Chapter 16

103 2 2
                                    

~ GRECO ~

Prince POV's

Kakatapos lang ng class namin ... hinahantay ko na lang si sandra ... hyyyyy ! Kaya ko naman lahat ng to bat pa gusto ni papa na paturuan ako sa iba ... gusto niya gayahin ko si kuya na successful na .. iba ako ! At iba siya ! Malaki ang pagkakaiba namin ...

Nasa tamabayan lang ako kasama ko lang dito si greco .. " pare tapos na ba klase mo ?  " tanong niya ..

" oo tapos na .. ikaw di ka na naman pumasok? " sabi ko habang naglalaro ..

" pumasok ako nu , wala nga lang prof sa last subject .." sabi niya ..." sino ba hinihintay mo ha ? .." tanong niya ..

" yung tutor ko .. ang tagal ee .." sabi ko .. asan na kaya yun ..

" tutor ? Kailan ka pa nagkatutor ? .." tanong niya ..

" kahapon lang .." sabi ko ..

" nga pala prince .. close mo yung pinsan ni carla diba ? .." tanong niya ..

" bat mo naman natanong kung close kami ? .." tanong ko din  ..

" gusto ko siyang makilala .." sabi niya pero kilala ko tong si greco .. hindi niya kayang seryosohin ang isang babae ..

" bakit naman ? May gusto ka ba sa pinsan niya ? .." tanong ko ..

" paano kung sabihin kong oo .. bawal ba ? " sabi niya ..

" so meron nga ... " sabi ko tapos biglang dumating si sandra ..

" sorry prince nalate ako .. late na kasi nagpalabas yung prof namin ee .." sabi niya ..

" ayos lang .. " sabi ko ..

" teka ? Wag mong sabihin na siya yung tutor mo ? " tanong ni greco ..

" oo siya nga .. bakit ? .." sabi ko ..

" ha ? Wala .. akala ko kung sino .." sabi niya ..

" tara sandra dun na lang tayo .." sabi ko .. " sige greco dun muna kami ha ." Sabi ko sa kanya ..

" ha ? O sige .. sabihin niyo lang kung gusto niyo ng makakaen .." sabi niya ..

" o sige .." sabi ni sandra ..

Tapos pumunta na kami dun sa may study room .. at nagumpisa na siya magturo ..

-*-

GRECO POV's

Akala ko kung sino yung tutor ni prince .. yun pala si sandra .. parang gusto ko rin magpatutor sa kanya .. try ko kaya para naman maging close ko din siya ..

Sinabi ko na rin na may gusto nga ako kay sandra ... dati pa yun since nung makita ko siya kila carla nung pinakilala siya sa amin .. ewan ko ba bigla na lang ako nagkagusto sa kanya ..hindi ko yun sinabi sa kanila kasi ayokong malaman nila baka sabihin pa nila ...

Nandito lang ako sa may sala .. habang sila prince nandun sa study room ...para bang gusto ko silang puntahan tapos makisasaw sa kanila ... buti at dumating sina erwin at chester ..

" ohh greco ? Ikaw lang nandito ? " tanong ni chester sa akin ..

" oo nga ? Nasan sila rain tska si prince ? .." tanong din ni erwin  ..

" si prince nandito na , nasa study room lang nagpapatutor .." sabi ko at bigla naman natawa si chester .

" nagpapatutor kamo  ? Ano siya grade para magpatutor ." Sabi ni chester tapos tumawa naman siya ulit ..

I'm Inlove With A CoC PlayerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon