Phu quân có độc 1

2.3K 16 4
                                    

Phu quân có độc

Tác giả: Dịch Ngũ

Văn án:

Xuyên qua nữ không chịu nổi bệnh kiều phu quân ngược đãi mà chết,

Sau khi sống lại đạt được một cái vạn năng hệ thống bàn tay vàng,

Miệng của nàng số là: Rời xa bệnh kiều, cả nhà hạnh phúc.

Phúc này họa chỗ ỷ,

Không nghĩ tới trọng sinh cũng chạy không thoát cái kia đáng hận oan gia!

Nàng nên làm cái gì bây giờ?

Bài này lại gọi 《 xuyên qua trọng sinh nữ hạnh phúc chỉ số 》

Tiểu kịch trường:

Nam chính: Noãn Noãn, như vậy có thể chứ?

Nữ chính: ~ _~

Nam chính: Vậy ta có thể hay không...

Nữ chính: Ta sẽ chết

 

TT

Nội dung nhãn: Xuyên qua thời không

Tìm tòi mấu chốt chữ: Nhân vật chính: Ôn Noãn Noãn, Vân Trạm ┃ vai phụ: Thượng Quan Thiên Tỉ, Ôn gia chúng huynh đệ... ┃ khác: Cường thủ hào đoạt, xuyên qua trọng sinh, hệ thống, 1vs1, song chỗ, sủng văn, bánh bao

Biên tập đánh giá:

Xuyên qua nữ không chịu nổi bệnh kiều phu quân ngược đãi mà chết, sau khi sống lại đạt được một cái vạn năng hệ thống bàn tay vàng, miệng của nàng số là: Rời xa bệnh kiều, cả nhà hạnh phúc.

Chỉ là không nghĩ tới, nàng trọng sinh cũng không thể tránh được cái kia oan gia tay! Lần này, nàng có hệ thống nàng sợ ai?

Dùng ôn nhu nhiệt tình, nàng đem hắn cải tạo nàng muốn mới nam nhân tốt! Nữ chính là xuyên qua nữ, gả cho một cái quyền cao chức trọng vương gia vị hôn phu, gần kề hai năm đã bị lăn qua lăn lại phải tắt. Sau khi sống lại, nàng tích cực chủ động mưu hạnh phúc, liên tục chặt đứt vươn hướng vị hôn phu lạn đào hoa; xem người khác cung đấu gia đấu, cùng nam nhân của mình song túc song phi.

Tác giả hành văn lão luyện, văn chương nội dung vở kịch ấm áp lưu loát, đáng giá vừa đọc!

Tấn Giang kim bài VIP 2015-02-23

==================

☆, đệ 1 chương một xuyên qua nữ trọng sinh

"Ta... Hận ngươi... Hận ngươi..." Nằm ở trên giường hoa phục trẻ tuổi cô gái khóe miệng hộc quỷ dị màu đỏ tím máu, trắng bệch gầy trên mặt lại mang theo giải thoát mỉm cười.

"Vì cái gì không ăn giải dược!" Hắn mười ngón tay như bay, đem từng viên ngân châm cực nhanh cắm vào thân thể của nàng, sau đó tay chưởng đè lại ngực của nàng.

Phu quân có độc - Dịch Ngũ (Xuyên- Trọng sinh- Hệ thống- 2S)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ