đi qua đi lại rồi nằm ườn trên giường chán nản.

Làm việc ư?

Không có hứng thú.

Đi chơi hả?

Không muốn với ai khác ngoài Tiffany.

Ăn uống? Ngủ?

Ăn không ngon, ngủ không được.

Taeyeon lúc này chẳng khác gì miếng thảm lót chân, ném đâu là nằm chẹp bẹp ở đó. Mãi đến lúc Tiffany đến nơi gọi điện về, thấy tình hình không ổn mới nhờ Yuri giúp đỡ. Nguyên văn câu nói của Tiffany cực kỳ xúc tích " Yuri à, cậu làm ơn giúp mình mang tấm thảm ỉu xìu Taeyeon kia đi làm mới được không? Mình hứa sẽ gởi cho cậu tấm hình Jessica trong bộ váy ngủ gợi cảm nhất ngay khi sang thăm cậu ấy.. "

Quả là tình bạn thiệt bao la khó đoán, chỉ món quà nhỏ xíu xiu mà Yuri sáng bừng hai mắt. Cô lật đật xốc Taeyeon dậy, ném vào nhà tắm. Lục banh ta long tủ đồ chọn ra bộ cánh mướt mắt nhất. Tẩm nước hoa, chải chuốt bề ngoài rồi bưng Taeyeon ra ghế xe chở thẳng đến một nhà hàng sang trọng.

<Yul> - Vào đi.

<Tae> - Hử? Làm gì? Tớ không đói!

Yuri ném ánh mắt khinh thường vẻ dại gái của Taeyeon mà cao giọng - Thưa cô Kim, cô không đói nhưng không làm việc thì công ty rượu của chúng ta sẽ đói đó. Đây là khách hàng tiềm năng rất lớn, tớ đã hẹn với đại diện của họ. Việc cậu làm là gặp người ở danh thiếp này, thỏa thuận cho xong bản hợp đồng tiêu thụ sản phẩm của chúng ta. Nhớ đấy và cất cái bản mặt thê lương của cậu đi, trông nó thật xấu xí khủng khiếp.

<Tae> - Yaa... Kwon Yuri!.. cậu sỉ nhục tớ vừa thôi nha.

Yuri duỗi tay hất thẳng Taeyeon xuống xe cười khoái trá - Hô hô... tớ tưởng cậu liệt cọng dây thần kinh sỉ diện luôn rồi ấy chớ... hơ hơ... thôi tớ đi đây, làm tốt và đón taxi về nhé em gái xinh tươi.. ha ha..

Yuri kịp phóng ga trước khi Taeyeon định ném cú đấm vào cái mặt cười nham nhở của cậu ấy. Tức giận thở mạnh một hơi. Taeyeon chỉnh chu quần áo, xem danh thiếp Yuri đưa rồi tiến vào phía trong nhà hàng.

Quan sát bao quát xung quanh, Taeyeon nhận ra đây chắc chắn thuộc hệ thống nhà hàng cao cấp. Có một dãy kệ trưng bày nhiều loại rượu được trang trí sang trọng. Là người sành sỏi liếc mắt qua cũng nhận ra toàn loại có thương hiệu lớn trên thế giới. Taeyeon mỉm cười chìa danh thiếp khi được tiếp đón và đưa lên khu văn phòng gặp gỡ vị đại diện.

Thì ra vị đại diện là giám đốc chi nhánh này của hệ thống. Taeyeon chưa kịp lịch sự giới thiệu thì vị giám đốc kia đã lao bổ về phía cô.

- Ồ... Kim Taeyeon... cô là ca sỹ nổi tiếng Kim Taeyeon??

Chẳng khách khí, cô giám đốc trẻ ôm chầm lấy thần tượng của mình. Miệng ríu rít bô lô ba la như mấy fan nhỏ tuổi mà Taeyeon thường thấy.

Khác mỗi bề ngoài là cô giám đốc trẻ tuổi, xinh đẹp... à không, quá quyến rũ gợi cảm khi diện váy bó sát, cổ khoét sâu. Và giờ thì cô ấy đang dính chặt lấy Taeyeon, Taeyeon như nín thở vì ngại ngùng lẫn mùi nước hoa khá nồng của cô ấy. Khi cô giám đốc trẻ buông Taeyeon ra, mặt Taeyeon lộ vẻ bối rối đỏ hồng. Vì sự thân mật quá mức, lại diễn ra trên phương diện công việc chứ không phải giữa fan với idol. Taeyeon thầm nghĩ " Tiffany mà thấy cảnh này là cô sẽ chết chắc "

<Tae> - Ehm.. chào.. tôi đúng là Kim Taeyeon. Nhưng hôm nay đến đây với tư cách là người của công ty K&K.

- Oh vâng.. vâng.. dĩ nhiên tôi biết. Chỉ là quá bất ngờ khi biết Kim Taeyeon lại là đối tác. Mà thôi, chúng ta đừng ở đây nữa. Hôm nay cô Kim nhất định phải để tôi ra mặt chủ nhà mà đãi ngộ khách quý một phen.

Nói xong liền tức khắc kéo tay Taeyeon xuống tham thú chi nhánh. Lại còn thết đãi một bữa tối đẳng cấp rất đáng thưởng thức. Dù Taeyeon cảm thấy thực sự thú vị nhưng cô không quên mục đích mình đến đây. Vừa mở miệng đề cập công việc thì cô giám đốc trẻ gạt phắc đi. Phóng khoáng bảo Taeyeon cứ đưa hợp đồng, cô ấy mai sẽ đọc và hứa nhất định hợp tác với K&K.

Taeyeon không ngờ thuận lợi như thế. Vừa được ăn vừa được việc khiến lòng cô có chút thoải mái. Đáp lễ sự nhiệt tình của fan giám đốc trẻ, Taeyeon nhận lời cô cùng uống vài ly rượu ở club của nhà hàng. Tinh thần phấn chấn khác hẳn lúc Tiffany rời đi.

End 50.

Snsd Taeny and moreNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ