February 26,2015(last na ito)

225 6 2
                                    

Nung assembly sa school,syempre nakapila kaming lahat ng estudyante,hindi ko pinapansin si Tyra kasi nga nahihiya ako na natatakot na Ewan,tapos nung nag akyatan na sa room,lumapit sya sakin tapos sorry sya ng sorry,sa tingin nyo ba dapat kong tanggapin yung sorry nya?,hanggang sa matapos yung klase hindi ko talaga sya pinapansin pati yung iba kong kaklase dahil sa sobrang sama ng loob ko,sabi nga nila "alam mo Francis hindi kami sanay na nakikita kang malungkot kasi masayahin kang tao eh",sabi ko nga sa isip ko na "oo nga eh ako rin sa sarili ko ayaw kong nakikitang malungkot ako eh" pero ano ba magagawa ko,ayaw ko naman umiyak kasi baka asarin nila ako,pero sabi nila na ang mga taong umiiyak ay mas matatalang!!,Ewan ko ba!!?
Tapos kinagabihan may workshop kami,Hanggang sa workshop hindi ko sya pinapansin,tapos ito na.......
Nakaupo sa isang sulok tapos lumapit siya sabi nya "Sorry na Francis,wag ka na magalit" sabi ko naman " hindi ko alam Tyra kung matatanggap ko yung sorry mo kasi ang sakit talaga eh,tapos tinanong ko sya kung ano bang nakita nya sa dati niyang bf na wala ako,eto yung sinagot niya "hindi ko alam kasi wala pa akong alam sa love na yan akala ko sya na yun pala hindi", sabi ko ito " awwww,edi ganito nalang,kunwari mahal mo ako para magkaroon ako ng dahilan para hindi ako masaktan",sa parteng iyon sabi ko sa kanya na tumingin sa mata ko tapos sabi ko sa tingin mo ba lolokohin kita??,sabi niya ito "sa totoo lang mahal naman kita....kaso hanggang kaibigan lang." ,sabi naman ito "Ayun na nga eh, bakit hindi mo ako subukan kaya ko namang magbago eh!" Sabi naman niya "kaya naman nating ibalik yung friendship natin dati na mas close tayo eh,sorry talaga!"sabi ko naman " alam mo Tyra hindi naman lahat ng bagay nadadaan sa sorry eh",sabi ko sa kanya na mahalin nya lang ako pabalik eh!
Tapos pauwi na ako tapos nadaanan ko yung bahay niya magkatext kami tapos ang hindi niya alam kanina pa ako nasa labas ng bahay nila,alam niyo kung anong sinabi niya?,........UUWWWWEEEHHH!!!!!
Wala na akong ibang nagawa kundi umuwi..
Gusto ko pang dagdagan kaso wala na eh,hantayin nyo nalang yung part 2 hahahahahaha,salamat,hope you enjoyed!!

TORPE PROBLEMS!?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon