Pwede ba?

140 5 4
                                    

Pwede ba?

written by: princegaby

                http://www.facebook.com/ghabrielleyap

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Sabi nila, u can only live once so why not enjoy life right?

I loved not only once, not just twice but so many times.

I'm just wondering bakit hanggang ngaun,eto ako hndi makapagsettle sa iisang relationship.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

INTRODUCTION

"Mathew! tanghali na, bumangon ka na jan at malalate kna naman sa klase mo"

Mathew's POV

eto na nman ang nanay ko, pano kaya ako mahuhuli e alas singko palang ng umaga alas siyete pa ang pasok ko =.= ang lapit lapit ng school d2 sa bahay.

"opo,babangon na" tsk para lang hindi na ko kulitin.

makapag-agahan na nga at para makaligo na. Nakakatamad pumasok lunes na naman. Makikita ko na naman siya hayyy (o.o)

teka, bago kau mag-enjoy sa pagbabasa ng lovestory ko, Mathew nga pala ang pangalan ko,obvious naman dba POV ko nga toh e.. ;) 18 years old college student ng isang sikat na University. Sikat kasi ang tuition dun ay sahod na ng mga workers sa isang taon, pero hindi kmi mayaman, halata naman sa nanay ko dba.. hahaha scholar ako kasi kasama ako sa varsity ng school, yes basketball is my game.

di sa pagyayabang pero isa ako sa star player ng team namin, kaya nga siguro maraming mga babae ang nangungulit sakin pero di naman ako kagwapuhan at lahat ng nagugustuhan ko malabo akong mapansin kasi ordinaryong tao lang ako.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

CHAPTER I. Ms. Perfect

(Lakad lakad lakad)

bakit naman kasi wlang jeep dito sa loob ng campus na 2, kawawa kaming mga walang kotse

"Mathew, pre!" si Greg tropa ko mula pa nung highschool sinwerte din siyang makapasok sa skwelahang ito nakakuha kc siya ng scholarship sa choir ng school.

"oh greg kumusta?"

"ok lang,ikaw ang kumusta?nakamove on kana?"

sabi na nga ba kaya tintamad ako pumasok e. Puro gnito ang itatanong lahat ng tao skin.

"ah yun,ok lang ako,buhay pa naman diba?haha"

"sge sabi mo e,may papakilala pa sana ako sayo kung kelangan mo ng tutulong sau makamove on,haha"

"craulo ka,di ako ganun noh, di ako tulad mo,mdadaan ko 2 sa tulog.haha"

nakarating narin sa classroom, mabuti narin para makatakas sa mga tanong ni Greg, lalo ko lang naiisip yung breakup namin ni Paula, tsk teka breakup ba tawag dun? e parang di naman din naging kami.

"good morning class!" wooah angas bakit nandito sa room nmin ang dean ng college nmin?

"Im here to announce something" wow narinig niya ung nasa isip ko??o.O?

"This is Ms. Margarett Legaspi, she's the daughter of Mr. Mark Legaspi the actor, from now on, she will be part of this class, i want u to welcome her as one of u"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 09, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Pwede ba?(One shot-Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon