Chifuyu nằm ở ghế sô pha thả lỏng, đôi mắt mông lung nhìn chằm chằm lên trần nhà như thể ở trên đó có thứ gì hấp dẫn lấy em. Kazutora tiến tới, hắn vừa tiễn bọn Kisaki rời khỏi căn hộ của cả hai. Hắn choàng lấy người em, cơ thể lắc lư dữ dội (à thì em chẳng phân biệt được rốt cục là hắn lung lay thật hay em đang phát ảo giác mà thấy liền hai Kazutora). Cơn ảo giác bao trùm tâm trí em, Chifuyu thấy cả cơ thể mình bị đè nặng xuống."Mày có ổn không đấy?"
Chifuyu muốn đáp lại gì đó, nhưng âm thanh duy nhất em có thể phát ra bây giờ chỉ có thể là tiếng cười nhàn nhạt. Em để mặc Kazutora gục vào lòng mình, ôm chặt lấy người em để cả hai không còn bị lắc lư như khi nãy. Mặc dù tâm trí dường như sắp bay lên mây nhưng cơ thể em lại dần nặng trĩu. Chifuyu ghét cảm giác này, cổ họng em phát khô lên vì thiếu nước. Điều em cần bây giờ là dòng nước mát lạnh để xua tan sự bực bội khó chịu trong thâm tâm.
Bọn Kisaki vẫn tới đây định kỳ, để chắc chắn rằng em không chất chứa thêm con chuột nhắt nào nữa. Nhưng em cùng làm gì có tâm sức để làm mấy việc vô bổ ấy, một mình Kazutora đã đủ để em tiêu tốn toàn bộ thời gian của mình rồi. Ấy vậy mà bọn chúng vẫn tới, Chifuyu biết là bọn chúng đang giám sát có đúng là em có sử dụng thuốc như Kazutora báo hay không. Và câu trả lời đã là có. Vì mục tiêu, vì để tồn tại, Chifuyu đã động tới nó.
Đó không phải là lỗi của Kazutora, là em nhờ hắn nói lại với thằng Hanma như vậy, và thể nào nó cũng sẽ báo cáo lại với Kisaki. Kazutora thấy có lỗi với em, Chifuyu cảm nhận được khi em thấy hắn càng ngày càng bám mình hơn trước. Để ôm hôn... để thân mật... hay để níu kéo... Em cứ dung túng mọi hành vi của hắn trong lúc mình đang trong cơn say.
Trải qua vài năm gắn bó khiến em hiểu rằng Kazutora nhạy cảm hơn người khác rất nhiều. Dù sắp bước sang tuổi ba mươi nhưng hắn chả ý thức được mình trẻ con và vẫn cần nương tựa vào người khác bao nhiêu. Em lại không ngại điều đó, em sẵn sàng cho hắn những thứ hắn cần, không cần đánh đổi bất cứ điều gì cả. Nhưng có vẻ Kazutora cần những điều em chẳng thể nào đáp trả được...
"Nước... cho tao..."
Chifuyu mấp máy môi, em không hoàn thành cả câu được mà chỉ có thể để từng chữ buộc ra từ đôi môi của mình. Kazutora đang bất động ôm em cuối cùng cũng di chuyển, hắn nới lỏng vòng tay của mình dời đi về phía nhà bếp. Những lúc như vậy, Kazutora lúc nào cũng bám chặt lấy em. Hắn lợi dụng lúc em không kháng cự được liên tục đòi hỏi những cử chỉ thân mật. Nhưng Chifuyu cảm thấy không hẳn là tệ, ít nhất những hành động ấy khiến em cảm nhận được một chút hơi ấm bám víu khi mà em nghĩ rằng tâm trí mình sắp trôi tuột tới tận phương xa.
"Nào... há miệng ra."
Một tay vòng qua lưng để đảm bảo em không lung lay đổ gục xuống, Kazutora đưa ly nước ghé sát vào miệng em. Vẫn là cử chỉ quen thuộc, lần nào em cũng được hắn săn sóc như thế này. Không rõ Kazutora có bị ảnh hưởng bởi thuốc không mà dường như hắn càng ngày càng yêu chiều em thì phải...
"Khục... khục..."
Nước lạnh dịu dàng rót vào miệng nhưng Chifuyu không kịp nuốt hết được, em ho lên vì bị sặc. Nước tràn cả vào khoang mũi càng khiến em khó chịu muốn khóc. Kazutora luống cuống tìm khăn giấy, hắn thoáng chần chừ một vài giây nhưng vẫn quyết định nói thành lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
KazuFuyu ; đọa lạc
Romanceđọa lạc Kazutora Hanemiya x Chifuyu Matsuno (cameo: Keisuke Baji x Chifuyu Matsuno) angst / drugs / deathfic Cẩm Chifuyu phải dùng thuốc... để che giấu đi mục đích thực sự của mình. Kazutora không đồng ý với điều đó nhưng hắn chẳng làm gì khác được...