[ mộng dã đam mỹ diễn đàn chế tác www. mengyedm. com]
Hermitage
Ẩn sĩ
=================
Thiết hạm phi lồng giam,
Thạch bích phi nhà tù,
Trữ mật tâm vô cấu,
Tùy ngộ tự ẩn cư.
Như tham sống tự do,
Linh hồn tự vô câu,
Thiên sứ câu tự tại,
Cao bay liệng nhiễu Thiên Vũ.
—— Rirchar · lạp phủ Lôi Tư, 1649
================
"Bên này đi, giáo sư. Hắn đích tù thất ở bên cạnh."
Tại liên tục ba liễu bát tầng lầu thê sau đó, Auror thở phì phò, bả chìa khoá vói vào rỉ sắt đích khóa trong mắt chuyển giật mình. Cửa sắt hướng lý mở thì phát sinh chói tai đích ma sát thanh, lộ ra âm lãnh ẩm ướt đích tù thất, tia sáng hôn ám. Lâu dài bất tắm đích thối vị kích thích trứ lỗ mũi, Sirius bất tự giác mà lùi về liễu bước chân. Ẩm ướt đích đá phiến có vẻ dị thường sáng.
"Ánh huỳnh quang lóe ra. Đứng lên, tiểu tử. Có người tìm ngươi."
Trong bóng tối truyền đến thiết liên đích ma sát tiếng đánh, phảng phất có người đang cởi xuống xiềng xích. Nhất cá trường trứ râu mép đích nam nhân đích hình mặt bên từ từ hiển hiện khắp nơi Auror đích ma trượng phát ra ra đích yếu ớt tia sáng chi hạ.
"Đi tới. Đừng cho Black giáo sư chờ."
Cái kia thân ảnh thuận theo mà đi tới tù thất đích trung ương, nơi tay khảo cùng xiềng chân bị cởi xuống thì vẫn đứng ở nơi đó. Nồng đậm đích tóc đen như một đoàn loạn thảo che khuất liễu hắn đích gương mặt, nhưng đương hắn đi tới thì, hãm sâu đích hốc mắt lý phảng phất thiêu đốt cháy diễm, cướp lấy trứ sáng. Auror thủy chung bả ma trượng chỉ hướng hắn.
"Giáo sư, đối người này coi chừng một chút. Hắn không có thể như vậy người lương thiện. Ngài khẳng định ngài muốn làm như vậy?"
"Đúng vậy. Động tác nhanh lên một chút. Hiệu trưởng tại chờ chúng ta."
Auror lắc đầu."Ta hy vọng Dumbledore rõ ràng chính hắn tại làm gì."
"Hắn chuẩn bị cho tốt liễu mạ?"
"Nhanh. Hiện tại ta dự định giữ lại này cổ liên, để ngừa hắn cho ngươi nhạ phiền phức. Ta phải bả ma trượng chỉ vào hắn, bằng không ai cũng không biết hội xảy ra chuyện gì. Người này thị cá mười phần đích bại hoại."
"Ta cam đoan với ngươi, ngươi không cần làm như vậy. Ngươi có thể bả ma trượng nã khai."
"Xuất phát từ đối Hogwarts giáo sư đích tôn trọng, ách, sự thực là ta không thể làm như vậy. Đây là quy định. Tại đây cá trên đảo giam giữ đích tù phạm phải thời khắc bị vây thân thể thụ khống chế đích trạng thái. Nhất là cân nhắc đến chúng ta đối mặt đích —— ta nghĩ ngài đã nghe nói liễu —— thực tử đồ đích vấn đề. Hiện tại thị cẩn thận làm trọng."