Slap 19: Coincidence

142 16 3
                                    

Pagtanggal nya ng sumbrero napaatras ako sa takot. Dahil nakayuko sya kanina, hindi ko makita ang mukha nya masyado. Kaya nung pagtanggal nya ng sumbrero napa 'Oh my G' ako.

How I describe him. Although maputi sya pero ang kapal ng balbas nya. Parang arabo. Hindi ko pa nasasabi pero may phobia talaga ako sa arabo.

Natakot ako sa balbas nya.

Napaatras ako dahil akma nya sanang hawakan ang braso ko. Ngunit hindi ako nakailag at namalayan ko nalang na nakahawak na sya sa kamay ko. Sa sobrang kaba ko nasampal ko sya ng todo pwersa. Binuhos ko talaga ang pwersa ko nang sampalin ko sya.

*insert tunog ng slap here*

"Bitawan mo nga ako. Hayop ka. Holdaper ka siguro no? Pwes, hindi ako mayaman kaya wala kang pakukuha sakin. Bitawan mo ako." Pagpupumiglas ko.

©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©

Chanyeol's POV

*Booooggggggggsssssss*

Aw, my arms. I hit with the girl. I want to say sorry but she spoke up with words that I don't understand.

But when she talks in the alien mode, I know I met here already. So, I took my cap off to see her face.

Yeah. My animal instinct is right. She's Jam. Oh what a coincidence.

I feel my tounge stuck under my mouth. I can't speak that's why I hold her hand. But she move away from me. Then I try to reach her hands. And this time I succeed. But she talks in alien mode again. Then,

*slappppppppppppppp*

Out of no where she slap me hard on my face. Ohhhhhhh, its to painful. I thought my fang's bone broke into peices.

A while ago she talks again. But suddenly, she stop talking and looked at me.

I feel there's water--hot water flow in my nose so I wipe it out but I what I saw is not water but blood. Oh, because of one slap my nose bleed. Think guys how hard her hand was.

Oh, I almost forgot. I disguise myself as a man with a long beard and mustach. Maybe this is the reason Jam slap me.

"Jam is hulk your ancestor?" Instead of being angry, I use to kid her.

¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶

Natigilan ako sa pagsasalita nang may umagos na dugo sa ilong nya. My GOD napalakas yata masyado ang pagsampal ko. Naawa tuloy ako sa kanya.

Pinunasan nya ang dugo sa kanyang ilong at nagsalita.

"Jam is hulk your ancestor?" Sabay tawa pa. Pero wait lang. Wait lang. Parang alam ko ang boses na yon ah.

Mejo naexcite ako sa mga iniisip ko. Pero bago pa man ako nakapagsalita, tinanggal nya na ang balbas at bigote nya.

Napatalon ako dahil hindi ko expect ang makikita ko. What a coincidence.

"Cha.......nyeol?" Nautal tuloy ako.

"Shhhhhh. Don't make your voice loud." Pagbabawal nya. Syempre baka nga makilala sya dun ng mga fangirl at dumugin pa sya kaya hininaan ko ang boses ko.

"(In mouse-like tune) Oh! My! G! You're really are. I don't expect I saw you here. What's the matter?" Halos pabulong kong tanong sa kanya.

Pero sa halip na sumagot, sinuot nya ulit ang balbas at bigote nya at pinulot ang gamit ko sabay hila sakin papuntang bench na malapit lang sa kinaruruonan namin at naupo. Ay oo nga pala, nasa gitna kami ng daan nag uusap kaya tuloy lahat ng dumadaan umiiwas. Kaya ayon hinila nya ako.

"I'm here to have a vacation. I need to relax my mind and my body of course." Sagot nya sa tanong ko kanina.

"Really? Then why are you choose to have a vacation here?" Sana ako ang dahilan, iniisip ko. Haha feeler din pala ako.

"Hmmmmmm. I like here." Maikli nyang sagot. Hindi ko nalang sya kinulit.

"I'm so sorry for what happened a while ago. I don't meant it. Sorry." Pag iiba ko ng topic at para makahingi narin ako ng pasensya.

Kinuha ko ang panyo ko sa bulsa ko para punasan ang natirang dugo na umagos sa ilonh nya.

Hindi naman sya umiwas kaya pinunasan ko na. Pero pagtingin ko sa mata nya, nakatingin pala sya sakin.

Nagkatinginan kami hindi lang tinginan kundi titig. May kung ano akong naramdaman kaya inalis ko ang paningin ko sa kanya at pinagpatuloy ang pagpunas. Bigla na naman akong kinabahan.

Para mawala ang awkward sorroundings, nagsalita nalang ako kahit pautal utal.

"Ahhhhhhmmmm. A-Anyway, do you have companion in going here?" Pagbubukas ko ng bago ulit topic.

"Yeah, Sehun accompanied me here." Mejo naman ako natuwa sa sinabi nya. Si bias wreker ang kasama nya. Answerte yata ng taon para sa lovelife ko. Haha

"Oh I see. But where is he?" Hindi ko pinahalatang natutuwa ako. Baka ano pang isipin nya.

"He bought tea there." Itinuro nya si Sehun. Nakatalikod sya at may tinitingnan. Menu ata yun ng mga tea.

Lumingon sya sa kinaruruunan namin kaya kumaway si Chanyeol. Syempre pati ako kumaway. Hehe

Sininyasan sya ni Chanyeol na tatlo bilhin nya at naintindihan naman yun ni Sehun kaya umuo sya. Taray, anlakas ng chemistry nila. Haha nagkakaintindihan sila kahit malayo.

Maya maya patakbong lumapit samin si Sehun na may dalang Tea. Nakangiti sya. Habang palapit samin nakita kong may mahabang balbas din sya. Natawa nalang ako sa mga itsura nila. Parang mga kriminal na hindi papahuli ng buhay. Hahahhaha

"Oh, nice to see you again Jam. How are you?" Hindi pa sya nakakalapit samin nagsalita agad sya. Excited lang ang peg. Haha

"Hehe, you too. Nice to see you. I'm doing great. Hehe how about you?" Sinagot ko sya habang inaabot nya ang tea samin ni Chanyeol.

"Me? Here, still handsome. Hahaha" infairness nakakainganyo ang tawa nya. Namiss ko yun. Hehe

"That's great." Sumagot ako at sumipsip ng tea.

Inilahad nya ang kamay nya sakin. Kaya inabot ko naman yun para magkamay kaming dalawa. Buti pa kay Sehun hindi ako kinakabahan makipag usap. Pero kay Chanyeol kulang nalang matunaw sa sobrang kaba. Speaking of Chanyeol, nakatingin lang sya samin habang sinisipsip ang tea nya. Antahimik nya talaga. Haha

Tumingin sya sakin nang tumingin ako sa kanya kaya binawi ko agad ang tingin ko.

Nagyaya si Sehun na maglakad lakad kaya tumayo kami tatlo at nagsimulang maglakad sa kahabaan ng daan.


__________________________________________________________________________________

Ang ikli. Haha bawi nalang ako sa next episode. :)

#happyOneK

It started with a slap [Chanyeol Fanfic]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon