UPSIDE DOWN ♥

108 0 1
                                    

[A/N: Heyy! First story ko 'to. Sana magustuhan niyo. Kung iisipin niyo na parang katulad ng ibang stories jan. Medyo nga. HEHEHE :))

INSPIRED BY TRUE EVENTS? Hehehe :)

Gawa gawa lang syempre ang characters.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Bella's POV

We have different worlds. Hindi siguro siya magkakagusto sa isang tulad ko. Maliit at medyo mataba. INVISIBLE nga ata ako e. Si Margaret (Bestfriend ko), teachers and ang family ko lang ang nakakakita sa akin. Ang sakit kaya nun.

May isang bagay lang akong sana mangyari sa akin. Sana manlang kahit isang "HI" ay makuha ko sa kanya. Or kung mas maganda naman OKAY na OKAY syempre! Makamit ko kaya?

Ako nga pala si Isabella Marie T. Santiago. First year highschool student sa Astra Preparatory School. Dito ako gumradate, top 2 ng class. Sabi nila maganda nga ako mahiyain nga lang. Ako'y mabait, matalino, maputi, medyo mataba nga at maliit.

May crush kasi ako sa school. Minsan nga nagstastalker mode ako e. Sorry naman. Alam ko yung mga favorites niya. Basta! Ang dami kong alam tungkol sa kanya. Pero hindi niya nga ata alam na may isang Isabella Marie T. Santiago dito sa school. Third year na yung crush ko e. Hehe :)

UPSIDE DOWN ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon